น้ำตบ number one ที่ใช้แล้วชอบที่สุดในตอนนี้ ‘Numbuzin No.3 Shining Essence Toner’

51 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

นี่เป็นครั้งแรกเลยนะ ที่ได้ลองใช้ Numbuzin No.3 Super Glowing Essence Toner  เอาจริงๆ เห็นรีวิวจากบล็อกเกอร์เกาหลี คุณอารัง มาแล้ว เขาว่าดีมาก ลดสิว ผิวโกลว์ อวยแบบสุดๆ ความอยากลองมันเลยเพิ่มมากขึ้น ตอนแรกก็ไม่ได้อะไร แต่ยอมรับว่าคาดหวัง ปรากฎใช้มาเรื่อยๆ คุณค่ะ เขาดีจริงๆ สิวยุบเร็ว ผิวชุ่มชื้น กลิ่นก็ดี ปัญหาผิวแห้งกร้าน ลอกเป็นขุย หายเกลี้ยง! คือดีขึ้นมาก วันนี้เลยอยากหยิบมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน สูขิตตรงที่ ตบปุ๊บ ผิวโกลว์สวยสุขภาพทันที! ชอบมาก เอางี้ ไปดูรีวิวกันเลยค่ะ แล้วเพื่อนๆ จะได้เห็นว่า โทนเนอร์ตัวนี้แตกต่างจากโทนเนอร์ตัวอื่นๆ ยังไง!


รู้มั้ยว่า เอสเซนส์โทนเนอร์หมายเลข 3 ตัวนี้ ไม่เหมือนโทนเนอร์ทั่วไป แต่เต็มไปด้วยเอสเซนส์ที่ช่วยให้ผิวโกลว์ใส ตัวนี้ขนาดอยู่ที่ 200ML เหมาะกับคนผิวแห้ง หมองคล้ำ เป็นสิว ผิวอ่อนแอ เขาดังมากๆ ในเกาหลีและฮอตมากในหมู่บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลี เป็นตัวที่ขายดีที่สุด แถมได้รับรางวัลการันตีด้วยนะ


มาทำความรู้จักเอสเซนส์โทนเนอร์หมายเลข 3 กันก่อน ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ได้จากกรรมวิธี ‘หมักบ่ม’ กว่า 50 ชนิด ที่จะมาช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวรักษาความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมช่วยให้ผิวสุขภาพดีเหมือนได้รับการบำรุงด้วยเอสเซนส์ที่เข้มข้น นอกจากนี้ เขายังมี Niacinamide วิตามินชนิดหนึ่งที่ร่างกาย ‘ไม่สามารถผลิตเองได้’ ต้องอาศัยหาจากภายนอก ที่จะมาช่วยกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ในการดูแลฟื้นฟูผิว สร้างเกราะให้ผิว เพิ่มพลังสารบำรุงอื่นๆ ลดรอยแดง รอยสิว คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ


มาดูที่เนื้อสัมผัสของเขากันบ้าง อย่างที่เราบอกเลย เนื้อโทนเนอร์เขา จะไม่เหมือนโทนเนอร์ทั่วๆ ไป เพราะเขาอุดมไปด้วยเอสเซนส์บำรุงผิว เพราะงั้นเนื้อสัมผัสของเขาจะมีความเหลว แต่เข่มข้น แถมกลิ่นหอมมากๆ


วิธีใช้ : หลังล้างหน้า นำโทนเนอร์เทลงฝ่ามือ นวดเบาๆทั่วใบหน้า แล้วปล่อยให้ซึมเข้าผิว 

หรือ เทโทนเนอร์ลงบนสำลี แล้ววางไว้บนผิวหน้าทิ้งไว้ 3-5 นาที จากนั้นนำสำลีออกแล้วนวดเบาๆ เพื่อให้ผิวได้รับสารอาหารและบำรุงได้อย่างเต็มที่ในขั้นตอนถัดไป


แม้จะเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะผิวเลย พอตบลงไปที่ผิวแล้ว ชอบมากๆ ผิวดูโกลว์สุขภาพดีทันที ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายผิว ไม่ทำให้หน้ามัน หรือเหนียวหน้า หลังจากที่เราได้ลองใช้มาสักระยะนึงแล้ว ต้องบอกเลยว่า ชอบมาก ตอนแรกไม่ได้คาดคิดว่าจะดีขนาดนี้ ไปๆ มาๆ ใช้แล้วติดเฉยเลย คือสิวผดหายไวมาก แล้วพวกสิวอักเสบก็ยุบลงเร็ว หน้าที่เคยแห้ง ผิวที่เคยหยาบกระด้าง ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีช่วงนึงที่ผิวเป็นขุยๆ ลองใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ ผิวจากที่เป็นขุย หายค่ะ รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ใครที่ยังไม่เคยลองใช้ตัวนี้ แนะนำ ใช้ดีตามคำเคลมจริงๆ ค่ะ



สำหรับใครที่อยากลอง อยากรู้ว่าดีตามคำเคลมมั้ย แนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู เขามาแรงมากจริงๆ ใช้ได้ทั้ง เช็ด ตบ มาสก์ ในขวดเดียว เราลองแล้วชอบสุดๆ เอาจริงๆ หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ ลองไปหามาใช้กันดู ราคาไม่แพง หลักร้อยเอง ใช้ดีจริงๆ นะ ไม่ต้องรอพรีด้วย


ใครสนใจตามไปดูเพิ่มเติมได้ที่ IG : numbuzin_thailand / Facebook : numbuzinThailand  / www.numbuzinthailand.com เลย ราคา 660 บาท


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย




Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE