Review KIKO Milano คอลเลคชั่นใหม่เหมือนได้ไปเที่ยวอิตาลี

57 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งจะมาเห่อคสอ.ของ KIKO MILANO แบรนด์คสอ.อันดับ1จากอิตาลี มีคอลเลคชั่นออกใหม่ Charming Escape Fall Collection 2021 เป็นลายพิมพ์ดอกไม้สวยมากมีทั้งบนตัวแพ็กเกจจิ้งและเนื้อผลิตภัณฑ์ หรูมาก ที่จึ้งคือมีกลิ่นหอมทุกตัวเลยอ่ะใช้ตัวไหนก็หอม ฟิลใช้แล้วแบบเหมือนฉันนั่งแต่งหน้าในสวนดอกไม้ยามบ่ายอ่อนๆมากอ่ะ 555 รอบนี้มีมาหลายตัวเลยที่ปังๆบอกเลยว่าจะโดนป้ายยาแรงมากขอเตือน!!

ในคอลเลคชั่นนี้แบรนด์บอกว่านางจะพาพวกเธอ Escape ออกจากโลกแสนน่าเบื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ เข้าถึงความเป็นอิตาลีทั้ง สี สัมผัส กลิ่น รูปลักษณ์ อย่ารอช้าเรามาเริ่มรีวิวตัวแรกกันเลย

เริ่มกันที่ตัวแรก Radiant Skin Serum เป็นเซรั่มบำรุงผิวโกลว์ฉ่ำเนื้อบางเบา ซึมเร็วขวดหรูหรามากๆ สวยมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย เป็นเซรั่มที่เหมาะกับการลงก่อนเมคอัพให้ผิวสวยฟูเป็นการเตรียมผิวก่อนลงรองพื้น

มีสารสกัดจากองุ่นแดง และน้ำมันเมล็ดองุ่น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน

ใช้แล้วผิวฉ่ำมากไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ใช่ฟิลลิ่งแบบทาออยอ่ะ ทาไปสักพักมันจะซึมเลยแล้วหน้าจะเปล่งปลั่งแบบคนนอนเยอะอ่ะ ผิวจะเด้งมากเว้ยชอบมาก

ขวดนี้ราคา 890 ฿

ตัวต่อไปเป็นรองพื้น Hydrating Serum Foundation เป็นรองพื้นลิควิดเซรั่ม มีบำรุงผิวในตัวให้ฟินิชลุคที่แมทแต่ผิวยังมีความเล่นแสงธรรมชาติอยู่ บางเบาไม่หนักหน้า ระดับการปกปิดคือ Medium สามารถบิ้วเพิ่มการปกปิดได้มี 5 โทนสีให้เลือก เฉดสีโทนสาวเอเชียใช้คือรอดไม่ลอยไม่เทา

มีสารบำรุงผิวจากองุ่น แอปเปิ้ล เลมอน รำข้าวจากอิตาลี มีกลิ่นหอมของดอกไม้ด้วยหอมมากใช้แล้วรู้สึกดีอ่ะ

รองพื้นที่นิ้งใช้เป็นสีเบอร์ 03 beige neutral สีพอดีกับผิวเลย ชอบฟินิชผิวหลังลงรองพื้นมากอ่ะ ผิวสวยเล่นแสงกำลังพอดีอ่ะชอบ ยิ่งลงเซรั่มของนางก่อนแล้วลงรองพื้นคือผิวตื่นผิวฟื้นผิวดีแบบที่สุดอ่ะ

ตัวนี้ราคา 1149฿

ตัวต่อไปฉันร้องกรี๊ดมากมันสวยมากตั้งแต่แรกเห็น Maxi Eyeshadow Palette สีสวยมากจะบ้าตาย แพ๊คเก็จคือเอาใจไปเลยเป็นพิมลายดอกไม้สวยหรูลูกคุณมาก เม็ดสีแน่นมากในตัวพาเลตมี12 เฉดสีเป็นสีแบบฟิลฤดูใบไม้ร่วงแต่สีคือแต่งได้ในeveryday เลยนะสีสวอชออกมาคือสวยมาก

มีทั้งสีแมทและชิมเมอ สีชัดทุกสีไม่เว้นแม่แต่สีอ่อนๆคือพาเลตเดียวแต่งได้หลายลุคมาก จริงๆนางมี2โทนด้วยกันนะของนิ้งเป็นตลับเขียว 01 Geen View อีกโทนจะเป็น 02 Vineyard Valley ตลับชมพูๆ เป็น2โทนสีที่นางได้แรงบันดาลใจมาจากความงามธรรมชาติในอิตาลี สำหรับนิ้งชอบพาเลตสีเขียวนะเหมาะกับฉันดี ดูสีน่ารักแต่งหวานๆeveryday ได้ทุกสีคือใช้ได้จริงอ่ะ

เนื้ออายแชโดวนุ่มลื่นมากเกลี่ยง่าย มีฟอลเอ้าท์นิดหน่อย แต่สีคือปาดนิดเดียวคือแน่นมาก ที่นิ้งแต่งจะเป็นสีออกชมพู เขียว ทอง เป็นลุคแบบฉันไปเดินเล่นถ่ายรูปในสวนดอกไม้สวยๆจ้า

พาเลตนี้ราคา 1359฿

ตัวต่อไปคือ Bold&Micro Lasting Eyemarker อายไลเนอร์ดำสนิท เขียนง่ายมากเส้นคมชัดมีสองด้าน

มีสองหัวเป็นหัวเล็กกับใหญ่ ใช้ง่ายมากกรีดง่ายกรีดลื่นแล้วพกพาสะดวก ติดทนกันน้ำกันเหงื่อ

เส้นคมชัด สีดำสนิท ตัวหัวเล็กๆสามารถเขียนเติมตรงโคนขนตาได้ ให้ขนตาดูชัดขึ้นเริ่ดมาก

ราคา 559฿

ตัวต่อไปคือ All day Lasting Click Mascara แพ็คเกจสวยมากหรูหรามีระดับ เป็นมาสคาร่าสีดำปัดแล้วขนตางอนเพิ่มให้ขนตาหนาและยาวขึ้น

ตัวหัวแปรงมีทั้งด้านที่ปัดงัดขนตาเด้งหนา และมีทั้งเป็นหวีเอาไว้กระจายเส้นขนตาไม่ให้เกาะกัน ยิ่งปัดขนตายิ่งยาวขึ้น ไม่แพนด้า กันน้ำกันเหงื่อ ฝาของนางแปลกมากตอนจะเปิดใช้ต้องกดออกจะเปิดได้ว้าวมาก ปกติมาสคาร่าทั่วไปจะเป็นฝาหมุนธรรมดาอ่ะ แต่อันนี้คือทำดีอ่ะชอบ

ราคา 759฿

ตัวต่อไปคือที่ปัดแก้มเป็นลายดอกไม้ สีสวยมาก Silky Blush ตลับหรูมากแม่เป็นพิมพ์ลายดอกไม้สวยงาม 

เห็นสีแล้วเป็นละลายอ่ะมันสวยมากเป็นสีแบบแมทท์ นัวๆปัดแล้วหน้าดูสดใสดูผิวสุขภาพดีอ่ะ สีที่นิ้งใช้คือสี 02 tasty peach สวยอ่ะเลิฟมากเลย

ราคา 759฿

 ตัวสุดท้ายก็คือลิปแสนสวยลายดอกไม้ Luxurious Matte Lipstick เป็นลิปหรูมากหยิบมาใช้คือลูกคุณมาก เป็นเนื้อแมท์ทติดทน ทาง่ายสบายปากเกลี่ยง่ายมาก นุ่มลื่นไม่แมทจนทำให้ปากแห้งไม่ตกร่อง

นางทำลายปรินท์ดอกไม้ที่ตัวลิปอ่ะสวยมากมันเลอค่ามาก มีกลิ่นหอมของ Orange Blossom ดอกส้มสดชื่น

สีที่นิ้งใช้คือสี 02 Milky Coffe สีชัดสบายปากเกลี่ยง่ายมาก แล้วนางติดทนดีด้วยเป็นนู้ดที่ทาแล้วไม่ป่วยอ่ะ

ราคา 649฿

Finish lookก็จะเป็นความสวยแบบสาวไปสวนดอกไม้ เด็ดดอกไม้ทัดหูสวยๆเป็นสาวหวานสาวอ่อนโยนอ่อนใจอ่ะ


สรุปเลยคือชอบทุกตัวในคอลเลคชั่นนี้เลยอ่ะใช้อันไหนกลิ่นก็หอมไปหมดแต่ถ้าแบบถามว่าตัวไหนควรมีของมันต้องมีสุดฉันว่ารองพื้นกับบลัชออนคือที่สุด แล้วราคาคือไม่แรงมากเป็นราคาเคาท์เตอร์แบรนด์จับต้องได้ควรไปตำ


พิกัด เคาร์เตอร์ KIKO Siam Center,Central World
หรือจะช้อปออนไลน์ก็ได้ Lazada,Shopee




สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ ไว้รีวิวครั้งหน้าตัวไหนดีตัวไหนปังจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE