แชร์เคล็ดลับกู้หน้าสิวด้วยคลีนเซอร์สิวสูตรอ่อนโยน Peurri Acne Cleanser สิวหาย ไม่กลับมาขึ้นซํ้า

45 19

อันยองค่าสาวๆ วันนี้เปิดกระทู้มาในธีมสดใส อันยงอันยองสักหนึ่งแมช
แต่หน้าไม่ใสเหมือนธีมเลยอะ เพราะอะไร! เพราะอากาศในไทยนี่แหละ ทั้งฝุ่นจุกๆ
มลภาวะเน้นๆ ผลคือยังไงคะ สิวผุดมาเกินหนึ่งงง เพราะแบบนี้ เราจะยอมให้เธออยู่บนหน้าไม่ได้หรอกนะ! เลยต้องมีการงัดไอเท็มกู้หน้าสิวออกมาใช้อีกครั้ง
จะเป็นตัวไหน เพื่อนๆ อาจจะเห็นเฉลยแล้วจากช่ือบทความ ใช่แล้วจ้า
เจลล้างหน้าลดสิว Peurri Acne Cleanser นั่นเอง อิอิ
จะดีจนอยากเม้าท์ขนาดไหน มาค่ะ มาดูกัน! 


ได้ทําความรู้จักกับน้องขวดนี้มาหลายเดือน ใช้มาเกินครึ่งขวด ส่วนตัวแล้วประทับใจอยู่นะ ตัวเจลล้าง หน้าเค้าจะเป็นแบบใสๆ หัวใจสี่ดวงแบบนี้เลย บอกเลยว่าทรงพลังยิ่งนักค่ะเหล่าออนนี่ เพราะในคลีนเซอร์ลดสิวขวดนี้มีสารช่วยลดสิว Salicylic Acid และ Acne Buster สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิดมาให้จัดหนักจัดเต็มไม่กั๊ก แต่เหล่าส่วนผสมที่ทําร้ายผิวคือไม่มีปนมาเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็นสบู่ พาราเบน น้ำหอม สี แอลกอฮอลล์ สารกันเสีย สาร SLS/SLES คือไม่มีเล็ดลอดมาทําร้ายผิวหน้า อ่อนโยนสบายผิวสุดๆ ประทับจิตประทับใจ บวกสิบไปรุยค่า


ที่น่าตาลุกวาวที่สุด ถูกใจชาวสิวอย่างเราๆ คือหลังจากได้ใช้ทุกวันในปริมาณเพียงแค่เหรียญสิบบาท พิถีพิถันนวดวนตามแนวรูขุมขนแบบ 1 นาทีเป๊ะๆ ให้ตัวยาออกฤทธิ์ จนตอนนี้ผ่านมา 2 สัปดาห์กว่าๆ ได้ ก็พบว่า หัวสิวมันแห้งหลุดออกง่ายมาก บางทีก็หลุดตอนล้างหน้าเลย หลุดแบบติดมืออกมาของจริงแม่ แต่เห็นหัวสิวหลุดแบบนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่าไม่ระคายเคืองหน้าหรือรู้สึกเจ็บเลยนะ เหมือนน้องเค้าสละชีพ ขอไม่ยึดติดผิวหน้าเราอีกต่อไป เอื้อ~ แล้วหลังล้างหน้าเสร็จ ชอบตรงที่หน้าไม่แห้ง ไม่ตึงด้วย แถมรอยสิวบางจุดที่เคยเห็นหลายอาทิตย์ก่อน ก็จางลงจนสังเกตได้ ส่วนตรงไหนที่เป็นสิวก่อนหน้าก็ไม่มีสิวขึ้นจุดเดิมอีก สิวเดิมที่มีอยู่เล็กน้อยก็ไม่ได้เห่อขึ้นมาให้หงุดหงิด ชอบในจุดนี้จนขอเพิ่มคะแนนไปอีกรัวๆ 


บอกเลยว่า ชอบจริงๆ ไม่ล้อเล่น~ นี่ขนาดเรามานอนโรงแรมต่างจังหวัดแค่ไม่กี่วันก็คือหยิบใส่กระเป๋า อย่างแรกห้ามขาด5555 คือลืมอะไรลืมได้ แต่คลีนเซอร์ตัวนี้จะต้องไปด้วยกันทุกที่!
น้องสิวฉันจะต้องสยบ ไม่เกิดซํ้าให้โมโหเล่นๆ 


เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนอยากกู้ผิวเรื่องสิวๆ ด้วยเจลล้างหน้า Peurri Acne Cleanser ขวดนี้ สามารถหาซื้อได้ทั้ง Watsons, EveandBoy, Boots, Beautrium หรือจะร้านขายยา
เพจเฟซบุ๊ค Peurri ก็ได้เลยค่า สะดวกยิ่งกว่าา


ส่วนเรื่องราคาก็ปิดจบอยู่ที่ 229 บาท ขนาด 100 มล. เลย ค่า : ) 



marrimae

marrimae

ชื่อเมนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ สายบิวตี้ทุกคนเลยย

FULL PROFILE