บอกต่อรองพื้นตัวใหม่ งานผิวเนียนเป๊ะ ราคาน่ารักกกก

44 17

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

ช่วงนี้หลายๆแบรนด์เพิ่งออกผลิตภัณฑ์รองพื้นคุชชั่นกันมาเยอะมากกก แก้มได้ลองใช้แล้วก็ถูกใจเลยอยากมาบอกต่อค่า แถมแต่ละแบรนด์ทำขนาดออกมาพกพาง่าย ราคาน่ารัก ใครที่อยากลองก็ตัดสินใจไม่ยากเลย ตามมาดูกันค่ะว่ามีของแบรนด์ไหนบ้างงง🥰 

มาที่ขวดจิ๋วขวดนี้ So Glam Touch Up Liquid Foundation ✨ ปลื้มมากกก น้องหอมกลิ่นขนมเบาๆ ผิวที่ได้คือเรียนเนียนเป็นธรรมชาติ แถมเบลอรูขุมขนได้ดีเว่อ เป็นเนื้อแมทแต่ไม่แห้ง ฟีนิชลุคได้ผิวฉ่ำๆเยยย ติดทนด้วยนะ ใส่แมสก์ตกเย็น หลุดไม่มากอะ

แก้มลองใช้ในวันที่ถ่ายงานเจอแดดร้อนๆ บอกเลยว่าไม่ดร๊อป ไม่เฟด คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อได้อยู่ มีกันแดด spf 35 pa +++ และ บำรุงจาก วิตามิน อี ช่วยให้คืนความชุ่มชื้นแก่ผิว + ลดรอยแดงจากสิวอีกก

มี 3 เฉดสีน้า ส่วนตัวแก้มลง 01 ผสม 02 กำลังพอดีเลยยย หน้าจะได้ผ่องขึ้นนิสนุง
ไม่ได้น่ารักแค่ไซส์ราคาน้องก็น่ารัก! ตอนนี้ราคาเปิดตัวลดเหลือ 199.- ด้วย ราคาเต็ม 259.- สาวก So Glam ห้ามพลาดๆ รีบไปตำได้ที่ eveandboy, beautrium, multy ค่า

มาต่อกันที่ซองนี้ Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation แฟนคลับนามิรู้รึยัง เค้าเพิ่งออกรองพื้นเนื้อแมตต์มาใหม่เลยน้า เหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิว แถมเป็นสูตรอ่อนโยนด้วย ไม่ตำไม่ได้ละปะ

ปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF 50 PA++ และถ้าเรื่องปกปิดนี่ต้องยกให้ซองของนามิเลยนะ ปกปิดรอยสิว รอยดำ รอยแดงจากที่ผิวแก้มระคายเคืองอยู่ได้ดีมากๆ แถมใช้ไม่แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องแพ้หรือเห่อขึ้นเลย เพราะเค้าเป็นสูตรอ่อนโยน เนียนเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะเลยค่า ริ้วรอย ใต้ตาก็กริบบบ

ลงนิดเดียวก็เกลี่ยเนื้อครีมได้ทั่วใบหน้าแล้ว เริ่ดมากกกก เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ซองเดียวเอาอยู่อะ หน้าดูไม่โทรมละ กระจ่างใสขึ้นเบย แถมเค้ามีไฮยาลูรอน + วิตามินซี + วิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอีก ปังไม่ไหว

ถ้าเทียบกับนามิซองดำ นี่ว่าซองนี้กันน้ำได้ดีขึ้นไปอีกกก

ฟีนิชลุคแก้มแอบลงแป้งฝุ่นนิดนึงเพราะเป็นคนหน้ามัน ตกเย็นก็คือผิวยังเนียนกริ๊บ ไม่มันเยิ้ม เป๊ะตลอดวันจริงๆค่าาาา เห็นซองแค่นี้แต่น้องเอาเรื่องงง แบบซองมันไม่พอล้าว ถ้าตำแบบขวดออกมาแก้มรอตำแล้ว1
ซองละ 49 บาท หาซื้อง่ายยยไปสอยได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยงับ

ซองสุดท้ายยย Magic V-Lock Cusion ของ Ver.88
เค้าเพิ่งออกคุชชั่นแบบซองมาใหม่เหมือนกัน เค้าเคลมว่าคุชชั่นของเค้าล็อคผิว ตึง เป๊ะ ผิวปังแบบไม่ง้อฟิลเตอร์เลยน้าาาาา บอกเลยว่าต้องยอม ใช้แล้วประทับใจจริงๆ เบลอรูขมขนดีมักๆๆ เป็นเนื้อแมทแต่ไม่แห้งเลย เทคเจอร์ของเค้าบางเบา เกลี่ยง่าย ใต้ตาแก้มหนักมากกก แต่นี่ไม่ได้ลงคอนซีลเลอร์เลยนะ แต่ปกปิดใต้ตาได้ดีอยู่ 

นวัตกรรมคุชชั่นของเค้ามีส่วนผสมของเปปไทด์ ช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื้น พร้อมฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ และมีส่วนผสมของสารสกัด Anti aging ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยอีก ดีเริ่ด ซองละ 49 บาท ตำได้ที่ 7-11 ค่า 


เป็นไงกันบ้างคะ น่าตำทุกตัวเลยใช่ไหมล้า555555 ราคาน่ารักขนาดนี้ตัดสินใจไม่ยากเลย ของมันต้องมีให้หมดดด 


วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก 


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE