รีวิวซีรั่มเสริมชั้นผิว Real Barrier Aqua Soothing Anpoule💙

51 26
ทุกคน อยากหวีด!!!! เราโดนป้ายยามาจากกลุ่มสกินแคร์ ให้ใช้เซรั่ม B3 ตัวนี้ ไม่น่าเชื่อว่าส่วนผสมดีขนาดนี้ในราคาแค่นี้!


Real Barrier Aqua Soothing Anpoule💙

คุณปูเป้และ Skindex ได้รีวิวส่วนผสมไว้ และเราสรุปมาให้ฟังนะคะ:
เซรั่มตัวนี้มาจากเกาหลี มีเทคโนโลยีเสริมชั้นผิวขั้นเทพอย่าง MLE มีการตีพิมพ์ผลการศึกษาว่าเทคโนโลยี MLE นี้สามารถกางตัวเป็นเสมือนปราการปกป้องผิวในทันที และชดเชยทดแทนชั้นไขมันปกป้องผิวตามธรรมชาติได้ ช่วยเสริมความแข็งแรงของชั้นปราการปกป้องผิว ลดการระคายเคือง สามารถใช้เพื่อลดผลกระทบของการใช้ยาสเตียรอยด์ที่ทำให้ปราการผิวอ่อนแอได้ ลดความรุนแรงของโรคผื่นผิวหนังอักเสบอย่าง Atopic Dermatitis ได้ ยังมีการเปรียบเทียบประสิทธิภาพกับแบรนด์ชั้นนำอื่นด้วยว่ามีประสิทธิภาพในการเสริมความแข็งแรงของผิวที่มากกว่า


มี Niacinamide ซึ่งช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ Ceramide , Cholesterol , Free Fatty Acids ในอัตราส่วนที่เหมาะกับชั้นผิวของเรา ยิ่งเสริมกันไปอีก เสริมชั้นผิวได้แบบจุกๆ ซึ่งถ้าชั้นผิวเราแข็งแรง ผิวโดยรวมของเราก็จะดีขึ้นในทุกๆ มิติ


Niacimide และ Linoleic Acid ที่ช่วยในการลดเม็ดสีได้ และยังมี Turmeric Root Extract ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ยับยั้งสิวอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ แล้วก็มี Hyaluron ที่ช่วยให้ผิวดูเต่งตึง ดูนิ่มฟู
Glycerin , Hyarulon ซึ่งทำหน้าที่เป็น Humectant ดูดน้ำเข้าสู่ผิว และจากการเสริมชั้นผิวที่ปัง ก็ช่วยลดอัตราการสูญเสียน้ำลงได้ด้วย


ในด้านการปลอบประโลมผิว มี Allantoin , Panthenol , สารสกัดจากใบบัวบก , Niacinamide และอื่นๆ อีกหลายตัว ที่ช่วยลดอาการอักเสบและระคายเคือง ช่วยลดความเสียหายจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ไม่ให้ลุกลามจนเกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา
สรุปคร่าวๆเลยค่ะ ตัวนี้ใช้แล้ว

✔️เสริมชั้นผิว

✔️ลดเม็ดสี

✔️ลดสิว

✔️ชะลอวัย

✔️ให้ความชุ่มชื้น

✔️ปลอบประโลมผิว

✔️ต่อต้านอนุมูลอิสระ


ซื้อเถอะนะแม่! คุณสมบัติขนาดนี้


aare

aare

เป็นคนชอบลอง ชอบอ่าน ชอบรีวิว ชอบป้ายยาให้เพื่อนๆค่ะ เพิ่งเข้ามาร่วมเขียนกับจีบันอย่างจริงจังไม่นาน ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ^^

FULL PROFILE