ผิวเนียน สวยทั้งผิวตัวและผิวหน้าด้วยนามิ

38 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้บ้านไบร์ทมีเคล็ด(ไม่)ลับให้ผิวเนียน สวย ด้วยไอเทมราคาหลักสิบ
จากแบรนด์นามินั่นเอง ของเขาถูกและดีมากเวอร์ มาเริ่มกันเลยค่า
เริ่มแรกคือสครับหน้าใส เป็นวิธีที่บ้านเราทำกันบ่อยมากๆเลยค
ส่วนผสม

- นามิเจลอโลสกัดเย็น+เลมอนเข้มข้น

- น้ำผึ้ง

- เกลือขัดผิว (เม็ดเล็ก)
เทส่วนผสมลงในภาชนะแล้วคนให้เข้ากันเลย แค่นี้ก็พร้อมใช้งานแล้วค่า
แอบกระซิบว่าถ้าพอมีเวลาให้เอานามิเจลอโลไปแช่ตู้เย็นก่อนนำมาผสมตอนที่พอกหน้าจะฟินผิวมาก
วิธีใช้ : พอกหน้าทิ้วไว้ 10-15 นาที ครบเวลาแล้วนวดวนๆเบาๆให้ทั่วใบหน้า (ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา) แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด **นวดอย่างเบามือน้า เวลานวดให้มีตัวน้ำฉ่ำๆด้วย นวดแต่เกลือถึงจะเม็ดเล็กก็เจ็บนะ ระวังด้วยค่า
ระหว่างพอกทิ้งไว้ 15นาที มาดูกันดีกว่าค่าว่า พอก&สครับด้วยสูตรนี้ผลลัพธ์ที่ได้คืออะไรบ้าง


นามิเจลอโลสกัดเย็น+เลมอนเข้มข้น : ตัวนี้จะช่วยกู้ผิวโทรมอย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่มให้กับผิว ช่วยให้ผิวฉ่ำ และสารสกัดเลมอนเข้มข้นจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ



น้ำผึ้ง : ถือเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ชั้นเยี่ยมจากธรรมชาติดีเชียวล่ะสาวๆ น้ำผึ้งจะบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ลดปัญหาสิวและริ้วรอยต่างๆ



เกลือสปา : เกลือเม็ดเล็กๆนวดเบาๆบนผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก สาเหตุของความหมองคล้ำ
หลังล้างจะเห็นได้ชัดเลยค่าว่าผิวเฟรซ และใสขึ้น ใสจนแฟนยังทัก ว่าแบบเฮ้ยหน้าใสขึ้นเลย
เคล็บไม่ลับอีกอย่างนนึงหลังจากล้างหน้าแล้วเราจะทาเจลอโลไว้อีกรอบด้วยค่ะ เผื่อให้เจลช่วยปลอบผิวจากที่โดนสครับไป และเจลอโลจะช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน เขายังช่วยกู้ผิวจากการไหม้แดดได้ด้วยนะคะ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลย ซองเดียว คุ้มมาก
มาต่อกันที่ผิวตัว เราใช้สบู่พีชนามิ ก้อนนี้ก้อนเดียวจบ ครบ ฟองเยอะ ฟูนุ่ม กลิ่นหอมสดชื่น เขามีเม็ดสครับเปลือกเมล็ดแอพริคอตอยู่ในตัว ใช้ขัดหลัง ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม รักแร้ ก้น ได้หมดเลย เม็ดสครับไม่บาดผิว เลิฟ🍑  
นามิ ออร่า บัทท์ กลูต้า-คอลลาเจน สครับโซป ตัวนี้นอกจากความหอม และความอาบสะอาบแล้ว เขายังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น หลังใช้ผิวไม่แห้งตึง น้องสบู่พีชยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยให้ผิวดูไบร์ทขึ้น บอกแล้วว่าก้อนเดียว จบ ครบเลย
ขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิว
หลังจากเช็ดตัวให้แห้งแล้ว เราจะทาด้วยนามิเจลวิตามินซีจากส้มเกาหลี เขามีสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยภูเขาไฟ ทำให้น้องส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิวสุดๆค่า
ก่อนไปวันนี้แอบแปะภาพผิวมาให้ดูค่า วิธีนี้เราใช้จริง ไม่หลอก จากใจคนไปทะเลบ่อยมั่กๆ ผิวยังใสอยฟู่ ส่วนตัวเราพอใจในผิวตัวเองมาก แนะนำให้ไปลองใช้เถอะ ดีจริงๆค่า สำหรับวันนี้บ้านไบร์ทขอตัวไปก่อน ไว้มีไอเทมหรือเคล็ดไม่ลับอะไรดีๆนะมาบอกต่อเพื่อนๆใหม่น้า 💚🧡❤️


KorReview Dai-Mai

KorReview Dai-Mai

I'm fei ,30 years old จากเพจ fb : ขอรีวิวได้มั้ย ◡̈ •Review everything• Baby • Skincare • Makeup| ดูมินิรีวิวได้ที่ TW : @foeiichnun /@babybigbright

สวัสดีค่า เราเพิ่งย้ายแอคมาจากแอคเก่าเพราะจีบันเปลี่ยนชื่อไม่ได้ ฝากเนื้อฝากตัวใหม่อีกครั้งนะคะ ^^

FULL PROFILE