รีวิวเซรั่มไฮยาลูรอนตัวเด็ดที่ทุกคนควรรู้จัก !

49 23
WITH <strong>mesoestetic</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เมื่อไหร่ที่เติมความชุ่มชื่นให้ผิวไม่เพียงพอ สังเกตมั้ยคะว่าผิวจะดูเหนื่อย อ่อนล้า รูขุมขนบานใหญ่ แต่งหน้าไม่เรียบเนียน เครื่องสำอางเกาะอยู่บนผิวและเกิดการแห้งแตก ไม่งามเลยค่ะ สิ่งเหล่านี้เกิดมาจากผิวที่ขาดน้ำ วันนี้บิ๋มจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่บิ๋มใช้ในการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวซึ่งตัวนี้เป็นหนึ่งในตัวโปรดของบิ๋มเลยนะคะ เป็นโปรดักส์ที่ขาดไม่ได้ไปแล้วจาก mesoestetic แบรนด์ที่มาจากสเปนและมีความพิเศษมากๆ แบรนด์นี้เป็นที่รู้จักเรื่องของสกินแคร์ระดับ medical grade
ตัวนี้คือเซรั่มไฮยา ha densinatrix ตอนนี้บิ๋มกำลังจะใช้เป็นขวดที่ 3 แล้วค่ะ มาดูความดีงามของตัวนี้กันเลย
ตัวนี้เป็นเซรั่มไฮยาที่มีโมเลกุลทั้งหมดสี่แบบและไม่ได้เป็นแค่ไฮยาธรรมดาเพราะความ crossed link hyaluronic acid สามารถครอบคลุมผิวหนังชั้นบน ชั้นนอก ชั้นใน และชั้นล่างได้ สุดๆไปเลยค่า ด้วยขนาดที่หลากหลาย สิ่งนี้ทำให้เซรั่มอุ้มน้ำได้ถึง 1000 เท่าของน้ำหนักตัวและเก็บตุนความชุ่มชื่นไว้ใต้ผิวหนังได้นานมากๆ ตัวนี้มีสาร anti aging pro complex 2% และมีสารสกัดจากแร่ malachite ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากการแก่ก่อนวัย แต่... ยังไม่หมดเท่านี้! ตัวนี้มี anti- hiyaluronidase complex ที่ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของตัวไฮยาทำสามารถอยู่ในผิวได้นานขึ้นอีกค่ะ บอกเลยว่าต๊าชชช
มาเล่าถึงประสบการณ์ของการใช้เซรั่มตัวนี้กันบ้างค่ะ เนื้อของเค้าจะเป็นเจลใสที่มีน้ำหนักมากกว่าน้ำ เนื้อสัมผัสดีเลยนะคะ มีความลื่นไหล เมื่อสัมผัสกับผิวจะรู้สึกถึงความหนืดเบาๆ และความเข้มข้นของตัวเซรั่ม แต่พอทาไปไม่ถึงกี่วิ ความหนืดนั้นหายไป ทุกอย่างซึมเข้าผิวไวมากๆ เหลือแต่ความแห้งและความรู้สึกชุ่มชื่นข้างในผิว เป็นสิ่งที่บิ๋มประทับใจในตัวนี้เลยเพราะมันใช้ง่าย ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ

สำหรับตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้าเย็น ตอนเช้าก็คือเหมาะมากเพราะไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แต่งหน้าตามสะดวกมากๆ ช่วยให้เครื่องสำอางติดกับหน้าด้วยค่ะ เคยลองใช้ตัวนี้แค่ตัวเดียวแล้วลงเมคอัพ หน้าไม่เป็นขุยเลย
ตัวนี้เป็นโปรดักส์ที่รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่าผิวฉ่ำและนุ่มขึ้น และเมื่อใช้ติดต่อกันถึงสองอาทิตย์บิ๋มเห็นรูขุมขนดูกระชับขึ้น หน้าดูฟูขึ้น ผิวดูดีขึ้นเลยค่ะ ตรงขอบๆแก้มข้างจมูกดูรอยจางลง รวมๆ ผิวดูสุขภาพดี จริงๆ 7 วันก็เริ่มเห็นผลแต่ประมาก 2 อาทิตย์ตะชัดเลยค่ะ  ลองดู  before/ after   ได้ค่ะ อันนี้คือระยะในการใช้  2 อาทิตย์นะคะ
พูดถึงข้อดีมามากแล้ว ตัวนี้มีข้อเสียยังไงบ้าง สิ่งที่เอะใจขึ้นมาคือเรื่องราคา ตัวนี้ราคาออกไปทางสูง ด้วยความที่แบรนด์เป็น medical grade และเน้นในเรื่องงานค้นคว้า วิจัย และพัฒนาสินค้าโดยผู้เชี่ยวชาญในวงการความงามกว่า 37 ปี ทำให้ผลิตภัณฑ์มีความพรีเมี่ยมมาก  ซึ่งก็มีความสมเหตุสมผล ถ้าเพื่อนๆคนไหนไม่ติดเรื่องราคา สามารถลงทุนเพื่อผิวได้ บิ๋มก็แนะนำค่ะ ถ้าบางคนยังรู้สึกว่าราคาสูงไปก็ไม่เป็นไร เราควรเลือสกินแคร์ที่เหมาะกับเราผิวเราและกระเป๋าตั้งค์เราด้วยค่ะ ราคา 3xxx พอไหวมั้ย ลองดูนะคะทุกคน
ใดๆก็คือไอเท็มที่เป็นตัวช่วยเรื่องการเพิ่มความชุมชื่นให้ผิวอย่างมีประสิประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย นอกจากจะใช้ง่ายแล้วยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และราคายเคืองใดใด ผิวดูอิ่มฟูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ ค่ะ  

บิ๋มจบรีวิวเท่านี้นะคะ หวังว่าจะช่วยเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องนี้อยู่น้า ไปละค่า takecare ❤️


Bambycakes

Bambycakes

Bumbim 31 , 1991
Skin type: Comnination to Dry, acne prone skin


IG,FB,Youtube, Tiktok: bimsbeautylife
www.bimsbeautylife.com

f o r w o r k : pantitabim@gmail.com
LINE: bimnadda

FULL PROFILE