Review Old Rock Anti-Acne Bar Soap For Oily Skin

46 16
ทุกคนนนน เรามีสิ่งดีๆที่อยากจะบอกต่อค่ะ นั้นก็คือสบู่คุมมัน Old Rock Anti-Acne Bar Soap For Oily Skin ค่าาาา
ต้องบอกก่อนว่าสบู่ตัวนี้เราไม่ได้ใช้กับหน้าเราเลยคะ เรามา Adapt ใช้กับตัวค่ะ จะบอกว่ามันเริ่ดมากนะคะ
มาดูที่สารสกัดของเรากันก่อนดีกว่าาา สารแอคทีฟที่มีมาในสบู่ตัวนี้ก็คือ สารสกัดจากผลกุหลาบป่า ที่ช่วยลดการอักเสบ และยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิวได้ด้วยค่ะ ต่อมาจะเป็นสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง  P.acne 
ต้องบอกก่อนว่าเรากลัวมันเละอ่าาา เราเลยรอมันแห้งๆแล้วค่อยถ่าย 55555 มันเรียลไปไหมคะ ทุกคนนนนน 5555555
ตอนตีฟองออกมานะคะ เราไม่ได้ใช้ใยตีฟองเลย คือเนื้อเนียนมาก ฟองเยอะพอสมควรเลยค่ะ ต่อมาจะถึงผลลัพธ์กันค่ะ ต้องบอกย้ำอีกครั้งนะคะว่าเราไม่ได้ใช้กับหน้าค่ะ เราใช้กับตัว ซึ่งงงต้องบอกก่อนนะคะว่า ที่ตัวเราด้านหลังมีสิว เป็นผดๆแดงๆค่ะ แต่พอเราใช้สิ่งแรกที่รู้สึกเลยคือ 1.) เป็นก้อนที่เราใช้แล้วผิวเราไม่แห้งลอกเลยค่ะ 2.) สิวที่หลังเราดีขึ้นมากค่ะ ผดใหม่ๆไม่ค่อยเกิดขึ้นแล้วค่ะ แต่จะมีผดเก่าๆที่เริ่มกลายเป็นรอยดำแล้ว ฮืออออ รอยดำอะจะใช้ตัวไหนดี เพื่อนๆช่วยแนะนำได้นะคะ
เรามาดูราคาสบู่กันดีกว่าค่ะ ราคาค่าตัวน้องสบู่ราคาเพียงแค่ 59 บาทเองงงง หาซื้อได้ยากหน่อยนะคะ เท่าที่เราทราบตอนนี้มีที่ Beautrium กับช่องทางออนไลน์ค่ะ เราซื้อมาจากช่องทางออนไลน์เป็น shopee ค่ะของทางแบรนด์เอง บางทีจะบอกเราก็ไม่ได้ซื้อในราคา 59 บาทด้วยนะคะ ราคาเบากว่านี้ ทาง official จะออกโปรมาแบบงงๆค่ะ 555555 ลองไปหาดูกันนะคะ ขอบคุณค่ะ


mari5596

mari5596

FULL PROFILE