รีวิวบำรุงให้ผิวฉ่ำอิ่มฟู (SEWA Overnight Cream&Mask)

44 20
สวัสดีค่า ทุกคน ช่วงนี้ณิชาติดซีรียส์มากเว่อ ซีรียส์จีนบ้าง เกาหลีบ้าง สลับไปอยู่ 2 ประเทศนี้แหละค่า ไม่รู้ว่าจริงๆ ติดซีรียส์ หรือติดผู้ชายยย 5555555 นั้นแหละค่ะ สภาพตื่นเช้ามาแต่ละวัน คือดูไม่ได้สุดๆ เพราะลากยาวกว่าจะได้นอนก็ ตี3 ตี4 ทำให้ผิวหน้าของณิชาโทรม แถมช่วงนี้อากาศเย็นกว่าเดิม ทำให้ผิวณิชาแห้งกร้านมาก เวลาจับผิวหน้าตัวเองไปเนี่ย ผิวไม่เนียนนุ่มชุ่มชื้นเอาซะเลย แต่ดีนะ ที่ณิชาไปขอแนะนำ Item เตรียมผิวฉ่ำรับมือ อากาศแห้งมาบอกต่อค่ะ
นี่เลยจ้า SEWA Overnight Cream&Mask

บำรุงผิวก่อนฟื้นฟูผิว ช่วงกลางคืนช่วยให้ผิวกระชับ หน้าอิ่มฟู เหมือนนอนเต็มอิ่ม เหมือนผิวหน้าจะได้รับการพักผ่อนเต็มที่ตลอดคืน...
มีสารสกัดสำคัญ คือ รากไอริส ฟลอเรนตินา ช่วยบำรุง และจัดการผิวที่ร่วงโรย ปรับสมดุล กระตุ้นสร้างผิวใหม่อีกครั้ง สารสกัดจากโสม และกุหลาบ ช่วยชะลอความเสื่อมของผิว พออ่านส่วนสารสกัดแล้วรู้สึกว่า เหมาะมากๆ กับคนผิวแห้งขาดน้ำ ส่วนผสมของเค้าคือพรีเมี่ยมมากค่ะ
เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อคล้ายๆเจลลี่ มีความเย็นๆ เมื่อทากับผิวก็จะแตกตัวเป็นน้ำทันทีเลยค่ะ เพิ่มความฉ่ำไปอีกระดับ กลิ่นผ่อนคลาย มีความหอมลอยๆ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ
ตัวนี้สามารถทาเป็นครีมบำรุงได้ทุกคืน หรือจะทาเป็นมาสก์ก็ได้เลย ถ้าเป็นมาสก์ก็ใช้ประมาณ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์เลยค่ะ ใครที่เป็นสาวผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน เพราะเป็นมาสก์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองกับผิว
ก่อนใช้ ผิวของณิชาแห้งมากก ผิวโทรม ไม่เรียบเนียน แต่พอ ประมาณ 7 วันผ่านไป ใช้เซวาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากก ผิวเด้งฉ่ำน้ำสุดๆ ตอนนี้รู้สึกฟินเวลาจับหน้าตัวเองมาก จริงๆ ใช้แค่คืนเดียวก็รู้สึกแล้วว่าหลังตื่นนอนตอนเช้าคือหน้าอิ่มฟูมากกก เพราะผิวเนียนนุ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ ตอนนี้จะนอนดึกแค่ไหน ตื่นเช้ามาหน้าก็ไม่โทรมแล้วจ้า ผิวหน้าอิ่มฟู เหมือนได้นอนเต็มอิ่ม
ถ้าหากใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Eveandboy, Beautrium หรือตัวแทนเซวา ได้เลยน้า ราคาซองละ 59.- เองค่ะคุ้มมากดีต่อใจอย่าลืมไปตำกันนะคะ ราคาดี๊ดี สบายกระเป๋า แถมหน้าดี๊ดี ณิชาป้ายยาไว้ก่อนนะ วันนี้จบแล้วค่า บ๊ายบายยย >//<

#Sewathailand #เซวาแบบซอง #รีวิวเซวา


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE