Review | Cathy doll X Kakao Friends มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด

65 31

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ส้มมากับของที่น่ารักมากกกก บอกเลยว่าซื้อเพราะ packaging ล้วนๆ เค้าทำได้น่ารัก และดูเกินราคามากๆ ส่วนตัวส้มไม่ได้ถึงกับเป็นแฟนตัวยงของ Kakao Friends แต่เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเลยต้องซื้อมาเลยค่ะ เดี๋ยวมาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีตัวไหนน่าสนใจบ้าง 

SKIN FIT NUDE MATTE POWDER PACT SPF30 PA+++

​ตัวแรกคือแป้งผสมรองพื้นของเค้า เนื้อเค้าเป็นเนื้อแมตต์ที่แอบผสมชิมเมอร์เล็กๆๆอยู่ ทำให้เวลาทาหน้าเราจะไม่ดูแห้งเกินไปค่ะ เนื้อเค้าจะค่อนข้างหนาหน่อย เวลาทาส้มจะไม่ค่อยใช้พัฟฟองน้ำเค้าเพราะมันจะจับแป้งขึ้นมาเยอะไป แต่ๆๆ ถ้าใครที่มีผิวโทนชมพู หรือโทนกลางๆไม่ชมพูไม่เหลือง ส้มคิดว่าตัวนี้เหลืองไปมากค่ะ ส้มใช้ไม่ได้เลย ทั้งๆที่เลือกเบอร์ขาวสุดของเค้าแล้ว ทาแล้วหน้าเหลืองไม่ธรรมชาติเลย🥺 อีกอย่างแป้งตัวนี้ลงทับรองพื้น หรือความมันจะเกลี่ยไม่ค่อยไปค่ะ ต้องลงพวกแป้งฝุ่น หรือซับมันก่อนเติมไมางั้นเป็นคราบเยอะเลย

SMOOTH MATTE BRUSHER

บลัชตัวนี้สีค่อนข้างชัด และติดทนมากๆ ส้มบอกเลยว่าเป็นตัวที่ควรมี เนื้อทำได้โอเคเลย ไม่ค่อยเป็นฝุ่น ออกมาด้วยกัน 3 โทนสี ส้มเลือกเบอร์ 02 มาค่ะเป็นชมพูอมส้มนิดๆ ปัดง่ายปัดได้ทุกวันเลย

 SUMMER HOLIDAY EYE PALETTE #02 CHILLING BROWN

โทนสีเค้าจัดมาดีมากๆ ได้ใช้ทุกตัว ใครผิวโทนอุ่นๆสีตัวนี้ทาแล้วขึ้นมากๆ เนื้อแมตต์กับชิมเมอร์เค้าจะฝุ่นๆหน่อยแต่ถ้าเคาะแปรงก็ไม่มีปัญหาค่ะ สีชัดประมาณนึง ส่วนเนื้อกลิตเตอร์ส้มว่าค่อนข้างแห้ง ต้องใช้นิ้วลงอย่างเดียว โดยรวมคือคุ้มราคา ใช้ง่ายเลย

แต่งออกมากก็จะได้โทนนี้ประมาณนี้เลยค่ะ ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกสี แต่สีเข้มสุดเนื้อสีเค้ายังไม่ชัดพอจะเป็นชอฟต์ไลน์เนอร์นะคะ

​HYA PLUMPING LIP #02 GLOWY PEACH

ส้มว่าเค้าทำเนื้อออกมาไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เนื้อสีไม่ละเอียด เห็นสีเป็นเม็ดๆนิดหน่อย แบบเหมือนเวลาเราผสมสีน้ำแล้วมันแตกตัวกลืนไปกับน้ำ แล้วความฉ่ำไม่ค่อยได้ มันทาแล้วปากดูเปียกแต่ไม่อวบอิ่ม แล้วที่ไม่ชอบที่สุดคือสเตนเค้าเป็นสีบานเย็น ส้มเลยคิดว่ามันมีของที่ดีแล้วก็ถูกกว่านี้ ถ้าไม่นับว่าเป็น kakao ตัวนี้ส่วนตัวไม่แนะนำเลยค่ะ😭

SOFTLY MATTE LIP BLUR #01 MEMORY PINK

รุ่นนี้ทำได้โอเคเลยนะคะ เนื้อละมุนดี ไม่ได้แมตต์แห้ง แต่ระหว่างวันคนปากแห้งแบบส้มก็เป็นคราบหน่อยๆ(ส้มยังไม่เจอตัวไหนที่ทำให้ปากไม่เป็นคราบเลย ถ้าเนื้อออกแมตต์ๆ) ความติดทนไม่ค่อยทนเท่าไหร่ค่ะ แต่โดยรวมโอเค สีนี้น่ารักด้วย

ส้มทำคลิปรีวิวแบบละเอียดไว้แล้วใครสนใจไปดูกันได้น้าา ฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยคับ วันนี้ส้มไปก่อนแล้วหวังว่าโพสต์นี้จะเป็นประโยชน์นะคะ บั้ยบายค่าาาา


ssompchp

ssompchp

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ? ❄️

FULL PROFILE