ETUDE MY LASH SERUM 18g

37 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

~ Hello ~ 

สวัสดีพี่ๆน้องๆชาวจีบันทุกท่านค่ะหลังจากที่เน่หายไปนานวันนี้เน่ขอมารีวิว ETUDE MY LAST SERUM  ​(​อีีทูดี้ มาย และ เซรั่ม) ของใหม่ล่าสุด  ขนาดใหม่ใหญ่กว่าเดิม เดิมแค่ 9g ตอนนี้มีขนาด18g ค่าาา ปังมาก ไปตามอ่านรีวิวของเน่กันได้เลยค่ะ  🪄

 ~ Let go ~

นี่คือหน้าตาของ ETUDE MY LASH SERUM ​ขนาดใหม่ใหญ่กว่าเดิมมาในรูปแบบแพคเกจสีเหลืองอ่อน ชอบมากโดนใจสุด ดูเรียบง่ายน่าใช้มากค่ะ 💫

แพคเกจเดิมแต่มีขนาดใหญ่ขึ้น ชอบตรงนี้แหละค่ะเหมือนพก 2 แท่งแต่ความจริงพกแท่งเดียว ไม่ต้องเสียเวลาพก 2 แท่งให้ยุ่งยาก ชอบตรงที่ไม่ใหญ่เกินไปใส่กระเป๋าในเครื่องสำอางสะดวกมากค่ะ 💓

หัวแปรงคล้ายๆกับมาสคาร่าตอนแรกเน่คิดว่าหัวแปรงของตัวเซรั่มบำรุงขนตาจะใหญ่แต่สรุปพอๆกัน ปัดเข้าถึงขนตาได้อย่างดีตอนแรกคิดว่าจะไม่ถนัดมือ สุดท้ายลงตัวทุกอย่างค่ะ 

ตอนแรกเน่เป็นคนที่ขนตาสั้นมากค่ะ และขนตาก็ค่อนข้างที่จะชอบร่วงมาก คล้ายกับว่าขนตาไม่แข็งแรง บางทีอยู่ดีๆก็หลุดเอง ตอนแรกคิดว่าจะแพ้หรือจะระคายเคืองกับตาหรือเปล่าเพราะมาสคาร่าบางอันเน่ก็ใช้แล้วแสบตา แต่พอมาใช้พอลองใช้เซรั่มบำรุงขนตาของ ETUDE ตัวนี้ บอกเลยว่าติดใจมากค่ะใช้เองเห็นผลลัพธ์เอง ส่วนใหญ่ปัดก่อนจะนอนหลับ ผลลัพธ์ ขนตาไม่ร่วงง่ายเหมือนเมื่อก่อน ขนตาแข็งแรงมากขึ้นตั้งแต่โคนจรดปลาย ขนตาสั้นเมื่อก่อนแต่ตอนนี้ขนตายาวมากขึ้น ชอบมากค่ะ 😘

" ขนาด 18 g ราคา 360฿ หาซื้อได้ที่ร้าน ETUDE ช่องทางออนไลน์และใน KONVY "

ห้ามพลาดนะคะ ตัวนี้ดีจริงเหมาะกับคนที่ขนตาไม่แข็งแรง หลุดร่วงง่ายมากๆ เน่ใช้เองรีวิวเอง และผลลัพธ์การใช้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลค่ะ ฤดูหนาวจะมาถึงแล้ว ควรมีเซรั่มบำรุงขนตา 

👁️ETUDE MY LASH SERUM🤟

ปังจริงไม่จ้อจี้ค่ะ เพราะเน่ใช้เอง ชอบมากลองซื้อมาใช้แล้วจะตกหลุมรัก 💘

ขอบคุณทุกคนที่อ่านรีวิวของเน่ตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ สามารถกดหัวใจ comment พูดคุยกันได้เลยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้า



💕🌸~  Bye Bye  ~🌸💕


Naynaewrp

Naynaewrp

สวัสดีค่ะ ชื่อเนย์เน่นะคะ เรียกเนย์หรือเน่ก็ได้ อายุ22ปีย่างเข้า23 ชอบรีวิวทุกอย่างเลยค่ะ อันไหนดีก็จะมารีวิวแชร์เคล็ดลับความสวยให้กับทุกคนค่ะ รูปร่างสูงโครงใหญ่ ชอบสีชมพู ขาว ดำ ม่วง
🐱 ชอบแมวและสุนัขค่ะ
🌷 เวลาว่างชอบส่แงดูสกินแคร์ เมคอัพต่างๆ ดูซีรีย์ เล่นของแจก ดูรีวิว อ่านการ์ตูน
💄 เมคอัพที่ชอบคือ ลิปสติกค่ะ
💗 ชอบการท่องเที่ยว ชอบการพักผ่อน ชอบเมคอัพสกินแคร์มากๆค่ะ ชอบเวลาที่ตัวเองมีความสุขกับสกินแคร์และเมคอัพเหล่านี้ ใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ 🙏

FULL PROFILE