ผมลอนสวยเด้งใน 5 นาทีกับเครื่องทำลอนอัตโนมัติ My Daerie

44 19

สวัสดีค่ะทุกท่าน รีวิวเพื่อสาวๆที่พยายามมากแล้วในการทำผมลอน แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จสักที วันนี้ศิริพูดเลยนางคือเครื่องทำผมลอนอัตโนมัติ ที่ใช้ง่ายที่สุดในสามโลก! มือใหม่คุณต้องเลิฟ สามารถทำเองได้ง่ายม๊ากกกก มืออาชีพคุณจะต้องแฮปปี้เพราะใช้เวลาทำลอนได้เร็วสุดด! ใครเคยใช้เครื่องทำลอนแบบหมุนอัตโนมัติเองแล้วยังไม่เริ่ดมาลองเครื่องนี้ค่ะ แฮปปี้แน่จ้า ไปดูกันนนนนน~

เครื่องทำลอนอัตโนมัติ MY DAERIE

//

น้องเค้าเป็นเครื่องทำลอนสีน่ารักตะมุตะมิ สีมิ้นท์เป็นสีลิมิเตดด้วยเด้ออ แกนเคลือบทัวมาลีนถนอมเส้นผม ช่วยลดการเกิดผมเสีย แกนม้วนลื่น ผมดูเงางามมีน้ำหนัก ลอนสวยเด้ง ใช้งานง่าย ไม่ต้องกลัวแกนร้อนๆโดนหน้าโดนแขนขาเลยแม่ ใช้งานไม่ยุ่งยากเลยค่ะ ศิริคอนเฟิร์มว่ามือใหม่ใช้งานได้จริงๆ ส่วนตัวศิรินะคะ ถ้าใครเครื่องนี้ใช้ไม่ได้ ไม่ต้องคาดหวังกับเครื่องม้วนทำลอนแบบอื่นเลยค่ะ เพราะเครื่องนี้ง่ายที่สุดสำหรับศิริแล้วเด้อออ

ตัวเครื่องมีปุ่ม 4 ปุ่มที่ใช้เซ็ตการทำงานของเครื่องตามภาพนะคะ ไม่ยุ่งยากเลย กดเปิดเครื่องแล้วสามารถกด +/- อุณหภูมิได้ตามที่เราต้องการค่ะ แต่น้องเค้าจะบอกอุณหภูมิเป็นองศาฟาเรนไฮต์นะคะ เมื่อได้อุณหภูมิที่ต้องการก็กด M จะเป็นการเซ็ตเวลา +/- เวลาต่อรอบในการม้วนที่เราต้องการเป็นวินาทีจ้า

อีกสองปุ่มด้านบนก็คือ หมุนซ้ายขวา เมื่อเราเซ็ตทุกอย่างแล้วก็มาที่สองปุ่มนี้ เราอยากม้วนเข้าม้วนออกก็ตามอัธยาศัยแล้วแม่ หน้าจอก็จะบอกทุกอย่างที่เราตั้งไว้ค่ะ หรือถ้าอยากปรับก็สามารถปรับได้จ้า เครื่องนี้ร้อนไวใช้เวลาไม่นานเลย น้องก็จะได้ร้อนตามที่เราตั้งค่ะ แถมมีระบบที่เมื่อครบเวลาก็จะมีเสียงดังบอกหรือหากใส่ช่อผมเยอะเกินก็จะมีเสียงดังเตือนด้วย

HOW TO 3 STEP : ง่ายๆจบๆเด้ออ

  • - แบ่งช่อผมใส่เครื่องค่ะ โดยการแบ่งผมนั้นอย่าจับช่อเยอะเกินไปหรือน้อยมากเกินไปจะทำให้ลอนดูไม่ธรรมชาติค่ะ เพื่อนๆอาจจะลองเริ่มจับช่อไม่เยอะมากก่อน ลองใช้งานไปแล้วเราจะรู้ว่าเราควรจับช่อผมประมาณไหนจ้า อยากได้ลอนปลายผมก็ใส่เครื่องบริเวณปลายผมจ้า หากใส่ช่อผมเยอะเกินหรือใส่ผมยุ่งมากๆจนพันในแกนก็จะมีเสียงเตือนบอก เราแค่ดึงออกแล้วจับช่อผมใหม่

  • เมื่อถึงเวลาที่เราเซ็ตไว้จะมีเสียงดัง ติ้ดๆ 2 ครั้งเป็นอันถึงเวลาแล้วจ้า

  • - จับช่อผมค่อยๆดึงออก ก็ได้ลอนสวยเด้งแล้ว แค่นี้เองงงงง

ทริคการทำผมของศิรินะคะ เมื่อทำลอนเสร็จแล้วอย่าเพิ่งรีบหวีนะคะ เพราะจะทำให้ลอนอยู่ไม่นานเท่าที่ควร ให้เราทิ้งลอนแน่นๆไว้จนกว่าผมจะหายร้อน ค่อยเอามือสางผมหรือใช้หวีก็ได้ เพื่อให้ลอนผมนั้นดูละมุน โคเรียกรุบกริบ ดูเป็นธรรมชาติค่ะ และลอนสวยได้ทรงนานจ้า หากใครชอบลอนคลายมากๆก็หวีเยอะหน่อย ชอบลอนแน่นๆก็หวีสักรอบสองรอบก็พอจ้า หรือใช้สเปรย์จัดแต่งทรงผมช่วยเพิ่มได้ฮะ

อันนี้ศิริบอกเลยว่าเป็นเครื่องทำลอนอัตโนมัติที่ทำงานที่สุดในโลกแล้วววว ถ้าใครใช้น้องไม่ได้บอกเลยว่าเครื่องอื่นไม่มีทางรอดค่ะ 555 เพราะน้องเค้าใช้ง่ายจริงๆ รีวิวเครื่องทำผมมาหลายสิบตัวบอกเลยว่าเครื่องนี้ง่ายจริงๆค่ะ ลอนสวยเหมือนไปทำที่ร้าน ผมไม่แห้งกรอบ ดูสุขภาพดี มือใหม่สามารถทำได้จริงไม่จกตาฮะ ประหยัดเวลามาก 5 นาทีก็ผมลอนเด้งสวยแล้ว หรือถ้าคุณเป็นมืออาชีพในการทำผม บอกเลยว่า 3 นาทีเสร็จ 5555

//

ใครอยากทำผมลอนสวยละมุนแบบง่ายๆสามารถไปสอบถามได้ที่

Page Facebook : MyDaerie.Official

ลองดูนะคะเพราะเหมือนเค้าจัดโปรอยู่ด้วยเด้ออออ~

SALE!! 990 (จาก 1,490) แถมฟรี! เครื่องหนีบผมmini 1 เครื่อง

//

วันนี้ศิริป้ายยาแรงสำหรับคนหาเครื่องทำลอนอัติโนมัติที่ทำง่าย ไม่ต้องกลัวร้อน แนะนำจริง! ใครลองใช้แล้วเป็นยังไงบ้างเม้ามอยกันได้น้าา~ ศิริขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบ เจอกันรอบหน้าจ้า รักษาสุขภาพกันด้วยเด้อ Have a Nice Day บ๊ายบายยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE