ทำเล็บอยู่บ้านกับ Dashing viva ราคา 300กว่าๆ ก็สวยได้แล้ววว ง่ายๆ

54 28

หาทำอีกครั้ง คราวนี้ทำเล็บอยู่บ้านกันจ้า... ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเครื่องอบเล็บเจล หาทำด้วยเล็บปลอมพร้อมกาวของ Dashing Vivaก่อนละกันเรา  ต้องขอบอกว่าตัวนี้ทำง่ายมาก แค่ลอกออก แล้ว แปะให้แน่น จบเลย ง่ายจนงงค่ะงานนี้



วิธีกาารทำ สามารถดูได้จากด้านล่างเลยค่าาาาาา

มาแกะกล่องกันว่า มีอะไรบ้างงงงงนะ


1.คู่มือ (ภาษาเกาหลีและอังกฤษ)

2.ไม้งัด (เอาไปงัดเล็บออกค่ะ)

3.ตะไบจิ๋ว

4.แผ่นเช็ดหน้าเล็บ

5.เล็บปลอมจำนวนมาก (เกินกว่า 10 เล็บ มีหลายไซส์)

ทริคของเรา เพื่อประหยัดเวลา คือวางแผนให้ดีค่ะ ลองเลือกเล็บมาทาบๆ วางๆ ให้ครบสิบนิ้ว เพราะเขาให้มาเกินค่ะ ต้องเลือกไซส์ดีๆ แล้วดูภาพรวมว่าออกมาสวยไหม เข้ากันรึเปล่าค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งลังเลจะติดสีไหน อันไหนดีนะ 

เข้าสู่ขั้นตอนการทำ หลังจากได้ 10 เล็บที่เราชอบแล้ว ก็จัดการทำความสะอาดหน้าเล็บด้วย pad ที่ให้มาค่ะ เพื่อให้หน้าเล็บแห้งและสะอาด หลังจากนั้น แกะพลาสติกออกค่ะ แล้วแปะ ให้แน่นทุกเล็บ จุดนี้ต้องใจเย็นๆนะ  จริงๆ ตามคู่มือ บอกว่า ไม่ให้ติดโคนเล็บมาก แต่เราจัดการแปะให้ชิดโคนเล็บไปเลยจ้ะ 555 งก  

เอาด้านมนแปะเข้าข้างในนะ เพื่อให้ปลายเล็บของเราเป็นแบบเหลี่ยมค่ะ
ส่วนตัวเราชอบเล็บเหลี่ยมอยู่แล้วค่ะ สวยเลยยย 

เสร็จแล้วค่า งามมากกก รู้สึก happy สุดๆเลยค่ะ

คหสต.
(หลังจากใช้เล็บไป 2 วันนะคะ) 


ข้อดี  เร็วมาก ไวมาก ใช้เวลาแปะไม่ถึง 10 นาทีค่ะ ชอบมากจุดนี้ เวลาไปนั่งทำเล็บเจล รู้สึกนานและต้องมาลุ้นฝีมือช่างอีก แต่อันนี้สีและสไตล์เค้าคิดมาให้แล้ว ได้ทั้งสีแมท ทั้งกากเพชร ทั้งลาย เพราะฉะนั้นยังไงก็ออกมาสวย ไม่เฟล ติดออกมาแล้วโดยรวมดูน่ารักมาก เข้ากันดีมาก (เลิฟ!)


ข้อเสีย ส่วนตัวที่เจอคือ ไม่กล้าสระผม รู้สึกไม่ชิน ต้องใช้หวีสระผมของไดโซะขยี้ผมเอา แต่การใช้เล็บเพื่อการเกาแขน ล้างจาน กดโทรศัพท์ ยังไม่พบปัญหานะคะ


แอบเพิ่งรู้ว่า Dashing viva เป็นแบรนด์เกาหลีด้วย และเพิ่งออกเจลสติกเกอร์ที่สามารถอบได้ ไว้เดี๋ยวอยากหาทำอีก จะไปจัดมาให้ชมนะคะ ตอนนี้เอาแค่นี้ก่อน กรุบๆค่ะ


ราคา 3XX บาท จำตัวเลขเป๊ะๆไม่ได้
ไอซได้มาจาก Eve and Boy จ้าา ลดราคาอยู่ค่ะ


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE