What's in my bag : FOR EVERYDAY

28 19

​กระเป๋าที่ใช้ประจำจะเป็นสะพายไหล่ขนาดประมาณ 8 นิ้วค่ะ แมตต์กับชุดง่าย ใส่ของได้กำลังดี ดูไม่เล็ก/ใหญ่เกินไป

ของที่ต้องมีแน่ๆในทุกวัน ขาดไม่ได้

(ปล.โทรศัพท์จะชอบถือ ไม่ได้ใส่ในกระเป๋าเลยไม่นับรวมนะคะ)

1.แป้งพับ นัมเบอร์วันสิ่งที่ต้องมีคือไอเทมแปลงร่างให้ผิวสวยกระจ่างใสตลอดวัน เผื่อเติมระหว่างวัน เวลาถอดmaskแล้วเครื่องสำอางหลุดหน้าไม่ปัง ก็ต้องพกให้อุ่นใจ ไม่เติมไม่เป็นไร แต่ต้องพกไว้ในกระเป๋า อย่างน้อยก็เอาไว้ส่องกระจกเช็คหน้า แป้งใช้ดีแต่ราคาถูกไม่น่าเชื่อ

2.ลิปสติก ตามมาติดๆเลยคือสิ่งนี้ ผิวดีปากก็ต้องแดงค่ะ เป็นลิปที่ชอบมากเพราะสีสวยราคาถูกและแท่งจิ๋ว เหมาะที่จะพก ซื้อมาหลายสีไม่ได้มีสปอนเซอร์แต่อย่างใด ปากเดียวสีอย่าซ้ำ! ซื้อมาอีกค่ะ



ปล.ลิปไม่ได้พกทุกสีนะคะ จะเลือกแค่1-2แท่งใส่กระเป๋าเท่านั้น

3.พาเลตตาและแก้ม สิ่งที่อยากนำเสนอสุดๆ ดีมากจนไม่ยอมจบแค่ตลับเดียว ซื้อมาทุกสีเหมือนมีสปอน ดีงามจนอยากกราบ สีสวยเอย ตลับเล็กถูกใจไม่กินพื้นที่ในกระเป๋า ตลับเดียวได้ทั้งตาทั้งแก้ม สีในตลับก็เข้ากันไม่ต้องแมตต์สีเอง เลือกช่องไหนก็เข้ากัน เขาคิดสีมาให้แล้ว มีกระจกให้ด้วย สีชัดติดทน ราคาก็ลดอยู่ตลอด เกินจะบรรยาย ทัชใจ



ปล.พาเลตก็ไม่ได้พกทีเดียว3ตลับนะคะ เลือกหยิบแค่1ตลับแล้วแต่ว่าวันไหนอยากแต่งโทนสีไหนค่ะ

4.แปรงอเนกประสงค์ ปัดได้ทั้งหน้าจบๆในแท่งเดียวไปเลยค่ะ ทั้งแป้งทั้งแก้ม เวลาทาอายแชโดว์แล้วฝุ่นโดนหน้าเลอะก็ปัดออกเก็บงานให้สวยใสเป้ะปัง✨

5.สเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือ เอฟมาจากไลฟ์สดแบบงงๆ ราคาถูกดี และเหมือนสวรรค์ได้คัดเลือกมาแล้ว กลิ่นหอมมาก มีหลายสี กลิ่นไม่เหมือนกัน สิ่งที่ต้องมีในยุคนี้คือแอลกอฮอล์ล้างมือที่สะอาดและหอมด้วยค่ะ

6.ทิชชู่เปียก พกไว้ช่วยชีวิต เพราะเป็นคนสกปรก 🤪เผื่อทำอะไรเลอะเทอะ ตอนใส่กระเป๋าไม่รู้เอาไว้ทำอะไร แต่ถึงเวลาเราจะรู้เอง ได้ใช้แน่นอน

7.ผ้าอนามัย เป็นผู้หญิงก็ต้องมีเผื่อไว้ก่อน ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่ตอนไหน

8.ปากกา มันก็ต้องมีแหละ เผื่อไว้อีกเหมือนเดิมค่ะซิสสส ได้ใช้ทุกวัน

9.ยางดึงฟัน สำหรับมนุษย์จัดฟัน ต้องพกเพราะชอบลืมใส่ อย่างน้อยนึกได้ก็จะได้หยิบมาใส่เลย

10.แปรงขัดซอกฟัน ไอเทมบังคับที่ต้องมีให้ได้ เพื่อความสะอาดในช่องปาก หลังรับประทานอาหาร 😁

11.คอตตอลบัด สิ่งเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ เบื้องหลังความสวยเป๊ะปัง เก็บส่วนเกินเครื่องสำอางที่เกิดจากความผิดพลาด ซอกซอนได้ทุกมุม

12.แหนบ สาวหน้าแห้งอย่างเรานอกจากพกไว้เพื่อถอนขนคิ้วแล้ว ที่ใช้ประจำคือดึงผิวหน้าที่ลอกเป็นริ้วเล็กๆออก

13.กรรไกรตัดเล็บ ตอนอยู่บ้านขี้เกียจตัด บางทีก็ลืม ชอบมาตัดที่ทำงาน จะได้ไม่เบื่อตอนทำงานแค่อย่างเดียว 😆

14.ที่ชาร์จแบตโทรศัพท์ ต้องมีไว้ชาร์จ จะปล่อยให้แบตเตอรี่น้อยกว่า80%ไม่ได้ 🤪

15.บัตร ปกติพกติดกระเป๋าแค่บัตรประชาชนและใบขับขี่ค่ะ พยายามลดของในกระเป๋าเพราะเวลาหาของ หายากมากค่ะ เหนื่อย 🥲 (เก็บใส่กระเป๋าช่องหลังจะได้หยิบง่ายไม่ปะปนกับของช่องใหญ่ เผื่อรีบใช้)

16.เงินสด พกน้อยมาก ปกติไม่เกิน100-200 บาท เพราะกดมาเยอะใช้เยอะแต่ถ้ากดมาแล้วไม่พอใช้เราก็จะแสกนจ่าย กะว่าจะประหยัด สุดท้ายก็...(เก็บใส่กระเป๋าช่องหลังจะได้หยิบง่ายไม่ปะปนกับของช่องใหญ่ เผื่อรีบใช้)

17.ยาดม ไอเทมวิเศษเยียวยาร่างกายและจิตใจที่อ่อนแอจากการใส่mask (เก็บใส่กระเป๋าช่องหลังจะได้หยิบง่ายไม่ปะปนกับของช่องใหญ่ เผื่อรีบใช้)

พอมาสรุปแล้วก็เยอะอยู่เหมือนกันนะคะเนี่ย  แล้วกระเป๋าของเพื่อนๆล่ะคะ พกอะไรกันบ้างน๊า มาแชร์ให้ดูบ้างนะค้า

WHAT'S IN YOUR BAG ? 🧐


Asor

Asor

ชื่อขวัญ​​ อายุ​ 28 ปี​

🍀ผิวผสม​ อันเดอร์​โทนเหลือง​
🍀สิว​ รอยดำ​ รอยแผลเป็น​ กระ
🍀ผมยาว หนา​ หนังศีรษะ​แห้ง​ ผมมัน ทำสี

ยังใหม่กับวงการแต่งหน้า​ แต่ก็พยายามฝึกฝนเรื่อยๆ​ ชอบรีวิว​ และรีวิวจากการใช้จริงๆด้วยตัวเอง​ ทุกกระทู้ตั้งใจทำมากค่ะ​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE