5 สกินแคร์สู้สิวหน้ากากสุดปังปี 2021

51 28

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน


ช่วงนี้หลายคนเป็นสิวหน้ากาก สิวแพ้แมสก์กันเยอะเลย เราเลยอยากมาอัพเดต สกินแคร์สู้สิวหน้ากากสุดปังปี 2021 เพราะว่าสกินแคร์รักษาสิว ทุกวันนี้ก็คือมีขายกันเยอะมากกกก! เยอะจนเลือกใช้กันไม่ถูกกันเลยว่า เอ๊ะ! ตกลงเราควรใช้ตัวไหนดีน๊า ..ก็เลยอยากมาแนะนำสกินแคร์รักษาสิวหน้ากาก ที่ถือว่าเป็นที่สุดของปีนี้กันเลย ..

จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาาาาา ...



BK Acne Clearel Gel + Mask


เวลาเป็นสิว โดยเฉพาะสิวหน้ากากที่เป็นกันบ่อย ๆ ช่วงนี้ ไอเท็มแรกที่ทุกคนนึกถึง แน่นอนว่า คงจะเป็นเจลแต้มสิวแน่นอน เพราะว่าเจลแต้มสิวทำให้สิวยุบได้เร็วสุดแล้ว ใช้ง่ายด้วย ..ส่วนเจลแต้มสิวรักษาสิวหน้ากากที่รู้สึกว่าชอบ แล้วก็ที่ใช้บ่อย ๆ จะเป็นตัว เจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel .. ตัวนี้ที่ยกให้เป็นเจลแต้มสิวที่ชอบมาก ๆ เพราะว่าอย่างแรกเลย เวลาเราเป็นสิวหน้ากากละแต้มเจลแต้มสิวตัวนี้ หายปวดสิวเร็วมาก ... หลังจากนั้นสิวก็จะค่อย ๆ ยุบ รอยแดง ๆ ของสิวก็หายข้ามคืนเลยด้วย อ้อออ! แล้วก็อีกตัวของ BK Acne ที่เราชอบเอามาใช้ด้วยกัน คือตัวมาส์กสิว bk พอกมาส์กสิวก่อน แล้วแต้มเจลแต้มสิว ถือว่าช่วยรักษาสิวหน้ากากได้ดีเลย.. ไม่ทิ้งรอยสิวด้วยนะคะเจลตัวนี้




SOS Hyaluron pH Balancing Toner 

โทนเนอร์ที่อ่อนโยนกับผิว  แล้วก็เหมาะกับช่วงเป็นสิวหน้ากาก ยกให้ตัวนี้เลยทุกคน SOS Hyaluron pH Balancing Toner ... เช็ดผิว คลีนผิวได้ดีมากกก พวกคราบสกปรกตกค้าง คราบเหงื่อ อับ ๆ ชื้น ๆ เวลาใส่แมสก์ คราบเครื่องสำอางที่บางทีเราอาจจะรีบ ๆ จนล้างไม่หมด ตัวนี้ช่วยคลีนออกได้แบบสะอาดหมดจดเลยนะ เช็ดลงบนผิวแล้วรู้สึกเลยว่าผิวสะอาด แล้วก็ชุ่มชื้นขึ้นมากจริง ๆ ที่สำคัญคือเค้าช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ผลัดเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิว แล้วลดโอกาสการเกิดสิวหน้ากากได้ด้วย  ก็เลยเป็นสกินแคร์สู้สิวหน้ากากอีกตัวที่ชอบมากกกกกกก! ใช้มาตลอดเลย



HADA LABO Hydating Lotion


HADA LABO Hydating Lotion .. Hada Labo สูตรนี้ ก็คืออออ เป็นตำนานน้ำตบของ Hada Labo มากจ้าาาา เพราะถือว่าเป็นน้ำตบตัวแรกเลยของ Hada Labo .. น้ำตบสูตรนี้ของ Hada Labo เค้าจะเข้ามาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวนะคะ ให้ผิวเราชุ่มชื้น แล้วก็ทำให้ผิวเราดูอิ่มฟูมากขึ้น เหมาะเลย เหมาะใช้บำรุงผิวช่วงที่เราต้องใส่แมสก์นาน ๆ ทั้งวันเลย ..อ่อนโยนกับผิวเรามากด้วยนะคะ เพราะว่าไม่มีสารที่อาจจะทำให้ผิวเราระคายเคืองผิว เพราะฉะนั้น ใครที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย หรือว่าช่วงนี้กำลังรักษาสิวหน้ากากอยู่ ไม่ต้องกังวลเลยน๊าาาา ผิวดีขึ้นแน่นอนนนน



Biotherm Aqua Pure Super Concentrate


เวลาบำรุงผิว นอกจากจะบำรุงผิวด้วยเซรั่มแล้ว มอยเจอร์ไรเซอร์ ก็เป็นสกินแคร์อีกตัวที่จำเป็นมากเหมือนกันนะคะ แนะนำให้บำรุงทุกวันเลย ..ส่วนตัวเราจะเป็นคนผิวมัน เป็นสิวง่าย แล้วก็รูขุมขนกว้างมากอยู่แล้ว ..ละยิ่งช่วงต้องใส่แมสก์นาน ๆ ทั้งวันแบบนี้ สิวหน้ากากยิ่งขึ้นเยอะเลย คือเยอะกว่าคนทั่ว ๆ ไปอะ5555 เป็นสิวง่ายมาก ..มอยเจอร์ไรเซอร์ Biotherm Aqua Pure Super Concentrate ตัวนี้ถือว่าช่วยชีวิตช่วงเป็นสิวหน้ากากได้เยอะมากกกก เพราะว่าตัวนี้เค้าจะเข้ามาช่วยลดความมันส่วนเกินดีมากก ทำให้ผิวดีขึ้นเรียบเนียนขึ้น  แล้วก็ที่สำคัญคือ เนื้อเค้าบางเบามากนะคะตัวนี้ เบาบาง ซึมเร็ว เหมาะกับคนผิวมัน แพ้ง่าย ..ก็เลยถือเป็นสกินแคร์สู้สิวหน้ากากอีกตัวที่รู้สึกชอบ ชอบมากเลยแหละ


BK Sensi Amino Perfect Relaxing Whip Foam


แล้วก็ตัวสุดท้ายของ BK อีกตัวแล้วกันนะคะ เค้าบอกเป็นโฟมล้างหน้าลดสิว บอกลาผิวเครียด .. BK Sensi Amino Perfect Relaxing Whip Foam โฟมล้างหน้าตัวนี้เป็น Product น้องใหม่จากแบรนด์ BK เค้าเลยนะ ละที่เข้ามาอยู่ในกรุสกินแคร์รักษาสิวหน้ากากที่รู้สึกว่าชอบมาก ๆได้เร็วขนาดนี้ เพราะว่า ล้างหน้าสะอาดมากกก! สะอาดแบบหมดจดเลย แต่ว่าไม่ถึงกับสะอาดแบบ สะอาดเอี๊ยดน๊าาา หลังล้างผิวก็ยังนุ่มชุ่มชื้นอยู่ ไม่ได้รู้สึกแห้งตึงอะไร ที่สำคัญคือ ใช้ต่อเนื่องละสิวหน้ากากยุบเร็วคุมมันรูขุมขนกระชับขึ้นเยอะเลยด้วย เลิฟฟฟมาก



และทั้งหมดนี้ก็เป็นสกินแคร์รักษาสิวหน้ากากตัวโปรดในปีนี้ที่ชอบบมากกก แต่ละตัวถือว่าช่วยดูแลผิวช่วงนี้ได้เยอะเลยทุกคน ใครที่จำเป็นต้องใส่แมสก์ทุกวัน ใครที่แพ้แมสก์ หรือใครเป็นสิวหน้ากากกันเยอะ ๆ ช่วงนี้ แนะนำเลยนะคะ ส่วนใครมีสกินแคร์รักษาสิวหน้ากากน่าสนใจ ๆ อยากแนะนำ Comment แชร์ กันได้เลยน๊าาาา


รสลิน ธนาปรีชาสกุล

รสลิน ธนาปรีชาสกุล

สวัสดีค่าาา .. ชอบรีวิวไอเทมใหม่ๆ ที่เราใช้อยู่ จะมาแบ่งปันเรื่อยๆ เลยน้าาา

FULL PROFILE