ลองใช้เซรั่ม Dr.Jill สูตรใหม่ หน้าใสเห็นผลไวขึ้น!

47 19

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วน้า แน่นอนเหมือนเดิมเวลามาเจอกันก็ต้องเอาไอเทมดีๆ มาฝากเพื่อนๆ อยู่แล้ว สำหรับวันนี้เราอยากเล่ามาก เป็นไอเทมที่เพิ่งลองแล้วรู้สึกเลิฟสุดๆ จริงๆ หลายคนน่าจะรู้จักกันดีแต่ส่วนตัวเรายังไม่เคยมีโอกาสได้ลองเลย นี่จ้า เซรั่ม "Dr.JiLL" 

เราเห็นดาราหลายคนรีวิวมานานแล้วว่าเซรั่ม Dr.Jill นี่คือดีจริงอะไรจริงเป็นเซรั่มในตำนานเลยก็ว่า แล้วตอนนี้เค้ามีสูตรใหม่ออกมาแล้ว ลองอ่านส่วนผสมดูแล้วคือใช่มากต้องช่วยกู้หน้าพังๆ ของเราได้แน่นอน เลยตัดสินใจอ่ะ!ลองสูตรใหม่นี่เลยแล้วกัน เพราะช่วง WFH ที่ผ่านมาคืออยู่บ้านนานไม่ได้ออกไปไหน เลยขี้เกียจดูแลผิวหน้าตามไปด้วย บางวันไม่ทาครีม (ไม่ควรทำตามนะสาวๆ) หน้าเลยแย่มากกกก ผิวแห้ง ไม่สดใส มีสิวผดขึ้นประปราย แถมยังทิ้งรอยเอาไว้อีก T_T  

ก่อนที่เราจะไปดูเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าเราจะมาบอกก่อนว่าสูตรใหม่เค้ามีส่วนผสมอะไรบ้าง แอบกระซิบเลยว่าอัดแน่นมาเต็มขวดเลยล่ะ ….สำหรับสูตรใหม่ เค้าจะมี 10 สารบำรุงใหม่ + Hya ที่ช่วยเก็บนํ้าไว้ใต้ผิว พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิว ให้ต่อสู้กับมลภาวะได้ดีขึ้น ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการเกิดสิวใหม่ ลดรอยแดง รอยดำ และนอกจากส่วนผสมใหม่ที่เราบอกไปเค้าก็ยังมีส่วนผสมของ 

Hyaluronic Filling Spheres : เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้กรด Hyaluronic ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวเด้งฟู อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นยาวนานกว่าไฮยาลูรอนแบบปกติ

ถั่วเขียวเกาหลี : เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง 

Betula Platyphylla Japonica Bark Extract : ป้องกันการอักเสบ การระคายเคืองและปกป้องผิวจากรังสี UV 

สารสกัดจากแอปเปิ้ล : ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว

สารสกัดจากรากของ Rumex Crispus : ปรับสภาพผิวที่มีปัญหาจากมลภาวะต่างๆ

สารสกัดจากอาร์แกน : ลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น

สารสกัดจาก Stem Cell กุหลาบเทือกเขาเอลป์ : ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้กับผิว

สารสกัดจากองุ่นแดง : ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวาขึ้น

สารสกัดจากใบบัวบก : ลดรอยดำ รอยแดง ป้องกันการอักเสบของผิว


เห็นไหมว่าแต่ละอย่างคือดีต่อผิวทั้งนั้นเลยนะ และที่สำคัญก็คือคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบาย เพราะเค้าทดสอบการระคายเคืองมาแล้วจ้า 

อ่ะมาดูเนื้อเซรั่มกัน....เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น มีความบางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมไวมากๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลย แถมมีกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ด้วยน้า

วิธีการใช้ : เราใช้เป็นสกินแคร์ตัวแรกหลังล้างหน้าเสร็จ ใช้ทุกวัน เช้าและเย็น ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ แอบบอกเทคนิคให้อีกนิดคือ ถ้าช่วงเป็นสิวเราจะใช้แต้มเน้นตรงที่เป็นสิวช่วยทำให้สิวยุบไวขึ้นด้วยล่ะ หรือช่วงไหนที่หน้าแห้งมากๆ ก็พอกหนาๆ ใช้แทน sleeping มาสก์ เน้นตรงจุดที่แห้งขุยก็ช่วยให้ผิวดีขึ้นด้วยน้า 

ผลลัพธ์หลังจากที่ใช้ : หลังจากที่ใช้มาสักระยะ คือผลลัพธ์ดีเกินคาด ที่คนอื่นรีวิวว่าดีนักดีหนาพอได้มาลองใช้แล้วก็เข้าใจเลยอ่ะ ว่าผิวดีขึ้นจริงๆ จากที่มีรอยสิวผิวแห้งกร้าน ก็ค่อยๆ ดีขึ้น ขุยๆ ข้างจมูกไม่มีมาให้เห็นอีกเลย ผิวใสขึ้น รอยดำ รอยแดงจากสิวแทบไม่เหลือแล้ว รวมๆ คือผิวแข็งแรง อิ่มน้ำ เต่งตึงกระชับ สดใสขึ้นมาก ขนาดบางวันที่ดูซีรีส์นอนดึกตื่นมาหน้ายังไม่แห้งโทรมเลย ถ้าเป็นเมื่อก่อนนะ โอ้วววไม่ต้องพูดถึงผิวจะแห้งลอกเลยจ้า

….ตอนนี้เราเลยใช้ Dr.Jill ขวดเดียวจบ! เอาอยู่ทุกปัญหาผิวเลยจริงๆ ไม่ต้องมาทาอะไรเพิ่มให้วุ่นวายรำคาญผิวหน้าเลย 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังลังเลว่าจะลองหรือไม่ลองดี เราแนะนำเลยลองเลยจ้า ดีจริง ยิ่งใช้ทุกวันผิวยิ่งดี จะพกไปต่างจังหวัดขึ้นเครื่องสบาย ขวดเล็กขนาดแค่ 30 ml (เอาขึ้นเครื่องบินได้) อ้อ! เป็นฝาปั๊มใช้งานสะดวกอีกด้วย หมดขวดนี้ ซื้อซ้ำอีกแน่นอน 

ยังไงก็ไปหามาใช้กันดูนะ แล้วจะรู้ว่าผิวดีจริงๆ นั้นเป็นยังไง วันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาแชร์อีกรอติดตามน้า บ้าย บายจ้า 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE