NAMI AURA BUTT สบู่พีชนามิ สครับผิวเนียนนุ่มทั้งตัว

47 20

ทุกคนเคยเป็นเหมือนกันไหมคะ อยากสครับผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป แต่ไม่ค่อยมีเวลาเลย  กว่าจะล้างหน้า อาบน้ำมองดูนาฬิกาก็ถึงเวลาเข้านอนแล้ว วันนี้ทรายก็จะมาแนะนำ สบู่พีชนามิ หรือสบู่สครับก้น’ ที่เหมาะกับคนเร่งรีบกันค่ะ


NAMI AURA BUTT GLUTA - COLLAGEN SCRUB SOAP      

ปริมาณสุทธิ 60 กรัม ราคา 59 บาท พิกัด: 7-11

หลายคนอาจจะยังสงสัย เอ๊ะทำไมชื่อแปลกจัง มันใช้ได้เฉพาะก้นหรือเปล่า แต่จริงๆแล้วสามารถใช้สครับได้ทั่วร่างกายเลยน้า ไม่ว่าจะเป็นข้อศอกด้าน หัวเข่า แขน ใต้วงแขน ขาหนีบก็ยังได้ ว้าวว สรรพคุณเยอะขนาดนี้ ราคาแพงแน่เลย เต้ง! คิดผิดค่ะ สบู่ก้อนรูปหัวใจน่ารักแบบนี้ ราคาแค่ 59 บาทเท่านั้น ใช่ค่ะ 59 บาทเอง ถูกม้ากกก

ก้อนนี้ฟองสบู่นุ่มมากกก ใส่น้ำนิดเดียวก็ตีฟองขึ้นง่าย ชอบที่สุดก็คือกลิ่นพีชหอมมากก สายพีชอย่างเราถูกใจเลย ตัวนี้เทกเจอร์มีเม็ดสครับ เปลือกเมล็ดแอพริคอต ไม่บาดผิวอย่างที่คิด ช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน แต่เราแนะนำใช้กับผิวกายเท่านั้นนะคะ ถ้าไปใช้กับผิวหน้าอาจจะระคายเคืองได้น้า 

ผลลัพท์หลังใช้:

หลังจากใช้ครั้งแรกเรารู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวเนียนนุ่มขึ้น สครับตัวนี้ทำความสะอาดได้ล้ำลึกเลยหล่ะ ผลัดเซลล์ผิวได้ดีในราคาจับต้องได้ ผิวไม่แห้งตึงเลย แถมมีกลิ่นหอมพีชอ่อนๆติดผิวด้วย ประทับใจเลยค่า เราว่าสบู่ตัวนี้เป็นสครับที่เหมาะสำหรับคนที่เร่งรีบ ไม่มีเวลาสครับผิว อยากลดเวลาในการอาบน้ำ เราคิดว่าตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยน้า

ใครใช้แล้วชอบเหมือนเราก็มาแวะเวียนบอกกันได้นะคะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า :)


Chubbysine

Chubbysine

ฮัลโหลลทุกคนน เราทรายนะคะ 24y. เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน ชอบมาส่องอัพเดทเมคอัพ สกินแคร์ในจีบันบ่อยๆ ฝากตัวด้วยค่าา

ᴍᴀᴋᴇᴜᴘ &ʟɪғᴇsᴛʟʏᴇ ◞?ꔛ?´ˎ˗

FULL PROFILE