PAT MCGRATH LABS Gilty Pleasures Mini Lip Trio

58 27
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวลิปสติกจากแบรนด์ PAT MCGRATH LABS เป็นเซตลิปสติกไซส์มินิ ถึงจะแท่งจิ๋วแต่เรื่องคุณภาพนี่สุดยอด

เราเห็นเซตนี้ออกมานานพอสมควรแล้วล่ะ คิดอยู่หลายรอบแล้วก็ตัดสินใจไม่ซื้อ แต่ก็มีความวอแวมาตลอด จนสุดท้ายก็ตัดสินใจซื้อค่ะ


บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ


ถ้าใครยังไม่เคยลองลิปสติดแบรนด์นี้ แนะนำให้ซื้อแท่งเล็กๆมาลองก่อนเลยค่ะ อย่างตัวเราเองเราชอบลิปสติกจิ๋ว เพราะว่าไซส์จริงใช้ไม่เคยหมด เปลืองเงินมาก อย่าว่าแต่ไซส์จริงเลยค่ะ ไซส์จิ๋วจะใช้หมดรึป่าวยังไม่รู้เลย

เซตนี้มาทั้งหมด 3 สี
Soft Core (cool pink) - สีชมพูโทนสุภาพ เรามองว่าเป็นสีชมพูที่ออกโทน Mauve เบาๆ
Elson 2 (Perfect Red) - ตอนที่เรามองจากแท่งเราก็ว่าเป็นสีแดง แต่ตอนที่สวอชออกมาออกเป็นส้มแดง สีแบบบนี้คือสีโปรดเราเลยค่ะ
Executive Realness (Mulberry Pink) - เรามองว่าสีนี้เป็นแดงโทนพลัม

ความรู้สึกหลังใช้

เราชอบเนื้อลิปของแบรนด์นี้มากค่ะ เป็นเนื้อแมทท์ที่ Creamy มาก ทาง่าย สีทึบและชัดมาก ไม่ทำให้รู้สึกว่าปากแห้ง ค่อนข้างติดทนเลย ดูจากรูปได้เลยค่ะ ในรูปนี้เราทามาแล้วประมาณ 3-4 ชม. ผ่านการกินอาหารมาครั้งนึง แต่ต้องเข้าใจด้วยว่าเราเป็นมนุษย์ที่ไม่เลียริมฝีปากตัวเอง เวลาที่กินอะไรก็ไมค่อยให้เลอะเท่าไหร่ ตั้งแต่สมัยที่เป็นแอร์ ด้วยความที่เราไม่ชอบเติมระหว่างไฟล์ต เราก็ต้องพยายามกินไม่ให้เลอะปาก 4 ปีครึ่งนั้นก็ไม่เคยเติมปากเลยซักเดียว

เนื่องจากจ่ายเงินเอง สามารถเเนะนำได้เต็มที่เลยว่า เป็นลิปสติกแบรนด์ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้ค่ะ ใครที่ไม่ค่อยเปลี่ยนสีลิปก็จัดแท่งใหญ่ไปเลย ส่วนใครที่ชอบแบบเราก็ซื้อแบบแท่งเล็กนี่ล่ะค่ะ

ราคา 1,000 บาท


หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ อยากจะทำให้ proper มากกว่านี้ แต่งหน้าแบบจัดเต็มแล้วทาให้ดูทั้ง 3 สี แต่ไม่มีเวลาจริงๆค่า


Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE