💗 รีวิว 𝙃𝙚𝙧 𝙃𝙮𝙣𝙚𝙨𝙨 สกินแคร์คลีนบิวตี้ ลดสิว ไม่ทำร้ายผิว 🌿

64 26

เซฮายค่าทุกคน วันนี้ขอมาแชร์ประสบการณ์รักษาสิวของตัวเอง ที่บอกเลยว่าพีคมาก ถ้าย้อนกลับไปเมื่อก่อน เราเป็นคนผิวหน้าคล้ำ เป็นสิวอักเสบที่หน้า แก้ม และ หน้าผาก หน้าแดง สิวเห่อ แบบดูไม่ได้ เป็นสิวเยอะมาก จนเครียด ไม่มั่นใจ จนอยากจะไปหาหมอสิวเลยหล่ะ


แต่ตอนนั้นเราก็รักษาสิวเอง แบบที่เรียกว่าผิด เอาโน่นนี่นั่นมาทา ไม่ดูส่วนผสม ไม่รู้ว่าทากับอะไรได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ด้วยความอยากสิวหายเร็วๆ ก็โบกไปทุกวัน จนหน้าลอก แสบ คันยิบ ๆ จนสิวเห่อหนักกว่าเดิม


จากนั้นก็เข็ดเลยจ้า เริ่มมาหาสกินแคร์รักษาสิวที่อ่อนโยน แบบระคายเคืองน้อยที่สุด และก็ค้นพบว่าเห้ย เราไม่จำเป็นต้องใช้ยาแต้มสิวแบบแรงๆ สิวเราก็หายได้ สุดท้ายก็มาเข้าวงการคลีนบิวตี้ เลือกใช้สกินแคร์พวกสารสกัดจากธรรมชาติ แถมใช้ไปนาน ๆ ผิวก็ไม่เป็นไรเลยด้วย 

ตัวที่ปลื้มที่สุดในตอนนี้ก็เป็น เจ้าสองตัวนี้เลย ของ 

Her Hyness เซรั่ม และ เจลแต้มสิว

เป็นสูตรคลีนสำหรับผิวอ่อนแอแพ้ง่ายเลยนะ  

หลังจากได้ลองใช้ไป 5 วัน ก็เห็นความแตกต่างที่ผิวหน้าเลย ผิวดูแข็งแรงขึ้น อาจจะมีพวกสิวเม็ดเล็กๆ สิวผดนิดหน่อย ที่ห้ามไม่ให้ขึ้นไม่ได้เลย เพราะต้องใส่แมสก์ทุกวันเนี่ยแหละ แต่ที่ปลื้มสุดๆ คือสิวใหม่ไม่ค่อยขึ้น รอยสิวจางลงทำให้ผิวดูเนียนขึ้น ประหยัดรองพื้นดีมาก 55555  ผลลัพธ์ที่ได้ คือคุ้มกับเวลาที่ตั้งใจทาครีมไปในแต่ละวัน แล้วก็คุ้มกับเงินที่เสียไปสุด ใช้หมดต้องมีสอยเพิ่มค่า  

ตัวที่มิ้งใช้จะเป็นเซรั่มสลายสิวสูตรคลีน  Her Hynees Prebiotic Complete Anti-Acne Serum และเจลแต้มสิว Her Hyness Prebiotic Complete Acne Spot Treatment  

เนื้อ ของทั้งสองตัวเป็น แบบเจลบางเบา  ทาง่ายซึมไว Texture ดีไม่หนักหน้า มิ้งใช้คู่กันทั้งเช้า และ เย็นเลย  เพราะเค้าใช้สารสกัดทางเลือกจากธรรมชาติ แทนพวกสารเคมี  ใช้ได้ไม่ทำร้ายผิว ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง  ผิวแห้ง แดง ลอกใด ๆ เลยจ้าา

สารสกัดจะมีพวก Salix Alba Extract (สารสกัดจากต้นวิลโลว์) ผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน จะออกฤทธิ์คล้ายพวก BHA เลย และก็จะมี Bakuchiol (สารสกัดจากต้นบาชิ) ทดแทน Retinol ลดความมัน ยับยั้งการผลัดเซลล์ผิวที่ผิดปกติ ช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวต่าง ๆ ด้วย


โดยรวมประโยชน์ส่วนมากก็คือ ช่วยจัดการกับปัญหาสิว ได้อย่างครบถ้วนที่สุด ครอบคลุมทั้ง 6 กลไก การรักษาสิว พร้อมกับทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น ไม่เป็นสิวซ้ำซากอีกต่อไป ด้วย Prebiotic ที่ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ ลดแบคทีเรียบนผิว  สิวตายเรียบไปเลยจ้าาา 


กว่าผิวหน้าจะมาถึงจุด ๆ นี้ได้คือมาไกลอยู่พอสมควร เพื่อนๆคนไหนที่มีความเครียดว่าทำไมใช้อะไรก็แพ้ สิวขึ้น ลองเปลี่ยนมาใช้สกินแคร์สลายสิวสูตรคลีนดูนะคะ จบปัญหาสิวโดยที่ไม่ทำให้ผิวพังแน่นอนค่า ❤️


Mink Karnsiri

Mink Karnsiri

🍑 밍크 เรียนการตลาดแต่เป็นทาสการตลาด 🌈👛

- Beauty
- Organic Skincare
- Sensitive Skin
- Dry Skin

มีอะไรดีๆ มาเม้ามอย ป้ายยากันได้นะค้า 💖
#MinkkeuReview

FULL PROFILE