𝙈𝙖𝙚́𝙫𝙖 𝙉𝙖𝙣𝙤 𝙆𝙚𝙧𝙖𝙩𝙞𝙣 💛 มาร์คสูตรเข้มข้น บำรุงผมแห้งเสีย ให้นุ่มลื่นเงางาม

49 22

สวัสดีค่า มิ้งเองนะะ วันนี้ไม่ขอมารีวิวงานผมซะหน่อย เพราะช่วงนี้มีคนถามมาเยอะมากว่ามิ้งดูแลผมยังไง ถึงผมเงา สลวย พลิ้วแบบนี้ ทั้งที่มิ้งทั้งเคยยืด ทั้งดัด มาก่อน ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ที่บ้านมีแชมพู ครีมนวดอยู่หลายขวด หลากหลายยี่ห้อมาก เปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจออันที่ใช่นั่นแหละค่า และอยากจะบอกเพิ่มเติมด้วยว่ามิ้งใช้ไดร์เป่าผมแทบทุกวัน ด้วยความเป็น Perfectionist ผมชั้นต้องตรง สวยตลอดเวลา จะหักงอไม่ได้ เลยทำให้บางวันก็อาจจะหนีบผมด้วย ทำให้ผมโดนความร้อนโดยตรงไปอีก


ช่วงนี้มิ้งเลยหาพวกทรีตเม้นท์ผม ที่บำรุงผมแบบเข้มข้นเป็นพิเศษมาลองใช้หมักผมตัวเองดู ยิ่งในวันหยุดมีเวลามากๆ มิ้งก็หมักผมไปด้วย ทิ้งไว้สักครึ่งชั่วโมงไปเลย ดูซีรีย์ไปด้วยก็เพลิน ๆ ดีน้าาา


ไม่อยากจะบอกแต่ก็ต้องขอโม้ซะหน่อย เพราะตอนนี้มิ้งก็มาจอทรีตเม้นต์ตัวนึงที่บอกเลยว่าใช้ดีมว๊ากกก แบบไม่ได้อวย ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลอง วางไม่ลงเลยค่ะ แค่ครั้งแรกที่ได้ลองมาร์คผมตัวเอง ก็หลงรักผมตัวเองอีกรอบ เพราะผมนุ่มลื่น เงางามมากกกกกกกที่สุดอย่างไม่เคยรุ้สึกมาก่อน ก็คือตัวนี้เลย

Maéva Nano Keratin : Power Born Plex

มาร์คบำรุงผมสำหรับผมแห้งเสีย ขาด ช๊อตฟู  มีส่วนผสมของทองคำแท้ 99.99% ซึ่งแบรนด์เค้าบอกว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเลยนะ ว้าววมาก ๆ และเคราตินของเค้าก็ไม่ใช่เคราตินทั่ว ๆ ไป แต่นำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศส ซึมลึก ฟื้นฟูเข้าไปถึงเกล็ดผมแบบดีมากแม่


สูตรนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับผมที่ผ่านการทำเคมีซ้ำซ้อน ไม่ว่าจะเป็น ทำสีผม ยืด ดัด ถูกความร้อนจากการไดร์ผม หนีบผม หรือไม่ได้รับการดูแลมาเนิ่นนาน จนผมเริ่มเปราะบาง ขาดง่าย ปลายผมแห้ง ยิ่งต้องมาลองเลยค่ะ

ตัวเนื้อมาร์ค เข้มข้นมากกกก กอไก่. ล้านตัว ใช้เพียงนิดเดียวก็ทั่วปลายผมแล้ว และวิธีการใช้ที่ถูกต้องนะคะ ชโลมแค่ปลายผมเว้นโคนผม ไม่งั้นเดี๋ยวโคนผมก็มันเกินไป แล้วก็นวดๆปลายผม ก็ช่วยให้เคราตินทำงานได้ดีขึ้นด้วย ทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาที ถ้ามีเวลาก็ 20 นาที++ แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำอุณหภูมิปกตินะคะ ใช้น้ำร้อน/น้ำอุ่น  เกล็ดผมจะเปิดมากเกิน ผมเสียไม่รู้ด้วยน้า 

อ่ะ ๆ ยังไม่จบ ขอโม้ต่อก่อน ตัวนี้เค้าเป็น มาร์คผมสูตร  Deep Repair มีเคราตินโมเลกุลเล็กแบบพิเศษ “NANO KERATIN”  ทำให้เนื้อเคราตินเนี่ยสามารถบำรุงลึกได้ถึงระดับเซลล์ผม สามารถกู้คืนเส้นผมที่แห้งเสียขั้นรุนแรงได้อย่างดีเยี่ยม และยังช่วย เพิ่มความชุ่มชื่นให้เส้นผมดูอิ่มน้ำ ด้วยส่วนผสมต่าง ๆ มากมาย ทั้ง อะมิโนเอซิด, โจโจ้บาออย, คอลลาเจน , นาโน เคราติน, อาแกนออยล์, วิตามิน E และ เพล็ก ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ก็ทำให้หน้าผสานกันได้อย่างดีเยี่ยมเว่อร์ ๆ ทำให้ผมของเรามีน้ำหนักเงางาม ยิ่งใช้ยิ่งผมตรงเรียงเส้นสวย แบบนี้เลยหล๊ะค่าา 

อย่าลืมไปตำกันนะค้า จะได้ผมเงางาม สลวยสวยเด้งงงงงกันไปเล๊ยยค่า


Mink Karnsiri

Mink Karnsiri

🍑 밍크 เรียนการตลาดแต่เป็นทาสการตลาด 🌈👛

- Beauty
- Organic Skincare
- Sensitive Skin
- Dry Skin

มีอะไรดีๆ มาเม้ามอย ป้ายยากันได้นะค้า 💖
#MinkkeuReview

FULL PROFILE