Review Old Rock Anti-Acne Spray!!!!!

39 19
ทุกคนนนน หนุ่มๆสาวๆชาว Jeban ทุกคนคะ วันนี้เรามีของดีจะมาบอกต่อกับทุกคน มันคือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องสิว สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด หน้ามัน ตัวนี้เอาอยู่เลยค่ะ นั้นก็คือ Old Rock Anti-Acne Spray ค่าาาาา
ทำไมเราถึงบอกดีที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ เพราะว่าสารแอคทีฟในตัวนี้นางดีมากๆค่ะ สารสำคัญหลักๆเลยนั้นก็คือ 1.) สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ที่ช่วยในการลดการอักเสบ ลดอาการคันของผิวเป็นสิวและยังช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวได้ด้วยค่ะ 2.) สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne 3.) สารสกัดจากอัลลันโทอิน ที่ช่วยลดอาการระคายเคืองของผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยกระชับรูขุมขน 5.) เมนทอล ช่วยให้ความเย็นสดชื่น สบาย และช่วยลดอาการระคายเคืองจากความร้อน นี่คือทั้งหมดแห่งความดีของสเปรย์สิวตัวนี้ค่ะ แต่ๆๆๆ ในฐานะคนรีวิวอย่างเรา ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีข้อเสียเลยในสเปรย์ตัวนี้ ด้วยความนางอ่อนโยนมากๆ และยังได้รับการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วด้วยย จึงทำให้เราชะล่าใจว่าาา ความเมนทอลของนางจะไม่ทำอะไรเรา 5555555 คิดแล้วขำ ด้วยความซ่า ฉีดแล้วก็ไม่ได้แสบอะไร เลยฉีดลงเข้ากลางหน้าใกล้ตาเลยค่ะ สรุปเหมียนยาหม่องมาทาขมับเลย แต่ไม่ได้แรงเท่ายาหม่อง มันเป็นฟีลแบบลืมตาไม่ได้มันเย็น แต่ทิ้งไว้ไม่เกิน 5 นาทีก็กลับมาดีขึ้นโดยไม่ได้ล้างออกแต่อย่างใดค่ะ เพราะไม่ได้เข้าตา แต่เมนทอลมันระเหยใกล้ตา เลยเย็นค่ะ 55555555
เขาทำมาทั้งหมด 2 ขนาดค่ะ นั้นก็คือขนาดใหญ่ 50 มล.และขนาดเล็ก 15 มล. ราคา 390 บาท และ 129 บาท ตามลำดับค่ะ 
ต่อมาเรามาดูกันที่หัวสเปรย์กันดีกว่าค่ะ ถ้าถามว่าเรื่องพวกสเปรย์ๆอะไรที่ซีเรียสอีกอย่างก็คือละอองสเปรย์เลยนะคะ ว่าสมูธไหม เป็นเส้นไหม ฉีดแล้วกระทบมาที่หน้าเจ็บไหมแรงไหม ต่อให้สารแอคทีฟในสเปรย์ดี แต่ถ้าหัวสเปรย์ไม่ดี ก็โดนหักคะแนนเยอะนะคะ ตกม้าตายหลายรายแล้ว เพราะหัวสเปรย์เอง มาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่าค่ะ ในส่วนของหัวสเปรย์เราขอรีวิวอันเล็กก่อนนน นางกระจายเป็นละอองดีมากนะคะ ไม่มีหยดน้ำใดๆตกกระทบหน้าเลย ความแรงไม่ได้แรงจนกระทบหน้าแล้วเจ็บ ฟีลแบบละอองน้ำสวยๆเลยค่ะ อันนี้เราให้เต็ม 5 นะคะ ต่อมาตัวใหญ่ของเรา สำหรับตัวใหญ่ของเราละอองไม่เท่าตัวเล็กค่ะ จะเป็นแนวๆพุ่งไปแต่ยังเป็นละอองอยู่ค่ะ ความแรง แรงกว่าตัวเล็กเยอะมาก ขอบอกว่าเยอะมาก ฉีดแล้วเปียกเลย 555555 แบบนี้ค่ะ 555555 เราให้ 3 คะแนนค่ะ เพราะฉีดแล้วฟีลลิ่งดูไม่สวยเหมือนคุณหญิงเท่าตัวเล็กค่ะ 
เรามาสรุปผลคะแนนกันค่ะ ตัวเล็กเราให้ 10 เต็มเลยค่ะ ส่วนตัวใหญ่เราให้ 8 เพราะว่าหักเรื่องหัวสเปรย์ แต่ถ้าถามว่าโดยรวมนางดีไหม ก็ตอบว่าดีนะคะ แต่มันต้องมีเทคนิคการใช้หน่อย เพราะเราจะฉีดเข้ากลางหน้าไม่ได้ เราจะต้องฉีดเข้ากรอบหน้า แล้วค่อยตบๆเกลี่ยๆให้เข้าไปในบริเวรณอื่นของหน้าค่ะ 5555555 ตัวใหญ่เนี่ยแหละที่ทำเราแสบตาค่ะ 555555 โดยรวมดีมากทั้ง 2 ตัวเลยยย อยากให้เพื่อนชาว jeban ได้ลองใช้กันมากๆเลยค่ะ ทั้ง 2 ตัวหาซื้อได้จากวัตสันค่ะ เห็นว่ามีโปรอยู่ด้วยนะคะ ซื้อ 3 ชิ้นลดราคาน่ะ แต่ตัวเล็กสามารถซื้อได้จากเซเว่นได้ด้วยนะคะ เริ่ดไหมล่าาาา ขอบคุณเพื่อนชาว jeban ทุกคนนะคะ จุ้บๆ