รีวิว 𝘾𝙡𝙚𝙖𝙧𝙣𝙤𝙨𝙚 𝙓𝟴 สิวฮอร์โมนยุบเกลี้ยง 🌿✨

58 27

💚อันยองค่า ทุกคน แน่นอนเลยว่าสาวๆช่วงฮอร์โมนวัยว้าวุ่นทุกคน จะต้องเจอกับเหตุการณ์นี้ คือเป็นสิวค่า ไม่ว่าจะพยายามดูแลผิวหน้าดีแค่ไหน แต่ช่วงประจำเดือนมาทีไร สิวขึ้นทุกที ขึ้นแบบไม่มีอะไรมากั้น 😖

 มิ้งเลยไปแวะเซเว่นรีบซื้อเจลแต้มสิว มาตุนไว้ก่อนเลย ไปเจอของ Clearnose มา ตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้น เร่งด่วนจี๋ ไปรษณีย์จ๋ามาก นั่นก็คือเจลแต้มสิว 

Clearnose Acne Gel Concentrate Solution Care

อันนี้มิ้งซื้อมาลองใช้เอง ยืนเล็งอยู่นานกว่าจะเลือกได้ และสุดท้ายก็ตกลงปลงใจซื้อมา เพราะที่หน้าซองมันเขียนว่า เจลสิวสูตรเร่งด่วน X8 ‼ คือมันจะเร่งอะไรขนาดนั้นก็ต้องลอง และด้วยความอินฟลูท่านนึงเข้าสิง อยากบอกของดีกับเพื่อนชาวจีบันนิส ก็เลยมารีวิวให้ดูกันไปเลยค่า 💁‍♀️

พูดถึงเนื้อก่อนเลย เป็นแบบ เจลใส กลิ่นเหมือนยาๆ🌿 หน่อย ที่คนใช้ยาแต้มสิวบ่อยจะเข้าดี แต่ชอบนะ เพราะมันได้ฟีลดี เหมือนกำลังรักษาสิวอะไรงี้อ่ะ (แต่ก็ใช่ไง เราทาเจลแต้มสิว เพื่อรักษาสิวไงโกโก้ 55555)

โอ้ยย มุกเยอะจัด วันนี้จะคุยกันรู้เรื่องไหม อ๊ะๆ มาเข้าเรื่อง นี่ๆ คือว่า หลังจากลองใช้ เจลแต้มสิว Clearnose ตัวนี้ เจ้าสิวฮอร์โมนที่แต่ก่อนมันจะขึ้นปุดออกมาที่หน้าผากทุกเดือน อย่างน้อย 1 เม็ด มันก็ขึ้นมาอยู่เป็นกิจวัตรของมันอ่ะแหละ 5555 แต่ว่า ก่อนนอนมิ้งก็ใช้เจลแต้มสิวอันนี้ทาไป คือแบบเห้ย อาทิตย์นึง คือสิวยุบเลย ไม่อักเสบ ไม่เจ็บปวด ไม่ทรมาน 💕


คือคนเป็นสิวจะเข้าใจเลยใช่ป้ะ ว่าถ้าเป็นสิวอักเสบและเผลอไปโดน ยิ่งตรงหน้าผากเวลาเสยผม หวีผม แม่งโคตรเจ็บ และสิวอักเสบแดง บวมกว่าเดิม แต่พอทาเจลแต้มสิว Clearnose ไปและรอดอ่ะ สิวอักเสบน้อยลง เริ่ดมาก สิวยุบของจริง อเมซิ่งมากแม่ 😲

 

ก็ไม่มีไรมาก แค่อยากมาบอกของดีๆ ไปตำกัน 7-11 เลยจ่ะ วันนี้ไปละค่า มาแบบรีบๆ อย่าลืมนะค้า ใครเป็นสิว ต้องลองเจลแต้มสิว Clearnose สูตรเร่งด่วนคูณ 8 เข้มข้นถึงใจไปเลยคร้าบ พี่น้องคร้าบบบ 



Mink Karnsiri

Mink Karnsiri

🍑 밍크 เรียนการตลาดแต่เป็นทาสการตลาด 🌈👛

- Beauty
- Organic Skincare
- Sensitive Skin
- Dry Skin

มีอะไรดีๆ มาเม้ามอย ป้ายยากันได้นะค้า 💖
#MinkkeuReview

FULL PROFILE