รีวิว Hair Care สุดพรีเมียมจาก Dr. Barbara Sturm บอกเลยว่างานนี้ตื่นเต้นมากกก!

47 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีครับทุกคน เจนะครับผม วันนี้บอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเจจะมาผลิตภัณฑ์ Hair Care หรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการดูหนังศีรษะนั่นเอง แต่มันไม่ใช่ Hair Care ธรรมดาๆ นะสิ แต่เป็น Hair Care จากแบรนด์ Dr. Barbara Sturm แบรนด์สุดพรีเมียมจากเยอรมนีและเป็นยังแบรนด์โปรดของเจอีก ซึ่งนี่เป็น Hair & Scalp Collection แรกและล่าสุดของแบรนด์ แถมเจยังเป็นคนแรกในประเทศไทยที่ได้ลอง Hair Care ของแบรนด์นี้อีกด้วย งานนี้เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษครับ งั้น ไม่รอช้า มาดูรีวิวตัวโปรดักส์กันเลยดีกว่า
ผลิตภัณฑ์ที่เจจะมารีวิวกันในวันนี้มีอยู่ 2 ตัวด้วยกันนะครับ ตัวแรกเป็น Dr. Barbara Sturm Balancing Shampoo ก็คือยาสระผมนั่นเอง ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นสูตรที่ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะ ไม่ให้มีความมันเกิน หรือแห้งเกิน ช่วยขจัดรังแค และช่วยบรรเทาอาการคัน แดงบนหนังศีรษะได้ด้วย ตัวโปรดักส์ก็ปลอดภัยตามสไตล์คุณหมอ ไร้สารทำความสะอาดที่รุนแรง ไร้น้ำหอม และซิลิโคนต่างๆ หลังจากใช้ตัวนี้มาประมาณ 1 สัปดาห์คือชอบมากๆ ใช้แล้วหนังศีรษะคลีน สะอาด เบาสบายหัวมากๆ

ตัวที่สอง ในเมื่อมีแชมพู ก็ต้องมีคอนดิชั่นเนอร์นะครับ นี่เลย Dr. Barbara Sturm Hydrating Conditioner ครีมนวดผมที่ช่วยจัดการกับปัญหาผมแห้ง ผมเสีย และผมชี้ฟูครับ มี Hyaluronic Acid, Sheabutter ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผม Pro-Vitamin B5 ช่วยให้ชั้นนอกของเส้นผมนั้นเรียบขึ้น ลดการชี้ฟู และตัวนี้ก็ไร้สารทำความสะอาดที่รุนแรง ไร้น้ำหอม และซิลิโคนต่างๆ เหมือนแชมพูเลยครับ เจใช้เจ้าตัวนี้หลังใช้แชมพู บีบลงบนฝ่ามือและนวดที่เส้นผม ทิ้งไว้ประมาณ 1-2 นาทีแล้วล้างออก ฟีลลิ่งหลังล้างคือเส้นผมสะอาดและก็นุ่มมากๆ ใช้คู่กับแชมพูคือ The best!
นี่ก็เป็นรีวิวผลิตภัณฑ์ Hair Care หรือ Hair & Scalp Collection ล่าสุดจากแบรนด์ Dr. Barbara Sturm ครับ บอกเลยว่าชอบมากๆ ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์อื่นของแบรนด์นี้เลย จริงๆ แล้ว Hair & Scalp Collection นี้เขามีผลิตภัณฑ์หลายสูตรให้เลือกปรับใช้กันได้ตามสภาพหนังศีรษะของแต่ละคนเลย และก็เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายสุดๆ สุดท้ายแล้ว เจขอขอบคุณ Avenue Beauty แหล่ง Shopping ใหม่ของคนที่ชื่นชอบ Niche Skincare และผลิตภัณฑ์สกินแคร์พรีเมียมนะครับ ที่ส่งของดีๆ น่ารักๆ แบบนี้มาให้เจได้ทดลองใช้และได้รีวิวให้เพื่อนๆ ในกลุ่มฟังกัน ยังไงใครที่ชื่นชอบ Dr. Barbara Sturm Niche Skincare และแบรนด์สกินแคร์พรีเมียมอื่นๆ สามารถเข้าไปดูและหาซื้อที่ IG: avenue.beautyth ได้เลยนะครับ มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจหลายตัวมากๆ ผ่านการทำเข้ามาอย่างถูกกฎหมาย และราคาดีด้วย อย่าลืมเข้าไปเลือกซื้อเลือกชมกันนะค้าบบบ ❤️


Jinnajett Wisitsilp

Jinnajett Wisitsilp

สวัสดีครับ เจนะครับผม

ชอบรีวิวเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง สกินแคร์ น้ำหอม ไอเท็มเด็ดๆ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

Fragrance, photography, skincare for life 🤍

ติดต่องาน For work IG jayjinnajett

FULL PROFILE