ชวนแชร์ Before-After หน้าสด-แต่งหน้า ของตัวเอง! เกาะกระแสร่างทรง...แค่แต่งหน้า ก็เหมือนเป็นอีกคนแล้ว

46 20
มีใครเป็นแฟนหนังผีกันบ้างค๊าาา? ร่างทรง หนังเรื่องใหม่ของค่าย GDH ที่กำกับโดย พี่โต้ง บรรจง และได้โปรดิวเซอร์จากเกาหลีอย่าง นา ฮง จิน ที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อหนังสยองขวัญแห่งเกาหลี เข้าโรงหนังที่ไทยแล้วน้าาา หนังเรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ดีสุดๆ จากเกาหลี ถึงขั้นที่มีคนทนดูไม่ไหว เพราะมันน่ากลัวมากนั่นเอง...
ร่างทรง เป็นเรื่องราวของครอบครัวคนทรงผีในภาคอีสาน แต่อยู่มาวันหนึ่ง หลานสาวของครอบครัวนี้ก็เริ่มมีอาการประหลาด ซึ่งอาจจะเป็นอาการผีเข้า และเธออาจจะกลายเป็น "ร่างทรง" คนต่อไป
เวลาเขาบอกว่าเราโดน "ร่างทรง" เนี่ย ก็เหมือนกับมีคนอื่นเข้ามายืมร่าง จากที่เป็นเราเนี่ย...ก็กลายเป็นคนอื่นไปเลยนะ! มาลองคิดดู...แต่งหน้า ก็เหมือนกับ ร่างทรง อยู่เหมือนกันนาาาา ก็เวลาเราแต่งหน้าเต็มเนี่ย เราจะแต่งลุคไหน แต่งเป็นใครก็ได้! แต่พอหน้าสด กลับมีแต่คนถามว่า หล่อนเป็นใคร?! ซะงั้น อ้าว...นี่เราเอง แค่แต่งหน้า กับไม่แต่งหน้า ก็ดูเป็นคนละคนซะแล้ว TwT
พอเทียบรูป Before-After แล้วอยากจะบอกทุกคนว่า นี่เพื่อนเองค่ะ...ไม่ใช่ย่าบาหยันที่ไหน! ฮืออ...เราก็มีวันที่หน้าสดบ้าง แต่งหน้าบ้าง จะให้เป็นทรงเดียวกันทุกวันมันก็ไม่ด้ายยยยย!!! ถึงจะดูเหมือนคนละคนกัน แต่ข้างในก็ยังเป็นคนเดิมนะคะ!!

เพื่อเกาะกระแสร่างทรง เราเลยอยากชวนเพื่อนๆ มาโชว์ Before-After หน้าสด-แต่งหน้า ของตัวเอง! แบบที่เห็นว่า แค่แต่งหน้า ก็เหมือนเป็นอีกคนแล้ว!!

ดูจากสกิลการแต่งหน้าขั้นเทพแล้ว เราเชื่อว่าชาวจีบันน่าจะเป็น ร่างทรง กันเยอะอยู่นะ อิอิ แต่ถึงจะหน้าเปลี่ยนยังไง ตัวตนที่แท้จริงของเราก็คือคนดีคนเดิมนั่นเองจ้าาา :P


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE