ร่วมงานเปิดร้าน Kiehl's Flagship Store ลดโลกร้อน รักโลกของเรา

46 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมาเอมได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดร้าน Kiehl's Flagship Store ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 1 โซนพลาซ่า ซึ่งเป็นที่แรกในประเทศไทยที่มีการดีไซน์ร้านในคอนเซ็ปต์ "SUSTAINABILITY" เพราะคีลส์ต้องการพัฒนาสิ่งต่างๆในโลกให้ดีกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรส่วนผสมที่ปลอดภัย มีคุณภาพ มีประสิทธิภาพ การออกแบบและผลิตบรรจุภัณฑ์อย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม
เพราะเรื่องการรณรงค์ลดการทิ้งขยะเพื่อลดโลกร้อนมีมานานแล้วค่ะ แต่เอมก็ยังไม่เคยเห็นการจัดกิจกรรมรณรงค์ที่จะดูจริงจังขนาดคีลส์แบบนี้มาก่อนเลย วัสดุที่ใช้ในร้านรวมไปถึงการออกแบบร้านอย่างยั่งยืน (Eco-Conscious Retail Design) โดยเน้นและคำนึงถึงวัสดุรวมไปถึงวิธีการก่อสร้างร้านที่จะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ข้อนี้ Flagship Store นี้จะเน้นมากๆเลยค่ะ
ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ภายในร้านใช้วัสดุ FSC (Finest Stewardship Council) ที่มีการจัดการอย่างถูกต้องและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม การติดตั้งแผงไฟ LED ทั้งร้าน เพื่อประหยัดพลังงานไฟฟ้า สีที่ใช้ตกแต่งร้านเป็นสีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  
น้องสีเขียวที่เอมถือในมือนั้น เป็นสิ่งที่ทำมาจากขยะพลาสติกนำมารีไซเคิลค่ะ เดี๋ยวเอมจะเล่าให้ฟังว่าน้องคนนี้มาได้อย่างไรบ้าง
Future Made Better Corner แนะนำผลิตภัณฑ์ของคีลส์ สูตรผสม, ส่วนผสมและบรรจุภัณฑ์ภายใต้แนวคิด FUTURE MADE BETTER
รักโลกได้ง่ายๆ เพียงแค่นำขยะพลาสติกมาทิ้งให้ถูกที่ แค่นี้โลกของเราก็จะปราศจากขยะพลาสติกแล้วค่ะ ช่วยกันคนละไม้คนละมือนะคะ
เรา...ในฐานะของผู้บริโภคสามารถร่วมในกิจกรรม Recycle & Be Rewarded ได้ เพียงนำขวดบรรจุภัณฑ์เปล่าของคีลส์ที่ทำความสะอาดแล้ว หรือ เลือกไม่รับถุงช้อปปิ้ง แลกรับคะแนนสะสมเพิ่มที่ร้านคีลส์ทุกสาขาได้ โดยคีลส์ตั้งเป้าหมาย การเรียกคืนบรรจุภัณฑ์เปล่าในปี 2021 ให้ได้จำนวน 20,000 ชิ้น หรือประมาณ 1,070 กิโลกรัม เราสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดขยะพลาสติกเพื่อให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นได้นะคะ
นอกจากนี้คีลส์ยังร่วมมือกับ Qualy ประเทศไทย ผู้นำด้านการ Upcycle พลาสติก ในการนำบรรจุภัณฑ์เปล่าของคีลส์ มารีไซเคิลสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ Future Made Better Pot อเนกประสงค์ ขนาดกะทัดรัด สามารถใช้งานได้หลากหลาย
Kiehl's Pouch Refillable ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวกายยอดนิยม ในรูปแบบถุงเติม ขนาดใหญ่ 1 ลิตร ได้แก่ ครีมบำรุงผิวกาย Creme de Corps และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม Amino Acid Shampoo โดยถุงชนิดเติมสามารถบรรุจลงในบรรจุภัณฑ์เดิมได้มากถึง 4 ครั้ง ช่วยลดการสร้างขยะได้ถึง 80%
คีลส์นำรายได้ส่วนหนึ่งร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิเทอร์ราไซเคิลไทย เพื่อร่วมทำความสะอาดคลองลาดพร้าว โดยการใช้อุปกรณ์ "ทุ่นดักเก็บขยะ" จำนวน 3 ทุ่น ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดักเก็บขยะในแม่น้ำและคลอง ทั้งใต้น้ำและผิวน้ำ โดยเฉพาะขยะพลาสติกเพื่อป้องกันไม่ให้ขยะเหล่านี้รั่วไหลออกสู่ท้องทะเลและมหาสมุทร เป็นการป้องกันตั้งแต่ต้นน้ำและนำขยะพลาสติกเหล่านั้นเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล
ขอแอบเก็บภาพผู้ร่วมงานหน่อยนะคะ วันนี้เอมเจอคุณบูมกับน้องไนซ์ด้วยล่ะ รู้สึกดีใจมากที่ได้เจอกันสักที เห็นผลงานมานานแล้ว ปริ่มมากค่ะ^^
เอมก็หวังว่าจุดเริ่มต้นเล็กๆจากแบรนด์ Kiehl's ในครั้งนี้จะขยายเป็นกำลังสำคัญในการช่วยลดขยะพลาสติกที่กำลังมีเพิ่มขึ้นอย่างในปัจจุบันให้ลดลงได้เป็นผลสำเร็จในเร็ววันนะคะ เพื่อโลกที่น่าอยู่ของเราค่ะ


และตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค. 2021 - 7 พ.ย. 2021 รับคะแนน Double Point ตามรายละเอียดดังนี้เลยค่ะ
  1. บรรจุภัณฑ์เปล่าของคีลส์ที่ทำความสะอาดแล้ว = 100 คะแนนต่อชิ้น
  2. บรรจุภัณฑ์เปล่าของแบรนด์สกินแคร์อื่นๆ โดยต้องทำความสะอาดแล้ว = 50 คะแนนต่อชิ้น กรุณาลอกสติ๊กเกอร์ฉลากที่ติดบรรจุภัณฑ์ออกทั้งหมดด้วยนะคะ ประเภทของพลาสติกที่รับรีไซเคิลคือ PETE, HDPE, LDPE, PP และ PS สามารถดูรายละเอียดประเภทของพลาสติกได้ที่บริเวณด้านล่างของบรรจุภัณฑ์ หรือที่ฉลากผลิตภัณฑ์
  3. ไม่รับถุง Shopping Bag = 50 คะแนนต่อใบเสร็จ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE