ตัวช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าไม่แข็งแรง แพ้ง่าย เป็นสิวบ่อย (GLOWX HYDRO MATT)

40 22

สวัสดีค่าสาวๆ ผิวแพ้ง่ายทั้งหลาย ณิชาเชื่อว่าทุกคนตอนนี้กำลังประสบพบเจอปัญหาแบบนี้กันอยู่ใช่มั้ยคะ เพราะใส่แมสก์ตลอด ฝุ่นก็เยอะมากๆ ผิวหน้าจึงไม่แข็งแรง เป็นสิวบ่อย สิวขึ้นแล้วขึ้นอีก จนน่ารำคาญ !!! แถมมันยังฝากรอยไว้บนใบหน้าอีก ปัญหาแบบนี้เป็นวนไปไม่จบ 


ขอบอกเลยว่า ณิชาผ่านมาแล้วค่ะ ตอนนี้ผิวหน้าของณิชาแข็งแรงขึ้นมาก เพราะณิชาได้ตัวช่วยดีๆ 

นี่เลยค่ะ ตัวช่วยแก้ปัญหาผิวของณิชา “GLOWX HYDRO MATT”


ที่มี  3-Ceramide จากประเทศเยอรมัน ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว ลดอาการอักเสบ ช่วยล็อคความชุ่มชื้น ปกป้องไม่ให้ผิวเสียน้ำ ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ผิวได้ดี 

Palmaria Palmata จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดของ Trehalose (ทรีฮาโลส) นำเข้าจากญี่ปุ่น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ ช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิว รักษาระดับคอลลาเจนในผิว รักษาปริมาณน้ำของผิวชั้นบนให้สมดุลขึ้น และมี Hyaluronic Filling Spheres จากฝรั่งเศส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย


สารสกัดจากบวบ นำเข้าจากญี่ปุ่น ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยลดการระคายเคือง ฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง แถมยังมี Niacinamide วิตามินบี 3 ที่จะช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส ลดการเกิดสิว ลดรอยแดงรอยดำจากสิว

เทคโนโลยี Hydro Matt เจลครีมเนื้อแมทท์

เนื้อครีมเข้มข้น จะแตกตัวเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ในตอนที่ทาลงผิว ให้ความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหนา ซึมเข้าผิวไวมาก

ณิชาใช้ทาเป็นประจำทุกวันตอนเช้า และก่อนนอน

คือล้างหน้าเสร็จแล้ว ณิชาจะลง GLOWX เป็นตัวแรกเลยค่ะ

ผิวหน้าณิชาดีขึ้นเยอะมากกกกกก ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นจริง สิวเก่าลดลง สิวใหม่ไม่ขึ้น หน้าไม่เป็นผดเป็นผื่นง่ายๆ อีกแล้วค่ะ ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้นมาก ผิวอิ่มฟู ไม่แห้งกร้าน พวกรอยแดงรอยดำจากสิวก็จางหาย

เป็นลูกรักที่ณิชาขาดไม่ได้เลยค่ะ ถ้าหากสาวๆ คนไหนอยากมีผิวหน้าแข็งแรง ณิชาแนะนำ GLOWX เลย ตัวช่วยเรื่องผิวพี่ณิชาไว้ใจ หมดหลอดนี้ ซื้อซ้ำแน่นอน !!


สำหรับใครที่สนใจเข้า GOOGLE หรือ FACEBOOK พิมพ์ในช่องค้นหา GLOWX ติดต่อตัวแทนจำหน่ายได้เลย  ตอนนี้เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายด้วยนะคะ


ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้า บ๊ายบายยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE