เลือกลิปสติกไปทำงานยังไงให้ดูแพงแบบ "Boss Lady"

64 33

Hello!

สวัสดีค่ะสาวๆ

       ใกล้กลับมาเปิดประเทศอีกครั้งแล้ว อาจหมายถึงการกลับไปใช้ชีวิตเป็นปกติและออกไปพบปะผู้คนมากขึ้น Fist Impression หรือความประทับใจในครั้งแรกนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญในการสร้างโอกาสให้กับตัวเองนะคะ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสด้านการงาน สังคม หรือรวมไปถึงด้านหัวใจก็เป็นได้ค่ะ ใครจะไปรู้ล่ะเนอะ 


       วันนี้ปอเลยเอาทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการเลือกลิปสติกที่สามารถสร้างภาพลักษณ์ให้ดูแพงมีความมั่นใจ ดูเป็นผู้นำ แต่ยังแสดงออกถึงความเป็นเลดี้แบบกรุบๆ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแน่นอน เลือกยังไงไปดูกันเลยค่า

       ลิปสติกที่ได้ใช้มาสักระยะเวลาหนึ่ง และคิดว่ามันเวิร์คเหมาะกับความเป็น Boss Lady ก็ต้องนี่เลยค่ะ “เจ้านางลิปสติก” เรียบหรู ดูแพงตั้งแต่แพ็คเกจเลยทีเดียว รุ่นนี้มี 8 เฉดสีเลยนะคะ แต่ปอเลือกมาแมทช์กัน 2 เฉด คือ ฉดสีเฟื่องฟ้า และ เฉดสีเจ้าหญิงรัตติกาล เป็นโทนชมพูก่ำๆ และชมพูนู้ดลงตัวสุดๆ

       2 เฉดสีนี้ทาคู่กันแล้ว สวยดูแพงมากๆ ดูเป็นลุคสาวมั่น แต่ยังให้อารมณ์ความเป็นผู้หญิงหวานๆ ไปในตัวค่ะ จึงขอตั้งชื่อจากการผสม 2 สีนี้ว่า “เฉดสี Boss Lady” เลยแล้วกันค่ะ

       เนื้อลิปสติกรุ่นนี้ต้องบอกเลยจริงๆ ว่าเข้มข้นดีมาก ไม่มีหลุดไม่มีตกร่อง กลบสีปากได้เนียนสนิทแบบมั่นใจไม่กลัวหลุดเลยค่ะ ทาเฉดสีเจ้าหญิงรัตติกาลให้ทั่วริมฝีปาก และทาเฉดสีเฟื่องฟ้าที่บริเวณด้านใน เม้มๆ ปากให้เค้าเข้ากันเท่านี้ก็จะออกมาเป็นลุคนี้เลยค่ะ

สวย ดูแพง สมกับตั้งชื่อเฉดสีนี้ให้ว่าเป็น “Boss Lady” เลยค่ะ


       ใครที่อยากแต่งให้ได้ลุคแบบนี้ก็อย่าลืมเลยน้า เจ้านางลิปสติก เฉดสีเฟื่องฟ้า + เจ้าหญิงรัตติกาล จดไว้แล้วไปตำกันได้เลย แท่งละ 250.- เท่านั้น แถมยังมีโปรโมชั่นลดราคาที่หน้าเพจ FB: Chaonangthailand ด้วยนะ ตอนนี้เหลือแท่งละ 99 บาท!!! คุ้มมากๆ ต้องรีบตุนไว้แล้ว


พิกัด

EVEANDBOY

BEAUTRIUM

FB: Chaonangthailand

Line: @chaonangthailand


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE