หน้าใส ปลอดภัย ไกลสิว ด้วยกระดาษเช็ดหน้า Krysta (คริสต้า) ยับยั้งการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.99%

44 23
WITH <strong>Krysta (คริสต้า)</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ในฐานะที่เป็นคุณแม่ เป็นแม่บ้าน เป็นติวเตอร์สอบเข้างานแอร์โฮสเตส (แต่งหน้าบ่อย) สิ่งที่พี่ออยจะขาดไม่ได้เลยในชีวิตประจำวันก็คือเรื่องของ กระดาษเช็ดหน้า หรือที่เราเรียกกันง่ายๆว่า “ทิชชู่” นั่นเองแหละค่า ฮ่าๆๆๆ


ใน 1 วันเนี่ย พี่ออยต้องใช้กระดาษเช็ดหน้าค่อนข้างบ่อยค่ะ ไว้ใช้ซับหน้าบ้าง เอาไว้ใช้กับลูกบ้าง บอกก่อนว่า พี่ออยชอบใช้กระดาษทิชชู่มาซับหน้า มากกว่าพวกกระดาษซับมันค่ะ เพราะรู้สึกว่าเค้าช่วยทั้งซับมัน ช่วยเช็ดตรงจุดที่เราต้องการให้สะอาดได้ด้วย 


ละการซับๆเช็ดหน้าบ้างระหว่างวัน ส่วนตัวเชื่อว่าทำให้หน้าใส ไกลสิวมากขึ้นค่ะ อิอิ ปล.ไม่ควรล้างหน้าบ่อยๆนะคะ จะทำให้หน้าแห้ง ละสิวยิ่งบุกค่ะ ใช้การซับหรือเช็ดเอาดีกว่า ละยิ่งเป็นคุณแม่ที่ต้องดูแลลูก ลูกก็จะทำอะไรเลอะเทอะตลอดเวลา เรื่องกระดาษเช็ดหน้าเลยสำคัญกับพี่ออยมากค่ะ 


ปัญหาที่พี่เจอคือ บางยี่ห้อเค้าจะเปื่อยและยุ่ยง่าย ทำให้หงุดหงิดละเปลืองเวลาใช้ค่ะ 


ไหนๆก็คุยเรื่องกระดาษทิชชู่เช็ดหน้ากันแล้ว พี่ออยก็ขอรวบคุยเรื่องกระดาษชำระไปทีเดียวเลยละกันนะคะ พอดีมีโอกาสลองใช้กระดาษเช็ดหน้าแบบกล่อง และกระดาษทิชชู่แบบม้วนของแบรนด์ Kristra (คริสต้า) แล้วรู้สึกว่าถูกใจ ตอบโจทย์ ก็เลยจะมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ^ ^

คุณสมบัติและส่วนผสมกระดาษเช็ดหน้า Krysta (คริสต้า)


พี่สะดุดตากับคำว่า สามารถยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ด้วยนวัตกรรม N9 Pure Silver ที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน Indian Institute of Technology Delhi and ARCI, Hyderabad และผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก OEKO-TEX Standard 100 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไม่ระคายเคืองต่อผิว


เพราะอย่างพี่เนี่ย นอกจากจะเน้นการเช็ดใบหน้าตัวเองแล้ว พี่ยังเน้นใช้กับลูกน้อยด้วย ซึ่งแน่นอนว่าผิวเค้าจะบางกว่าผิวผู้ใหญ่ซะอีก ก็เลยอยากได้กระดาษเช็ดหน้าที่อ่อนโยน ปราศจากสารเรืองแสง ซึ่งคริสต้าเค้าก็ช่วยตอบโจทย์ตรงนี้ได้เป็นอย่างดี


แล้วที่ดีที่สุดคือยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% เพราะคนส่วนมาก ไม่รู้ว่ากระดาษทิชชู่ที่เราใช้ๆกันเนี่ย สามารถเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียได้ พอเราใช้ทิชชู่ไปแล้วจะกลายเป็นว่ายิ่งใช้ ยิ่งเพิ่มเชื้อแบคทีเรีย สู้ไม่ใช้จะดีกว่าไปอีก ดังนั้นกระดาษทิชชู่แบรนด์ คริสต้า เค้าจึงออกกระดาษที่ยับยั้งแบคทีเรียออกมา และทำได้ดีมาก สามารถยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99%


ต่อมาขอเล่าถึงว่า ทำไมเราต้องเลือกกระดาษที่ปราศจากสารเรืองแสง ??? 

เพราะสารเรืองแสง จะทำให้เราเกิดอาการแพ้ และถ้าสะสมหรือตกค้างอยู่ที่ผิวหนังจำนวนมากหรือเป็นเวลานาน อาจจะทำให้เกิดสารก่อมะเร็งที่ผิวหนังได้ค่ะ น่ากลัวมาก!


ยังไม่หมดแค่การยับยั้งการสะสมของแบคทีเรีย ปราศจากสารเรืองแสง กระดาษ Krysta (คริสต้า) ยังมีข้อดีอีก ก็คือ 

-หนา 2 ชั้น

-แพคเกจหรูหรา ตั้งไว้ที่บ้านประหนึ่งเหมือนแต่งบ้านไปด้วยในตัว

-มีส่วนผสมของโลชั่น  ที่ลองใช้แล้วรู้สึกสัมผัสนุ่มมากค่ะ 

-ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ถึง 100% !! พี่ลองฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงบนกระดาษและโปะๆเช็ดหน้าแทนสำลี คือรู้สึกเลยว่าเค้าเหนียว นุ่ม ให้ความรู้สึกสะอาด ซึมซับน้ำได้ดี ไม่เป็นขุยเมื่อเปียกน้ำ (ดูจากรูปได้เลยค่ะ)

ละอย่างที่บอกนะคะว่า ไหนๆก็เขียนถึงกระดาษเช็ดหน้าแล้ว  พี่ออยลองใช้คู่กันกับกระดาษชำระ Krysta (คริสต้า) ด้วย ก็เลยจะมาเขียนรีวิวต่อเลยละกันค่า

เอาจริงๆปัญหาที่พี่ออยเจอบ่อยในเรื่องกระดาษชำระคือ “เรื่องความบาง เปื่อยยุ่ยง่ายเวลาโดนน้ำนี่แหละค่ะ” บอกตรงๆว่า ในฐานะแม่บ้านเนี่ย พี่ไมได้ใช้กระดาษชำระแค่ในห้องน้ำเท่านั้นนะคะ บางทีก็เอามาใช้เช็ดมือหรือเช็ดพื้นผิวทั่วไปในบ้านด้วยค่ะ ^ ^


พอได้ลองใช้เจ้ากระดาษชำระคริสต้าเนี่ย บอกเลยว่าของเค้าคุณภาพดีอีกเช่นกันค่ะ “เนื้อกระดาษขาว ดูสะอาดมาก สามารถยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ด้วยนวัตกรรม N9 Pure Silver ใช้กระบวนการผลิตที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีระดับสากลเหมือนกับกระดาษเช็ดหน้าเลยค่ะ 


 อีกทั้งพอลองใช้แล้ว คือไม่เปื่อย ไม่ยุ่ยง่าย ความหนากำลังดี สะอาดปลอดภัย ปราศจากสารเรืองแสง “ที่สำคัญ เค้าบอกมาว่า ด้วยกระดาษที่นุ่มพิเศษที่สุด ก็เลยสามารถทิ้งลงชักโครกได้โดยไม่ต้องกลัวว่าท่อจะอุดตันด้วยนะเออ!” อันนี้ดีมากๆเลยค่ะ”

สรุปคือ ใครที่รักความสะอาด ผิวแพ้ง่าย และมองหากระดาษที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องการยับยั้งแบคทีเรีย ขอแนะนำเลยค่ะ เพราะพอได้ลองใช้ทิชชู่คริสต้า ทั้งแบบเช็ดหน้า และกระดาษชำระ คือตอบโจทย์มากจริงๆ เพราะ


-กระดาษเช็ดหน้าให้ความรู้สึกนุ่ม สะอาดมาก ทำให้รู้สึกไกลสิวไปโดยปริยาย จะใช้กับผิวบอบบางของเด็กก็ได้ และใช้บ่อยเท่าไหร่ก็ได้ที่ต้องการ ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยค่ะ  ^ ^

-ส่วนกระดาษชำระ หนานุ่มกำลังดีค่ะ ทำให้ไม่เปลืองในยุคโควิด ฮ่าๆๆ อันนี้ถูกใจคุณแม่บ้านค่ะ 


ใครสนใจกระดาษทิชชู่ดีๆ ลองไปตามแบรนด์ Krysta (คริสต้า) ดูได้นะค้า


กระดาษเช็ดหน้าหาซื้อง่ายที่ : Foodland / Big C / Gourmet Market/ Home Fresh Mart

กระดาษทิชชู่ม้วน : Big C 


าคาประหยัดทั้งคู่เลยค่ะ ^ ^


ด้วยรัก

พี่ออยค่ะ


Rita Concepts

Rita Concepts

สวัสดีค่า ครูพี่ออยนะคะ เจ้าของและติวเตอร์สอนสอบเข้างานแอร์โฮสเตส สจ๊วต / คุณแม่ลูก 1 ที่รักในการดูแลตัวเองค่ะ พี่ออยฝากช่องยูทูป Rita Concepts ด้วยนะค้า พอดีช่องมีปัญหา เพิ่งได้ช่องคืนมาเลยต้องทยอยลงคลิปใหม่หมดเลยค่ะ ^ ^ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE