+++Review Old Rock Anti-Acne Bar Soap For Sensitive Skin !!!!!

40 18
ทุกคนคะ สบู่ตัวนี้เป็นสบู่ทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะกับผิวบอบบางที่สุดค่ะ 
นี่คือหน้าตาสบู่ตัวนี้เลยค่ะ ก็จะเป็นสีชมพูน่ารักๆๆ ปุ๊กปิ๊กๆ 55555 เขาเป็นสูตรที่ปราศจากน้ำหอม และ BHA จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนกับใบหน้าสุดๆ
ซึ่งน้องสบู่ตัวนี้มีสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne ได้ด้วยยยย
ตัวเนื้อฟองละเอียดและเนียนมากกก ค่อนข้างลื่นค่ะ แต่ฟองจะน้อยๆหน่อย ก็คือไม่ได้ติดเลยเรื่องฟอง ติดเรื่องความสะอาดมากกว่าค่ะ มาค่ะมาดูสิ่งที่เราติดกัน 5555555 นั้นก็คือเรื่องความสะอาด ความสะอาดจะดูยังไงว่าสะอาด ส่วนตัวเรานะคะ ย้ำว่าส่วนตัวเรา เราจะดูว่าหลังทำความสะอาดจะมีสิวอุดตันขึ้นไหม สิวอักเสบล่ะ ผื่นแพ้มีไหม ซึ่งทุกครั้งต้องบอกก่อนนะว่าเราจะใช้ cleansing water เช็ดพวกครีมกันแดด เครื่องสำอางออกก่อนค่ะ ทุกครั้งเลยแล้วค่อยใช้พวกโฟม สบู่อะไรพวกนี้ค่ะ ล้างอีกที ซึ่งตรงนี้มันจะชี้เลยว่าสะอาดไหมคือขั้นตอนที่ 2 ที่ใช้พวกสบู่หรือโฟมค่ะ ถ้าตัวไหนมันไม่เวิร์ค สิวอุดตันเราจะขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ รวมถึงสิวอักเสบด้วยในกรณีที่แพ้ค่ะ
ซึ่งเราไม่แพ้เลยค่ะ โชคดีมาก สิวอุดตันขึ้นน้อย ถ้าเทียบกับโฟมล้างหน้าตัวเก่าของเราคือพอกันเลยค่ะ น้อยพอๆกันเลยสรุปได้ว่า เริ่ดมากกกก ราคาก็น่ารักมากค่ะ เพียง 59 บาทเองค่ะ เราซื้อมาจาก shopee เป็น official ของทางแบรนด์เองเชื่อได้แน่นอนค่ะ เพราะเราได้เช็คเลขจดแจ้งด้านข้างกล่องแล้ว คนเมืองทิพย์เขาเป๊ะอยู่แล้วค่ะ ลองไปหามาใช้กันดูนะคะ ฟามปัง ขอบคุณค่าาา


JThongtap

JThongtap

FULL PROFILE