จะเสกผิวแมตต์ หรือ เสกผิวโกลว์ก็ง่าย ในงบแค่ 100 นิดๆ ด้วยแป้งพัฟ sasi Magic Collection

53 26
WITH <strong>sasi</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เช้าอันแสนสดใส อากาศแปรปรวน สรวนไม่ไหว

 แต่งหน้าตามไม่ถูกแล้วจ้า จะหาแป้งดีๆ 

ราคาเบาๆก็หายากซะเหลือเกิน 

อากาศร้อนแต่งแมตต์ อากาศเย็นแต่งโกลว์ 

โห! คุณพี่กระเป๋าตังค์ฉีกแน่ๆเลย.. 

แต่วันนี้วาได้มาลองกับแป้งตลับสุดจะน่ารัก 

พาสเทลสุดมุ้งมิ้ง! บอกเลยค่ะว่าไม่กังวลกลัวกระเป๋าตังต์จะฉีกอีกแล้ว กล้าซื้อทั้ง 2 ลุค แมตต์และโกลว์ไปเล้ย! เค้ามีให้เลือกมาถึง 2 สูตร จะแมตต์หรือจะโกลว์ก็รอด! ราคาเพียง 100 นิดๆ บอกเลยว่ากรี๊ดสลบค่ะ  

ถ้าพูดถึงแป้งตลับขาวสุดฮิตไม่มีใครไม่นึกถึง “sasi


 ซึ่งรุ่นเมจิกแมตต์ตลับขาวนี้ ถูกพัฒนามาเป็นตลับชมพูพาสเทลน่ารักๆแบบนี้แล้วนะ ปังยิ่งกว่าเดิมไปอีกค่ะทุกคนน~ วันนี้วาเลยจะมารีวิวทั้ง 2 รุ่นกันไปเลยค่ะ ทั้งแมตต์และโกลว์

sasi Magic Matte / Magic Glow 

Foundation Powder 


วาขอเริ่มตามอากาศเมืองไทยกันก่อนเลยค่ะ ร้อนมาก!

 ใครผิวมันแบบวาก็คงหนีไม่พ้นลุคแมตต์ จัดไปค่า~

8.5 g. Price 139 THB


สูตร Magic Matte นี้จะมาในแพ็คเกจชมพูพาสเทล บอกเลยว่าน่ารักมาก พกไปไหนรู้สึกเป็นสาวตะเร้กขึ้นมาทันทีค่ะ เค้าเป็นแป้งรองพิ้นที่มีเนื้อฟินิชที่แมตต์ เนียนมาก ปกปิดเอาอยู่ในระดับนึงเลยด้วยน้า  

นอกจากความดีงามของแป้งแล้ว 

เค้ายังมี SPF30 PA++++ 

ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ได้อีกด้วย นอกจากกันแดดแล้วก็ยังกันน้ำ กันเหงื่อ แถมยังคุมมันได้ยาวนานมากถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว!  

มีทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกันค่ะ ทั้ง

#01 Light

#02 Medium

#03 Warm  

ถ้าใครเป็นสาวก sasi อยู่แล้ว น่าจะเคยลอง sasi ตลับขาวแล้วแน่นอนค่ะ สูตรแมตต์นี้เค้าถูกพัฒนามาจากสูตรเดิมหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น..

ตลับสูตรใหม่นี้จะมีที่กั้นพัฟกับแป้ง

ตลับสูตรใหม่นี้เฉดสีจะมีการพัฒนาโทนสีให้ติดเหลืองน้อยลง เพื่อให้เนียนเข้ากับผิวสาวๆมากขึ้นนั่นเองค่ะ เพราะว่าทางแบรนด์ได้รับฟังเสียง feedback มาเลยมีการพัฒนาสูตรนี้ขึ้น บอกเลยว่าแอบดีใจแทนสาวกแบรนด์นี้จริงๆ เป็นแบรนด์ที่ราคาไม่แรงแต่ใส่ใจลูกค้าดีจัง ^^

มาดูการทดสอบกันเลยดีกว่าค่ะ วาจะทดสอบ 2 อย่างเลยคือความปกปิด และความคุมมันของเค้าว่า Magic Matte นี้จะรอดหรือร่วง!?


ส่วนตัววาใช้สี 02 Medium นะคะ บอกเลยว่ารูขุมขนต่างๆโดนกลบ เบลอไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ความปกปิดวาว่าน่าจะระดับปานกลางได้เลยนะคะ ไม่ได้ใช้รองพื้นก็ปกปิดได้เบอร์นี้แล้ว!


ส่วนการคุมความมันของเค้า ส่วนตัววาบอกก่อนเลยค่ะว่าเป็นสาวผิวมันนะคะ แต่ว่าสูตรนี้คือคุมมันได้ดีเลยค่ะ คือทิ้งไว้ก็จะออกวาวไม่ได้เยิ้มๆแบบแต่ก่อนเลย

มาต่อกันที่สูตรโกลว์กันบ้างค่ะ ใครมีแพลนไปสัมผัสความหนาวตามดอยต่างๆหรือจะไปต่างประเทศก็คงหนีไม่พ้นความผิวฉ่ำนี้!

8.5 g. Price 139 THB


Magic Glow นี้จะมาในตลับสีฟ้าพาสเทลน่ารักอีกเช่นกันค่ะ เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อออกแมตต์แต่มีประกายชิมเมอร์ด้วย ชอบมาก คือเห็นความวิ้งตั้งแต่อยู่ในตลับเลยค่ะ แน่นอนค่ะว่ารุ่น Magic Glow นี้ก็มี SPF30 PA++++ ด้วยเช่นเดียวกันค่ะ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ และคุมมันยาวนานมากถึง 12 ชั่วโมงเลย!  

ความวิ้งๆ โกลว์ๆนี้ได้มาจากประกายชิมเมอร์จากธรรมชาติ ขนาดเพียงแค่ 30 ไมครอน! บอกเลยค่ะว่าทาลงบนผิวแล้วเล่นแสง ผิวฉ่ำ เปล่งประกายวิ้งๆดีงามเลยทีเดียว มี Vitamin E ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสเพิ่มมาด้วยนะ

มีทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกันค่ะ ทั้ง

#01 Light

#02 Medium

#03 Warm  

ในส่วนของการปกปิด รุ่น Magic Glow อาจจะแลดูปกปิดได้ไม่มากเท่ารุ่น Magic Matte นะคะ แต่สามารถบิ้วเพิ่มทับๆไปได้ค่ะ สามารถปกปิดได้เช่นกัน แต่ความดีงามของรุ่น Magic Glow คือความฉ่ำค่ะ แต่งแล้วหน้าดูมีมิติ มีความโกลว์สวย สุขภาพดี ไอเลิฟสิ่งนี้ ++

วาลองเทียบสีทั้ง 2 รุ่นดู อาจจะแลดูว่าสูตร Magic Glow ดูสว่างกว่ารุ่น Magic Matte นิดนึงค่ะ เพราะว่าเค้ามีผสมประกายชิมเมอร์ลงไปด้วย เลยทำให้ผิวดูโกลว์ๆขึ้นนั่นเอง

วาลองไม่เติมระหว่างวันค่ะ กับการทำงานและใช้ชีวิตอยู่สำหรับสาวผิวมัน 10 ชั่วโมงค่ะ จะออกมีความมันอยู่แต่ว่าไม่ได้ออกเยิ้ม แต่กลายเป็นมันวาว โกลว์สวยดีเหมือนกันน้า


โดยรวมหลังจากที่วาลองใช้ดูทั้ง 2 รุ่นแล้วนั้น บอกเลยค่ะว่าน่าจะต้องมีพกไว้ทั้ง 2 ตลับ เพราะว่าเค้าให้ลุคที่แตกต่างกัน ซึ่งบางครั้งใช้ร่วมกันได้ โดยใช้ Magic Matte ไว้ปกปิดรอยสิวต่างๆ แล้วตามด้วย Magic Glow ให้ผิวออกฉ่ำโกลว์ คือได้หมดค่ะ ราคาก็สุดแสนจะถูก แค่ 139 บาท! จึ้ง พกไปไหนสะดวกมีพัฟในตัว มีกระจกเต็มบาน โอเคยอม!!  

ถ้าใครสนใจอยากไปลองสัมผัสแป้งดีๆราคาไม่แรงแบบวา เค้ามีขายตาม

วัตสัน (Watsons) , Eveandboy , Beautrium , Konvy และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ


ใครสายออนไลน์สั่งจากเว็บได้เลยค่ะ www.1948beauty.com



#sasiDoubleMagic #เสกผิวเนียนเสกผิวโกลว์


laywa

laywa

"เลวา"
SKIN TYPE
Face : ผิวมันแพ้ง่าย
Body : ผิวแห้ง
Hair : ผมมัน แต่หนังศีรษะแห้ง ผมขาด-หลุดร่วงง่าย
-----------------------------------------------------------------
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาโดนป้ายยาไปด้วยกัน ^^

FB Page: Laywa เลวารีวิว
IG: laywa.a
Line: evekt

FULL PROFILE