หน้าฉ่ำมงลง ดูสวยสุขภาพดี ด้วย SEWA Overnight Cream&Mask

45 22
WITH <strong>SEWA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าา~ ทุกคน


ต้องบอกว่าที่ช่วงนี้ห่างหายจากการรีวิวไปเพราะทำงานหนักมากก นอนดึกตื่นเช้าทุกวัน สุขภาพผิวเอยอะไรเอยคือไปหมดแล้วว อยากจิร้อง


อายขอเล่าปัญหาผิวช่วงนี้ของอายก่อน หลักๆ เลย คือ หน้าแห้งหนักมาก น่าจะเพราะกินน้ำน้อยด้วย แถมพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลให้หน้าดูโทรม ดูไม่สดใส เหมือนหน้าดูเศร้าตลอดเวลา 555+


วันนี้เลยขอกลับมาพร้อมสกินแคร์กู้ผิวสุดปัง เตรียมผิวฉ่ำรับหน้าหนาวทีเดียวเลยค่ะ เป็นแบรนด์ที่ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว พูดชื่อไปหลายคนก็น่าจะรู้จักแหละ


 SEWA 

 Overnight Cream&Mask 



เซวา โอเวอร์ไนท์ ครีม แอนด์ มาสก์ ตัวนี้เป็นมาสก์บำรุงผิวยามค่ำคืน ช่วยฟื้นฟูผิวช่วงกลางคืน ให้ผิวดูกระชับ หน้าอิ่มฟู เหมือนคนนอนเต็มอิ่ม เหมือนช่วยให้ผิวหน้าได้รับการพักผ่อนตลอดคืน 


มีสารสกัดสำคัญ คือ รากไอริส ฟลอเรนตินา ช่วยบำรุงและจัดการผิวที่ร่วงโรย ปรับสมดุล กระตุ้นการสร้างผิวใหม่อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากโสมและกุหลาบ ช่วยชะลอความเสื่อมของผิว ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูเต่งตึง ร่องลึกดูตื้นขึ้น ผิวดูอ่อนเยาว์ บอกเลยว่าเหมาะกับวัยใกล้เลข 3 แบบอายมากๆ 


และที่สำคัญ ช่วยลดอาการระคายเคืองของผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ซึ่งส่วนตัวอายผิวแพ้ง่าย ใช้ได้สบายเลยค่ะ 


วิธีใช้

ทาให้ทั่วใบหน้าก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก 

หรือจะใช้เป็นสกินแคร์เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าก็ได้ 



เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เนื้อเจลเข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า 

ทาไปแล้วจะรู้สึกผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำทันที



ความรู้สึกหลังใช้ 


ความประทับใจแรกหลังได้ลองใช้เลย คือ ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำขึ้นทันที เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์คนหน้าแห้งแบบอายมากก ยิ่งช่วงนี้อายมีปัญหาผิวโทรม ดูไม่สดใส ถ้าวันไหนต้องนอนดึก อายจะโบกตัวนี้ทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นมาคือผิวมีความอิ่มน้ำ ดูสดใสเหมือนได้นอนครบ 8 ชั่วโมง ซึ่งแต่ก่อนถ้าวันไหนอายนอนดึก ตื่นมาจะแต่งหน้าไม่ติด เพราะผิวแห้งกร้านมากก แต่ถ้าได้โบกตัวนี้ก่อนนอน ตื่นมาหน้าจะพร้อมรับกับการแต่งหน้าเลย หรือถ้าใครหน้าแห้งมากจริงๆ สามารถใช้ทาก่อนแต่งหน้าอีกครั้งก็ได้ ตัวนี้เค้าก็เหมาะเป็นสกินแคร์เตรียมผิวเหมือนกัน เพราะไม่หนักหน้า แถมช่วยให้ผิวแห้งกร้านดูชุ่มชื้นขึ้นทันที เลิฟตรงนี้


ที่ชอบอีกอย่างคือ เค้าเป็นครีมซองที่พกพาง่าย ช่วงนี้ใครเริ่มออกไปเที่ยวต่างจังหวัด พกสกินแคร์แบบซองไปไม่เปลืองที่กระเป๋า ไม่ต้องพกขวดแก้วหนักๆ 1 ซอง ปริมาณ 8 ml. พกไปซองเดียว แบ่งให้เพื่อนใช้ด้วยก็ยังได้ คุ้มมากก


สรุป เป็นสกินแคร์แบบซองราคาย่อมเยาว์ แต่คุณภาพอัดแน่นเลยค่ะ ถูกใจคนผิวแห้ง + แพ้ง่ายแบบอายมาก แนะนำเลยค่าา



ราคา ซองละ 59 บาท ปริมาณ 8 ml. 

หรือซื้อยกกล่องเหมาๆ 6 ซอง  320 บาท ตกซองละ 50 กว่าบาทเอง 


พิกัด

  • Line@: sewathailand 

  • Facebook: sewathailand 



#sewathailand #เซวาแบบซอง #รีวิวเซวา


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE