เตรียมผิวฉ่ำ ท้าลมหนาวในชั่วข้ามคืนกับ SEWA OVERNIGHT CREAM & MASK

45 24

สวัสดีสมาชิกชาวจีบันทุกคนค่ะ วันนี้ขอมาแชร์วิธีกู้ผิวโทรมให้เป็นผิวใสในแบบเพียงข้ามคืนกันค่ะ หลาย ๆ คนน่าจะรู้จักแบรนด์นี้อยู่แล้วนั่นคือ SEWA วันนี้เฟิร์นมีตัวใหม่มาแนะนำ คือ Overnight cream & mask ออกมาไม่นานนี้เองค่ะ มาได้จังหวะเข้าสู่หน้าหนาวพอดี น่าจับมาเป็นไอเท็มเตรียมผิวฉ่ำ เตรียมผิวช่วงอากาศหนาว แบบไม่ต้องกลัวผิวแห้งกันเลยค่ะ ซึ่งมาในรูปแบบซองปริมาณ 8 ml. ที่พกพาง่าย เปิดใช้สะดวกด้วยค่ะ มีฝาบิดเกลียวเปิดปิด 



SEWA OVERNIGHT CREAM & MASK

มาสก์ครีมแบบ 2in1 ไม่ต้องล้างออก ที่สามารถบำรุงและฟื้นฟูผิวในขณะที่เราหลับพักผ่อน พอตื่นมาสัมผัสผิวหน้าฟูที่ให้ความรู้สึกกระชับ และเหมือนเราได้พักผ่อนและนอนเต็มอิ่มตลอดทั้งคืนเลยค่ะ และที่สำคัญช่วยให้ผิวอิ่มน้ำและชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เฟิร์นใช้ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง หรือวันเว้นวันเลยค่ะ

KEY INGREDINTS  

Iris Florentina root extract

สารสกัดจากรากไอริส ฟลอเรนตินา ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าและจัดการผิวที่ร่วงโรย พร้อมปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง และกระตุ้นการสร้างผิวใหม่อีกครั้ง ซึ่งตัวนี้หายากมากพอเอามาใส่ในสกินแคร์แล้วคือดีมากเลยค่ะ

Rosa Dramascena flower water

ทำหน้าที่ฟื้นบำรุงผิวเสียให้กลับมาแข็งแรง และดูอ่อนเยาว์ ซึ่งโสมจะทำหน้าที่ชะลอความเสื่อมของผิว 

Niacinamide

ลดการอักเสบของสิว และ ช่วยให้รูขุมขนกระชับยิ่งขึ้น 

Panax Ginseng root extract

ฟื้นฟูผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใส และช่วยให้ริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น (สารสกัดหลักของเซวาเลย เราเห็นใส่ในทุกผลิตภัณฑ์ของเค้า)

เฟิร์นใช้มาหนึ่งสัปดาห์แล้ว และใช้อย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ตามที่แบรนด์แนะนำเลย เรียกได้ว่าวันเว้นวันเลยค่ะ ซึ่งเป็นตัวช่วยผิวเฟินได้ดีเลยค่ะ ยิ่งช่วงเวลาที่ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย แม้ตื่นมาร่างกายจะเหนื่อยล้า แต่ผิวหน้าไม่ได้ดูเหนื่อยล้าไปด้วยค่ะ ยังคงให้ความกระจ่างใสและชุ่มชื้นตลอดหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา 

เฟิร์นใช้ SEWA OVERNIGHT CREAM & MASK ก่อนนอนและมาส์กทิ้งไว้ตลอดทั้งคืนเลยค่ะ ไม่ต้องล้างออกค่ะ 1 ซองบรรจุ 8 ml. ซึ่งสามารถใช้ได้นานเว่อ เฟิร์นบีบใช้ในปริมาณที่พอเหมาะและทาทั่วใบหน้าเลยค่ะ ในส่วนของเนื้อครีม ให้ความรู้สึกเหมือนใช้ซอฟต์ครีมเลยค่ะ เพราะเนื้อครีมสีชมพูละมุน บางเบา ทาเป็นเหมือนครีมบำรุงปกติได้เลย ไม่รู้สึกหนักผิวหรือเหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ ซึ่งขอออกตัวเลยว่า ปกติเฟิร์นไม่ชอบใช้ครีมมาสก์แบบไม่ล้างออก เมื่อก่อนเคยลองประมาณ 3-4 แบนรด์ก็ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่เพราะรู้สึกหนักผิวมาก ถ้าเห็นเฟิร์น รีวิวครีมมาสก์แบรนด์ไหน นั่นคือเฟินว่าดีต่อใจสุดๆแล้ว ซึ่งน้อยมากที่จะถูกใจ แต่หลังจากได้ใช้ SEWA OVERNIGHT CREAM&MASK ถือว่าพอใจในผลลัพธ์และความ texture และความบางเบาของเนื้อครีมเลยค่ะ  

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้

ผลลัพธ์จากการใช้จริงหนึ่งสัปดาห์ คือ ผิวกระจ่างใสขึ้นในรูปแบบที่เหมือนเราได้พักผ่อนเต็มที่ ไม่รู้สึกว่าตื่นมาแล้วผิวดูหมองหรือโทรมหน้าไม่มันใดๆเลย ให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นในระดับนึงค่ะ ในส่วนของรูขุมขนกระชับและริ้วรอย แนะนำว่าหากใครอยากเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้น สามารถใช้เป็นประจำต่อเนื่องอย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์ได้เลย


หากใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่
Line@sewathailand
FB sewathailand
IG @sewathailand
Eveandboy
Beautrium 





Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE