รีวิวเอสเซนส์น้ำตบแตงโม ‘SUI-KA Premium Facial Essence ’ ตัวช่วยดีๆ สำหรับคนผิวแพ้ง่าย

47 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะวันนี้เรามีเอสเซนส์ ที่ตอบโจทย์คนผิวง่ายมาบอกต่อ ตัวนี้เป็นเอสเซส์จากแบรนด์ SUI - KA มีให้เลือกทั้งหมด 2 สูตร สูตรแรกจะเหมาะกับคนผิวแห้งขาดน้ำ สูตรที่สองจะเหมาะกับคนผิวหมองครามมีริ้วรอย ซึ่งทั้งสองสูตร ปราศจากสารระคายเครื่องผิว เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอน วันนี้เราหยิบทั้งสองสูตรมารีวิวให้เพื่อนเพื่อนๆ ได้ดูกัน ไปดูกันเลยดีกว่าว่าสูตรไหนตอบโจทย์สภาพผิวของเพื่อนๆ บ้าง เลือกสูตรที่ใช่แล้วไปตำค่ะมาใช้กันเลย!

SUI-KA Premium Facial Essence


เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าจากซุย-กะ ตัวช่วยดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ซึ่งเอสเซ้นส์ตัวนี้ ไม่ได้มีแค่ไฮยาลูรอน แต่ยังเพิ่มสารสกัดแตงโม ที่จะมาช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างดีอีกด้วย ออกมาทั้งหมด 2 สูตร สีแดงแก้ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ ไม่มีชีวิตชีวา สีเหลืองแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยอันควร วันนี้เราหยิบมารีวิวให้ดูทั้งสองสูตรเลย สำคัญที่สุด คนผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้แล้วมั่นใจได้ เพราะเขาไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม และสี แถมยังเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราไปอี๊ก! เอาเป็นว่าไปเจาะดูแต่ละสูตรกันเลยดีกว่า

เรามาดูกันทีละสูตรเลยดีกว่า เริ่มที่ Sui-ka Softening & Hydration Facial Essence Treatment สูตรนี้จะเน้นในเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยล็อกความชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชั่วโมง ขนาด 120 ml. ใช้ได้ยาวๆ ไปเลยค่ะ

เขาผสานสารสกัดจาก Watermelon Extract กับ Pentavitin ที่ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 72 ชม. พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้กลับมานุ่มเด้ง มีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน เสมือนเกราะที่คอยป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะ นอกจากยังมี Mosscell ที่จะมาช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ผิว พร้อมทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดความหยาบกร้านและยังช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นด้วย

เนื้อสัมผัสแบบนี้ เกลี่ยง่าย ทั้งยังซึบเร็วด้วย แต่ซึมแล้วไม่หายไปนะ ยังสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นที่ผิว
 
ถัดมาที่สูตรที่สอง SUI-KA Brightening & Aging Protection Facial Essence Treatment อันนี้จะเป็นสูตรผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ขนาด 120 ml. เช่นเดียวกันค่ะ สำหรับสูตรนี้จะมาพร้อมสารสกัดจาก Watermelon Extract และ Alpha Arbutin ที่ จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสว่างกระจ่างใสและปกป้องริ้วรอยก่อนวัยอันควร พร้อมทั้งยังเป็นเสมือนเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ช่วยลดการอักเสบการระคายเคืองและไม่ทำให้ผิวบางลงด้วย นอกจากนี้ยังมี Caprylyl 2 - Glyceryl Ascorbate ที่ เป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติกว่าวิตามินซีชนิดอื่นๆ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้นและสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ใครที่มีปัญหาริ้วรอยผิวหมองครามแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ

เนื้อสัมผัสแบบน้ำเช่นกัน เกลี่ยง่าย ทั้งซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ทันทีเลย โดยที่ไม่ทำให้ผิวหน้าของเรามันขึ้นด้วยนะ

ลองทาลงที่ผิวให้ดู ซึ่งสูตรที่เราเลือกใช้ให้ดู จะเป็นสูตร  Sui-ka Softening & Hydration Facial Essence Treatment สังเกตเห็นผิวหลังจากที่ตบเอสเซนส์ลงไปป่ะ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากๆ ความโกลว์นี้ ไม่ได้ทำให้ผิวมันนะ เป็นความฉ่ำแบบสุขภาพดี ชอบมาก! แล้วเนื้อสัมผัสบางเบาสุดๆ ไม่เหนอะหนะผิวเลย สามารถแต่งหน้าทับได้ ไม่เป็นคราบ ชอบฟีลที่ตบลงไปที่ผิวแล้ว รู้สึกสดชื่น สบายผิว หลังใช้มาจนวันนี้ เราชอบมาก อย่างแรกคือ ผิวไม่แห้งเป็นขุยแล้ว หน้าดูอิ่ม ผิวดูสดใสขึ้น แถมไม่ระคายเคืองและไม่มีอาการแพ้ด้วย ฉะนั้นใครที่ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอนค่ะ


เอาจริงๆ น่าใช้ทั้งสองสีค่ะ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้อยากลอง สามารถไปตามมาใช้กันได้ ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักพัน ใครที่ได้ลองใช้แล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงสามารถคอมเม้นต์บอกกันได้ที่ใต้โพสต์เลยนะคะ
ราคา 469 บาท
พิกัด : Facebook : SUIKATHAILAND
IG: SUIKATHAILAND_OFFICIAL
สถานที่จัดจำหน่าย : Only @ EVEANDBOY

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE