ทำสวยครบจบต่อขนตาทำเล็บที่Growing Studio @Silom

45 27
สวัสดีค่าาาา ในที่สุดตอนนี้ก็ปลดล็อคกันหมดแล้วได้เวลากลับมาทำสวยสักที ดีใจเป็นที่สุดดด ช่วงWFHนี่คือสภาพเปื่อยๆอยู่บ้านแบบเล็บกุด ขนตาก็โล้น5555 วันนี้เลยต้องจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบให้สาแก่ใจไปเลยค่าาา

เราอยู่กันที่ร้าน Growing Studio  ย่านใจกลางเมืองสีลม บอกเลยจะขับรถมาก็มีที่จอด ปักหมุด อาคารสีลม64 ชั้น1 ตึกอยู่ตรงข้าม Silom Complexนี่เองหาไม่ยาก หรือจะขึ้นรฟฟก็สะดวกเพราะเดินลงบันไดมาคือถึงเลยยย   
🚝 BTS ลงศาลาแดง ทางออก 1 / 🚄 MRT ลงสีลม ทางออก 2
พอเข้ามาในร้านก็จะมีมุมวัดอุณหภูมิและเจลออลกอฮอลทำความสะอาดมือ พร้อมเปลี่ยนรองเท้ากันได้เลยจ้า
บรรยากาศภายในร้านบอกเลยว่าสะอาดสะอ้าน จัดร้านได้มินิมอลเป็นสัดส่วน ทั้งมุมทำเล็บ มุมต่อขนตา หรือใครพาเพื่อนพาแฟนมานั่งรอก็ย่อมได้ คือมองเผินๆนึกว่าคาเฟ่ มีมุมให้นั่งโพสท่าถ่ายรูปเกร๋ๆด้วยยย
มาเริ่มกันที่ทำเล็บก่อนเลย แกรรรร คือสีเยอะตาแตกหรือใครจะเพ้นลายใดๆก็คือน่ารักมากกก แต่นี่มีหาเรฟมาจาก Pinterest เป็นแนวฟ้าๆผีเสื้อมีความทะเล เพราะตั้งใจมาทำก่อนออกทริปไปสมุย ทุกอย่างต้องคุมโทน5555 พอตัดสินใจเลือกสีเสร็จก็ยื่นแบบให้พี่พนง.ได้เลยย
ตอนนี้เล็บกุดยาวไม่ทัน เชอรี่เลยต่อเล็บแบบอะคริลิคด้วยย ใช้เวลาในการเตรียมหน้าเล็บและขึ้นทรง+ความยาวเล็บ นานพอสมควรแต่เพื่อความสวยเรารอได้เสมอ ระหว่างรอก็นั่งเล่นมือถือไปชิวๆ ที่ชอบคือที่นี่ใช้เครื่องในการตะไบสีเจลที่ทำมาก่อนหน้านี้ออก ประหยัดเวลาไปมากไม่ต้องมานั่งหุ้มฟลอยน้ำยาล้างเล็บให้มือเปื่อย!
แท่นแท้นนน และนี่คือเล็บและทรงที่ทำการต่อแล้วเรียบร้อยย สวยงามเหมือนเล็บจริงมากก พร้อมลงสีเพ้นลายกันต่อไม่รอแล้วว
ต้าชชชชชช>< ฟินิชลุคสวยแบบไม่มีที่ติเลยจริงง ถูกใจแบบเลิฟเลยแม่ ได้ตามเรฟเป๊ะๆ ทั้งความคลื่นแถมมีน้องผีเสื้อตามที่อยากได้คือตอบโจทย์ทะเลสีครามมากก5555 ตัวสีพื้นทางร้านบอกว่าเป็นสีลูกแก้ววาววับ ตอนทำมีใช้เทคนิคแม่เหล็กในการดูดสีด้วยคือน้องจะมีมิติเล่นแสงสุดๆมองจากแต่ละมุมสีจะมีความน้ำเงินเหลือบเงิน นี่เพิ่งเคยทำสีแบบนี้ครั้งแรก เอ็นดูมากยิ่งออกแดดคงสวยสะพรึงง
ยิ่งดูยิ่งชอบเล็บตัวเอง นึกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest ~
อ่ะทำเล็บเสร็จมาต่อขนตากันดีกว่า วันนี้รีเควสทรงแบบ หนาสุด งอนสุด volumeเด้งขอสวยแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์
ก่อนต่อคือเปลือยมากกแถมขนตาทิ่มลงอีกตะหาก
หลังจากนอนไปประมานชม.กว่า 
ขนตากงอกแล้ววว ><
Close Up คือออดือนะว่าไปป ตาหวานปนเซะซี่เพราะให้ช่างเน้นให้ช่วงหางตายาวจะได้ดูหางตาเฉี่ยวขึ้นนิสส
เทียบ Before/ After สวยงามมมตามท้องเรื่อง พอต่อขนตาแล้วคือประหยัดเวลาแต่งหน้าไปเยอะ แต่งเบาๆก็เอาอยู่แล้ววว
มองจากมุมบนคือปังมิไหววว 
เป็นอันเสร็จ ขอยืดเส้นยืดสายโทสท่าสวยๆ1แมต หน้าดูเต็มขึ้นมาทันที
พรอพแน่นแล้วพร้อมออกทริปด้ายยย เล็บคือบังเอิญเข้ากับเสื้อตัวนี้แบบไม่ได้ตั้งใจ5555
สวยแล้วก็มาจ่ายค่าเสียหายกันได้5555 แสกน QRวนไปค่าา

แปะพิกัดการเดินทาง


  • ถ้าขับรถมา จอดรถได้ที่ “ใต้อาคารสีลม64” (ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย) ทางเข้าที่จอดรถ ติดกับKFC ด้านหน้าอาคารเลย🚨ระวังเลยเด้อออ!!! ทางเข้าค่อนข้างเล็กมากต้องสังเกตดีๆ แจ้งรปภ.ว่ามาร้านเสริมสวย Growing Studio ได้เลยย ขึ้นลิฟมาชั้น1 ก็เจอเลยจ้า

  • ถ้าเดินทางโดย BTS/MRT 🚝 BTS ลงศาลาแดง ทางออก 1 /🚄 MRT ลงสีลม ทางออก 2 พอเดินมาจะเห็นตึกที่มี KFC นั่นแหละจ้าเดินเข้าไปได้เลย

เหน KFC ปุ้บเลี้ยวเข้าไปเลยค่าาา

เดินตรงเข้าไปด้านในสุด ร้านจะอยู่ด้านขวามือมีป้ายไฟหน้าร้านสังเกตง่ายๆค่า

ถึงแน้ววว หน้าร้านมีป้ายราคาแจ้งบริการหลายอย่างแนะนำให้จองล่วงหน้านะคะ ที่นี่สวยครบจบจริงๆ มีทั้ง ทำเล็บ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ฝังสีปาก สักคิ้ว สปามือเท้า ครอบจักรวาลมากกก พนักงานบริการดีฝีมือเทพคืออยากได้เรฟแบบไหนได้ตามนั้นเป๊ะๆเลยค่าาา


สอบถาม/จองคิว 


Line @growingstudio

IG @growingbkkth

เชอรี่แนะนำเลยสาวคนไหนที่กำลังหาร้านเสริมสวยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการแบบครบวงจร โลเคชั่นเดินทางสะดวกที่จอดรถก็ฟรี ทำเสร็จหิวก็เดินข้ามไปกินข้าวในห้างฝั่งตรงข้ามได้เลยเอ้ออมันเริ่ดนะ!
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันน้าเจอกันใหม่
กระทู้หน้าค่าาาา


ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE