Mini Review : Masque Vivant มาส์กเลอค่า เหมือนพาผิวหน้าไปสปา

47 20

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้ขอมารีวิวมาส์กที่ทำให้หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ เนื่องจากช่วงนี้สิวบุกหนักอย่างไม่ลดละ ตั้งแต่ลองใช้สกินแคร์ที่ไม่เข้ากับผิวแล้วระคายเคือง พร้อมๆ กับสิวฮอร์โมนจากประจำเดือนซึ่งเป็นช่วงที่ผิวหน้าบอบบางสุดๆ พส.นส.(พี่สิวน้องสิว) แห่กันมาชุมนุมบนใบหน้าเยอะมาก กลายเป็นคนสิวขึ้นง่ายไปเลยค่ะ ตอนนี้บีเลยหันมาใช้สกินแคร์ที่ไม่มีสารเคมี เพื่อเลี่ยงการแพ้เพิ่ม แล้วก็มาเจอกับมาส์กตัวดังจาก ​Biologique Recherche มีเสียงร่ำลือว่าเลิศมากกก เลยได้มาลองใช้กับตัวเองครั้งแรกค่ะ

Masque Vivant

​มาส์กตัวนี้จะเป็นสูตรสำหรับผิวมัน มีปัญหาสิว ช่วยดีท็อกซ์ผิวให้สะอาด กระจ่างใส และช่วยกระชับรูขุมขนด้วย ส่วนผสมไม่มีสารเคมี ปลอดภัยไม่แพ้แน่นอน ส่วนใหญ่แล้วตามคลินิก และสปาหลายๆ ที่นิยมใช้ทำทรีทเม้นท์ผิวกันค่ะ

​Te​xture

​เนื้อมาส์กจะเป็นครีมเข้มข้นสีน้ำตาล ตอนทาบนหน้า นางไม่มีความเหนียว และแห้งตึงผิวใดๆ เลย สบายหน้ามาก ส่วนกลิ่น แรกๆ กลิ่นเหมือนช็อกโกแลต แต่สักพัก กลิ่นจะแรงมาก กลิ่นเค็มๆ เหมือนกะปิ หรือ ซีอิ๋ว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะเลยสำหรับมาส์กตัวนี้ ถ้าใครไม่ชอบความกลิ่นแรง จะทนใช้ต่อไม่ไหว แต่สำหรับบีแล้ว สู้ได้จ้า ส่วนลูกชายก็วิ่งปิดจมูกไปทั่วบ้านเลยทีเดียว หลังล้างออกก็ยังมีกลิ่นเบาๆ ติดหน้าอยู่ ต้องโบกสกินแคร์ที่ใช้อยู่ลงตามไปทันที 

​ผลลัพธ์หลังใช้ครั้งแรก

หลังจากมาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น รู้สึกฟินมากตอนที่จับผิวตัวเอง นุ่มมากกกกกกกก ผิวหน้าละเอียด นุ่มจนเหมือนกำลังลอยขึ้นไปบนเมฆ พอส่องกระจกดูคือหน้าขาวผ่องขึ้นชัดเจน สิวที่แดงบวม ก็ดูแห้งแบนลง แต่ผิวไม่แห้งนะ ผลลัพธ์เรื่องสิวอาจจะยังไม่เห็นชัดมากในการใช้ครั้งแรก ที่รู้สึกชัดคือผิวที่ดีขึ้นจริงๆ ค่ะ บีผิวผสม ใช้แล้วยังหลงรักเลย เหมือนเข้าสปาย่อยๆ ที่บ้านตัวเอง สามีก็ใช้ด้วย ชอบมาก ปกติไม่สนใจดูแลผิว ยังมาถามว่าใช้ทุกวันได้มั้ย คำตอบคือ... ได้ค่ะ แต่มันเปลืองงงงง เห็นราคาแล้วกลัวหมดขึ้นมาทันที 🤣


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE