เสริมสร้างป้อมปราการให้ผิว เพื่อผิวดูสตรอง ด้วย BIOTHERM CERA REPAIR BARRIER CREAM

57 18

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนประสบปัญหาเรื่องสุขภาพผิวหน้า ที่ทำให้รู้สึกว่า ผิวเราไม่แข็งแรงเหมือนเมื่อก่อนรึเปล่านะ หรือว่าผิวหน้าของเราถูกทำร้ายด้วยมลภาวะมากจนเกินไป จริงๆ มันเกิดขึ้นได้หลายปัจจัยมากเลยค่ะ ที่ทำให้สุขภาพผิวหน้าของเราไม่แข็งแรง มีปัญหาผิวง่าย รู้สึกผิวอ่อนแอ sensitive ไปกับทุกอย่าง เฟินเองก็เคยเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ แต่สุดท้ายยังดีที่เราสามารถหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ให้ได้ 


ทุกคนคงเคยได้ยินคำว่า Skin Barrier กันใช่ไหมคะ ขอเล่าให้ฟังแบบเข้าใจง่ายนะคะว่าสำคัญกับผิวยังไง Skin Barrier เป็นดั่งเกราะป้องกันผิวของเรา จากมลภาวะ หรือ สิ่งไม่ดีต่อผิว เป็นเกราะป้องกันในรากฐานผิวของเรายังคงแข็งแรงและสามารถต่อสู้กับ มลภาวะ แบคทีเรียต่างๆ หรือสิ่งที่ทำให้ผิวเราเกิดอาการแพ้ได้ด้วย ถ้า Skin Barrier ของเรา อ่อนแอ หรือทำงานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ นั่นหมายความว่า รากฐานผิวของเราก็จะอ่อนแอลงไปเรื่อยๆ มีผลให้ผิวเราไวต่อมลภาวะต่างๆ แพ้ง่าย และเกิดปัญหาผิวได้ง่ายขึ้นอีกด้วย  ต่อให้เราทาครีมราคาแพงหรือดีแค่ไหน ถ้ารากฐานของผิวไม่แข็งแรง ประสิทธิภาพที่ได้จากสกินแคร์ตัวอื่นก็จะลดลง 

เฟินอยากแชร์ให้ทุกคนฟังเกี่ยวกับการใช้สกินแคร์ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงนะ เชื่อไหมคะว่า อายุมากขึ้น ระยะเวลาการใช้สกินแคร์ในการฟื้นฟูก็ต่างกันแล้วค่ะ ซึ่งหมายความว่า 1 ปีที่แล้ว กับปัจจุบัน ใช้เวลาฟื้นฟูผิวก็ต่างกันเลย รวมถึงการเกิดปัญหาผิว ก็รู้สึกได้เลยว่า ผิวไวปัจจัยภายนอกมากขึ้น เพียงแค่เวลา 1 ปี เท่านั้น ความแตกต่างของสุขภาพผิวเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเลยค่ะ ดังนั้นเราต้องให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากขึ้นค่ะ 


จากข้างต้นได้อธิบายเกี่ยวกับความสำคัญของ Skin Barrier กันไปบ้างแล้ว คราวนี้เรามาดุแลผิวเพื่อฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงกันค่ะ เฟินขอแนะนำ BIOTHERM CERA REPAIR BARRIER CREAM สกินแคร์ที่เสริมสร้างป้อมปราการให้ผิว และทำให้ผิวของเราดูแข็งแรงมากยิ่งขึ้น   

ครีมเสริมสร้างกำแพงปกป้องผิว ให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และให้ผลลัพธ์ภาพรวมที่ดีแก่ผิว ไม่เพียงแค่ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น แต่ยังสามารถปรับสมดุลให้ผิว ไม่แห้ง ไม่มัน จนเกินไป และริ้วรอยแลดูจากลงอีกด้วย BIOTHERM CERA REPAIR BARRIER CREAM ผลึกกำลังสุดยอด 2 ส่วนผสมที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ Blue Biotech ซึ่ง 2 ส่วนผสมสำคัญนั้นจะประกอบไปด้วย 

1.    Life Plankton Probiotic Fraction ทำหน้าที่ปลอบประโลมผิวให้แข็งแรงและเสริมกำลังให้การทำหน้าที่ปราการคุ้มกันของผิว 

2.    Bioceramides ทำหน้าที่ชดเชยการสูญเสียเซลาไมด์องผิวชั้นนอกและฟื้นบำรุงปราการคุ้มกันผิว เสมือนกำแพงปกป้องผิว    

เฟินใช้ BIOTHERM CERA REPAIR BARRIER CREAM ต่อเนื่องเป็นประจำก่อนนอนเป็นเวลา 4 สัปดาห์แล้วค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้คือเรื่องของผิวหน้าที่ไวต่อมลภาวะต่างๆ และก่อให้เกิด สิวผด หรือ สิวอุดตัน หรือแม้กระทั่งอาการแสบผิวจากการที่ผิวไวต่อแสงแดด ก็รู้สึกได้ว่า ปัญหาผิวตรงนี้ลดน้อยลงเรื่อยๆ และที่เห็นได้ชัดคือ ความรวมของผิวหน้าที่สัมผัสได้ถึงความกระชับของผิวที่ดีขึ้นค่ะ กระชับในที่นี้คือผิวดูกักน้ำได้ดีขึ้นด้วยนะคะ ไม่ใช่ผิวกระชับแต่แห้งกร้านอย่างแน่นอน ในส่วนของความกระจ่างใส สำหรับเฟินจะเห็นผลช้าหน่อยค่ะ ทั้งนี้ผลลัพธ์ในแต่ละด้าน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยค่ะ

ตอนแรกเปิดกระปุกมาเห็นเนื้อครีมเข้มข้น คือคิดในใจแล้วค่ะ ว่าเนื้อครีมต้องหนักแน่ๆ แต่พอสัมผัสแล้ว เนื้อครีมบางเบาและเกลี่ยที่ผิวหน้าได้ง่ายมากค่ะ และที่สำคัญไม่รู้สึกหนักหน้าด้วยค่ะ แนะนำวิธีใช้ตามแบบฉบับ BIOTHERM กันค่ะ ลองทำตามดูนะคะ 

1.    ใช้ปลายนิ้วแตะเนื้อครีมในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วป้ายลงฝ่ามือ จากนั้นให้ประกบฝ่ามือทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน แล้วคลึงเบาๆ เพื่อกระจายเนื้อครีทให้สม่ำเสมอ 

2.    ทาครีมลงบนใบหน้าแล้วลูบเบาๆ จากกึ่งกลางใบหน้า ออกสู่กรอบหน้า 

3.    ยกระดับความกระจ่างใสด้วยการปรับปรุงการไหลเวียนภายในผิว ใช้นิ้วมือทุกนิ้วสร้างการเคลื่อนที่แบบคลื่นที่นุ่มนวล โดยเริ่มจากส่วนล่างของใบหน้าขึ้นสู่ด้านบนและจากกึ่งกลางใบหน้าออกสู่กรอบหน้า *เฟินใช้ทุกคืนก่อนนอนนะคะ 

และนี้คืองานผิวที่ได้หลังใช้เป็นประจำต่่อเนื่อง 4 สัปดาห์ค่ะ สังเกตเห็นได้จากในภาพว่า ผิวเนียนละเอียด ดูสุขภาพดี และมีความกระชับในแบบอิ่มน้ำชุ่มชื้นค่ะ 


อ่านโพสนี้จบแล้ว ต้องกลับมาดูแลรากฐานผิวของเราให้แข็งแรงกันแล้วนะคะทุกคน


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE