รวม 6 ลุคแต่งหน้า Halloween สุดเปรี้ยวจากชาวจีบัน! ใครมีลุค Halloween ปีนี้ มาแชร์กันได้จ้า!

46 29
Halloween ใกล้เข้ามาแล้ววววว!!! ถึงแม้ว่าปีนี้เรายังปาร์ตี้ไม่ได้ แต่ก็แต่งหน้ากรุบๆ อยู่บ้านไปก่อนได้น้าา แอบเห็นเพื่อนๆ จีบันหลายคนอวดลุคสุดปังกันไปแล้ว เราเลยรวบรวม ลุคแต่งหน้า Halloween สุดเปรี้ยวจากชาวจีบัน! มาเป็นไอเดียให้เพื่อนๆ ได้แต่งตามกันอย่างสะใจไปเลย! จะมีลุคไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยจ้า...
คุณ BOMb sj กับ ลุคแม่มด 7 สี 7 วัน + Mother Witch อีกหนึ่ง ที่จัดเต็มสุดๆ เต็มแบบที่เจ้าตัวก็ร้องว่า เยอะขนาดนี้ คงจะทำฮาวทูทั้งหมดไม่ไหว 🤣 ก็เลยแชร์เป็นไอเดียพร้อมทริคการแต่งหน้าแต่ละลุคแบบกรุบๆ ใครที่ไม่รู้จะแต่งอะไร มาดูลุคสุดปังของคุณบอมได้เลยจ้า รับรองว่าแต่งตามกันอย่างสนุกสนานแน่นอน! หรือใครที่มีแพลนกับชาวแก๊งค์ จะแต่งเป็นแม่มดยกแก๊งค์ก็ได้น้าาา!
คุณ Ploy ChaDum กับ ลุคแต่งหน้าวันฮาโลวีนด้วยเครื่องสำอางเจ้านาง แบรนด์ไทยคุณภาพน่ารัก ที่ฟินิชลุคออกมาสวยสุดปัง! โดยเฉพาะงานตาที่รายละเอียดดีสุดๆ จนอยากจะบอกคุณพลอยว่า "สวยมากค่าาาาาาาาาาาาา" เพื่อนๆ ที่สนใจอยากได้ลุคแบบนี้ ก็เข้าไปอ่านกระทู้คุณพลอยโลดดด
คุณ Arigatou Zefanya กับ ลุคแวมไพร์สาวสุดแซ่บ ที่มาพร้อมกับงานดีเทลอย่างรอยเลือดที่ดวงตา ปาก และคอ ซึ่งคุณปอใช้ลิปสติกสีแดง ใช้กับพู่กันระบายสีปลายเล็ก แล้วมาแต้มเป็นจุดๆ ให้เหมือนเลือดไหลนั่นเอง ใครเป็นสายแวมไพร์ต้องเข้าไปอ่านแล้วนะ!
สาวก Harry Potter ยกมือหน่อยเร๊ววววว!!!! ไม่ต้องง้อจดหมายจากฮอกวอร์ตส เราก็เป็นแม่มด แถมยังเลือกบ้านได้เองอีก! เพราะ คุณ theboofurn  แชร์ไอเดียลุคที่ได้แรงบันดาลใจจากบ้านฮอกวอร์ตสทั้ง 4 หลัง เลยนั่นเอง แมทช์กับเสื้อคลุมแฮร์รี่เก๋ๆ หรือจะเลือกชุดสีสันให้แมทช์กับเมคอัพตามใจชอบก็ได้นะจ๊ะ พอกันที...งานฮาโลวีนแบบมืดๆ งานสีสันต้องมาจ้า!
คุณ Yvesfird Beauty สาวจีบันที่ไม่เคยทำให้เราผิดหวังกับลุคแต่งหน้าสุดปัง โดยฮาโลวีนปีนี้ คุณฟิวลิ่งมาพร้อมกับ ลุคแมงมุมขยุ้มหัวใจสุดแซ่บ ที่แต่งตามง่ายมาก! แถมยังมาน้อย แต่โดดเด่นสุดๆ ใครอยากลองว่าง่ายจริงมั้ย ลองแต่งเป็นแมงมุมตามคุณฟิวลิ่งได้เลยน้าาา
ไหน...ใครอิน Squid Game บ้าง? ถ้าใส่ชุดวอร์มธรรมดาไป เราขอแนะนำลุคแต่งหน้าแบบแอดวานซ์! คุณ maycry9999 ได้แชร์ ฮาวทูแต่งหน้าลุคผู้คุมเกม จาก Squid Game ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว! ทั้งเหมือนและแต่งหน้าแบบจัดเต็มจริงๆ ถ้าจัดปาร์ตี้ธีม Squid Game เราขอแนะนำให้แต่งลุคนี้ไปเลยค่ะ! เผื่อ วีฮาจุน จะได้ตามหาเราบ้างยังไงล่ะ อิอิ
ขอบคุณเพื่อนๆ จีบันมากเลยน้าาาา ที่แชร์ไอเดียแต่งหน้าสุดปังสำหรับ Halloween ปีนี้ แต่ละคนจัดเต็มกันแบบไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว! เชื่อว่าหลายคนที่แอบอ่านอยู่น่าจะได้แรงบันดาลใจจากทุกคนไปเยอะเลยล่ะ!
ส่วนใครมีลุคแต่งหน้าเด็ดๆ หรือลองแต่งตามเพื่อนๆ เหล่านี้แล้ว ก็มาโพสต์รูปอวดกันได้น้าา ชาวจีบันเก่งกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องแต่งหน้าเนี่ย...เริ่ดที่สุดไปเลย :)