คลีนผิวใสไปกับ CHARCOALOGY ANTI-POLLUTION AGE DEFENSE MICELLAR WATER

45 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อันยองค่าทุกคน🧸💘 วันนี้เนี่ยอีฟมีตัวช่วยคลีนผิวดีๆมาฝากสาวๆกันค่ะ ซึ่งจะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลยค่าาาาา  
แจ่นแจ๊นนนนนน~~ นี่ก็คือ CHARCOALOGY ANTI-POLLUTION AGE DEFENSE MICELLAR WATER เป็นคลีนซิ่งที่อีฟติดใจหยิบมาใช้ทุกวันเลยค่ะ อย่างที่เรารู้ๆกันดีนะคะว่าตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องสะอาด การคลีนผิวก็เหมือนกัน ซึ่งคลีนซิ่งตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของเราจากสิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆที่เราเจอทั้งจากในบ้านและนอกบ้าน เช่นฝุ่น ควันหรือเชื้อโรคต่างๆ

คลีนซิ่งตัวนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยคลีนผิวเราให้สะอาดแต่ยังช่วยเสริมสร้างกระบวนการซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติอีกด้วย เขามีสารสกัดนานาพันธุ์ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิว เสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวดูกระจ่างใสและมีชีวิตชีวา  
คลีนซิ่งเขาจะมีสีใส กลิ่นหอมอีฟชอบกลิ่นเขามาก✨ แล้วคือคลีนผิวได้สะอาดหมดจดจริงๆอันนี้คอนเฟิม ไม่ว่าจะแต่งหน้าจัดหนักจัดเต็มแค่ไหนก็ล้างออกเกลี้ยง! และที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังเช็ดอีกด้วย ดีตรงนี้แหละ เพราะคลีนซิ่งบางตัวที่อีฟเคยใช้หลังเช็ดผิวก็จะแห้งตึงบ้าง แต่ตัวนี้ไม่เลย ตอบโจทย์สำหรับคนที่กังวลเรื่องผิวแห้งมากๆ และอีฟคือหนึ่งในนั้น🤣🤣  
นี่คือ BEFORE & AFTER จะเห็นได้เลยว่าคลีนซิ่งเค้าล้างออกเกลี้ยงจริงๆ ไม่ว่าจะลิปแมตต์ หรือรองพื้นที่เคลมว่ากันน้ำกันเหงื่อใดๆคือตัวนี้เอาอยู่🦖🌦 แล้วเขาเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วย ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้หมด แล้วอีฟชอบอีกอย่างหนึ่งคือขวดเค้าใหญ่ม๊ากกกกขนาด 400ml. อะทุกคน คือใช้ได้นานมากคุ้มมาก อีฟตุนไว้หลายขวดเลยชอบ💖



หวังว่าสาวๆที่อ่านมาจนถึงตรงนี้คงจะชอบคลีนซิ่งตัวนี้เหมือนอีฟนะคะ ใครที่อยากลองก็ไปหาซื้อได้ที่ Shopee (Charcoalogy Official) - Lazada (Charcoalogy Thailand) ส่วนวันนี้อีฟขอตัวลาไปก่อนบ้ายบายค่าาา


chanisseve

chanisseve

𝐖𝐞𝐥𝐜𝗼𝗺𝐞 𝐓𝗼 𝐌𝐲 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐚𝐚 🌥✨
อีฟ 1996 ♡︎ 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝗺𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐟𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞ʕ•ᴥ•ʔ 𝐟𝗼𝐫 𝐰𝗼𝐫𝐤 @𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝐞𝐯𝐞𝐯𝐞𝐞28

FULL PROFILE