ไล่ขอบตาหมีแพนด้าด้วย Eye elixir จากDermofuture จะจางลงไปขนาดไหนต้องลอง

46 22
 จัดว่าเราขอบตาดำมาแต่เด็กๆแล้วแต่ช่วงนี้ทำงานหนักพักผ่อนน้อยบางวัน+ซีรี่ย์ไปอีกยิ่งดึกวันไหนนอนหลังเที่ยงคืนนี่นะอีกวันสภาพแย่มากแต่งใต้ตาก็กลบยากบางทีใต้ตาแต่งไม่ติดอีกมันดูเหี่ยวๆเฉาๆบอกไม่ถูกเลย ขอบตานี่ดำมากไปที่ไหนก็มีแต่คนทักดำมากแบบชัดมากจริงๆ 🥺 เคยหาพวกเจลมาประคบแล้วลองถุงชาก็แล้วสารพัดวิธีมากๆจะแต่ความดำไม่มีลดลง ยังคงเป็นนางสาวหมีแพนด้าเหมือนเดิม
จนได้เจอรีวิวน้องคนนี้ อายอิลิกเซอร์ จากเดอร์โมฟิวเจอร์
ผลิตภัณฑ์รักษาใต้ตาคล้ำ ใช้เทคโนโลยีระดับสูงจากยุโรป วิธีใช้ก็มีหลายวิธีด้วยกันโอเคลองเอามาใช้ดู

  วิธีใช้ด้านหน้ากล่องเค้าจะให้เราแต้มจุดง่ายๆเลยก็5จุดจากหัวตาไปหางตา แล้วมีจุกยางที่ติดปลายหลอดให้สำหรับนวดๆวนๆ แต่เราใช้มือเพราะสะดวกกว่า
ตั้งแต่ใช้มาเราเลยจัดทาทั้งเช้า-เย็นเลย หรือใครสะดวกกลางคืนอย่างเดียวก็ได้นะคะ  
 บีบตัวเนื้อครีมออกมา ตอนยังไม่เกลี่ยดูปรกติครีมทั่วไปแต่พอเกลี่ยแล้วนางมีความวิ้งๆเบาๆสีมุกๆ แต่พอแต้มลงไต้ตาไม่ได้มีกลิตเตอร์อะไรติดค่ะเป็นสีของเนื้อครีมเลย ดูดีมากๆ😊

ตัวครีมนี้จะซึมไว ซึมลึกเข้าสู่ผิวใต้ดวงตาอย่างรวดเร็ว เฉพาะที่ เจาะจงกว่าครีมทั่วไป  ทำให้สามารถช่วยปรับสีผิวใต้ตาให้สว่างขาวขึ้นลดความคล้ำบริเวณใต้ดวงตาเมื่อใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ เติมความชุ่มชื้นและล็อคเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว เค้ามีสารสกัดเข้มข้นจากไข่คาเวียร์นำเข้าจากยุโรปอีกด้วยตัวนี้จะมีส่วนช่วยในเรื่องขยายเส้นเลือดใต้ดวงตาให้ผิวบริเวรณดวงตากระจ่างใสขึ้นนั่นเอง ตัวครีมไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหรืออะไรเลย สามารถแต่งหน้าต่อได้ตามปรกติ
วิธีใช้

แต้ม 5จุดเล็กๆจากหัวตาไปหางตา และตอนทานวดตั้งแต่หัวตาไปหางตาด้วยนะคะจะใช้มือหรือจุกยางก็ได้ตามสะดวกเลย เช้า-เย็น จะทำให้ความคล้ำจางลงไวกว่า เราก็ตั้งใจทาเช้า-เย็นไปเลย มีนวดเบาๆกระตุ้นใต้ตาด้วยอยากให้ความแพนด้าหายไปมากๆ เห็นหลอดเล็กๆนี่ด้านในจุเนื้อครีมเยอะมากค่ะใช้ได้เกือบ3เดือนเลย
ใช้ไปได้ประมาณ1อาทิตย์เริ่มเห็นผลกลับคืนสู่ภาวะปรกติแล้วฮือออออ นึกว่าจะต้องตาดำไปยาวๆซะแล้ว ก็คือเค้าจะไม่ได้ทำให้ความคล้ำจางลงในข้ามคืนหรือวันสองวันใจเย็นๆกันนะทุกคนแต่รับรองเลยว่าเห็นผลมาก
-เห็นชัดในเรื่องช่วยจัดการความหมองคล้ำบริเวณใต้ดวงตาลงไปเยอะ
-เติมเต็มความกระจ่างใสบริเวณใต้ดวงตา ดูสว่างคืนมาหน่อยๆแล้ว
-ลดเลือนร่องลึกบริเวณใต้ดวงตาให้ตื้นขึ้น อันนี้เป็นผลพลอยได้เพราะตอนซื้อไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย แต่พวกเหี่ยวๆริ้วๆมันหายไป
-เพิ่มความชุ่มชื้นอ่อนโยนต่อผิวใต้ดวงตา ให้เราแต่งหน้าหรือแต่งใต้ตาติดมากขึ้นนั่นเอง  
หลังจากนี้ก็จะใช้ต่อไปเรื่อยๆ แต่ก่อนอื่นเราคงต้องปรับพฤติกรรมตัวเองด้วยดื่มน้ำเยอะๆ นอนไม่ดึกเกินไปและใช้น้อง elixirควบคู่ สาวๆคนไหนงานดึก ซีรี่ย์หนักแบบเราก็ลองทำตามวิธีนี้ได้นะ แวะมาบอกต่อสิ่งดีๆวันนี้ไปแล้วจ้า 😆😆



พิกัดที่เราเจอ
FB : dermofuture.bkk ผลิตภัณฑ์จากยุโรป ราคาสบายกระเป๋า


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE