รอยแผลเป็นจางลงง่ายๆด้วย Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel

43 23
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้อีฟมีเจลลดรอยแผลเป็นดีๆมาฝากกันสักหนึ่งกรุบ💘✨แต่อีฟต้องขอเล่าก่อนว่าที่มาลองใช้เจลลดรอยตัวนี้เพราะอีฟเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยทำให้มีแผลใหญ่ และเพิ่งจะตกสะเก็ตไปค่ะเลยมีรอยดำๆจากแผล จนได้มาเจอตัวนี้นี่แหละค่ะ บอกเลยว่าทับใจจจ
เจลที่ว่านั่นก็คือ “เจลลดรอยแผลดราก้อนบลัดในตำนาน” ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรที่ปรับใหม่ เข้มข้นและเห็นผลได้เร็วกว่าเดิม โดยที่จะไม่ทิ้งรอยดำและยังทำให้แผลของเราหายไวยิ่งขึ้นด้วย เจลตัวนี้เนี่ยเขามีสารสกัดมาจากต้นดราก้อนบลัดซึ่งมีสรรพคุณในการรักษาบาดแผล ยางของต้นดราก้อนบลัดเขาอุดมไปด้วยสารที่มีฤทธิ์ในการช่วยต้านการอักเสบต่างๆ และยังช่วยฆ่าเชื้อโรคได้อีกด้วยค่ะ
และแน่นอนว่าเจ้าต้นดราก้อนบลัดเนี่ยได้รับการยกย่องจากนักวิจัยในต่างประเทศให้เป็น Medicinal Plant ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยในการฆ่าเชื้อ ช่วยลดการอักเสบ ช่วยทำหน้าที่ในการสมานแผลไม่ว่าจะแผลจากอุบัติเหตุ แผลจากการผ่าตัด แผลถลอก แผลนูน แผลคีลอยด์ หรือแม้กระทั่งแผลจากสิวอักเสบต่างๆ
นอกจากเจลดราก้อนบลัดจะช่วยในเรื่องของการสมานแผลต่างๆแล้วนั้น เขายังช่วยรักษาผิวพรรณ ช่วยฟื้นบำรุงและเติมชั้นผิวของเราได้อีกด้วยนะคะ คือครบจบในหลอดเดียวเลย

เนื้อเจลเขาจะมีสีน้ำตาลๆ ไม่มีกลิ่น ที่สำคัญนะคะบางคนอาจจะกังวลว่าต้องรอให้แผลหายดีก่อนหรือเปล่าถึงจะทาได้ แต่ตัวนี้สามารถทาได้เลยโดยที่ไม่ต้องรอให้แผลตกสะเก็ด ยิ่งทาเร็วยิ่งหายเร็วค่ะ
โดยส่วนตัวแล้วอีฟชอบเจลดราก้อนบลัดตัวนี้นะคะ คืออีฟใช้ทามาประมาณ 1 สัปดาห์ รอยแผลเป็นจากอุบัติเหตุก็เริ่มดูจางลงแล้ว ถึงแม้จะยังไม่ได้จางจนแทบไม่เหลือรอยอะไรขนาดนั้นก็ตาม แต่คือตัวนี้เห็นผลเร็วที่สุดเท่าที่ลองใช้มาแล้วค่ะ อันนี้อีฟคอนเฟิร์มเลย👍🏻

จากประสบการณ์ที่อีฟหามาลองแทบจะทุกแบรนด์ตัวดราก้อนบลัดถือว่าตอบโจทย์สำหรับอีฟที่สุด คำแนะนำคือยื่งทาเร็วเท่าไหร่รอยแผลจะยิ่งหายเร็วเท่านั้น ใครที่มีแผลเล็กๆหรือแผลจากสิวใช้เจลตัวนี้ทารับรองรอยหายไม่เหลือแม้แต่รอยดำแน่นอนค่ะ ขนาดรอยแผลจากอุบัติเหตุ Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel ยังเอาอยู่เลย💖 เริ่ชชชชชชช

วันนี้อีฟหวังว่าสาวๆที่มีรอยแผลเป็นต่างๆจะเปิดใจให้กับ Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel ตัวนี้นะคะ เพราะสาวๆอย่างเราไม่ควรจะมีรอยแผลเป็นทิ้งไว้ตามร่างกายใช่ไหมล่ะคะ ตัวนี้แหละค่ะตอบโจทย์สุดๆ ยังไงวันนี้อีฟขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่าาาา  


chanisseve

chanisseve

𝐖𝐞𝐥𝐜𝗼𝗺𝐞 𝐓𝗼 𝐌𝐲 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐚𝐚 🌥✨
อีฟ 1996 ♡︎ 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝗺𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐟𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞ʕ•ᴥ•ʔ 𝐟𝗼𝐫 𝐰𝗼𝐫𝐤 @𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝐞𝐯𝐞𝐯𝐞𝐞28

FULL PROFILE