Review: Jo Malone Starlit Mandarin & Honey | ขวดสวย กลิ่นหอม

44 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
In the darkest skies shine the brightest stars. Vibrant mandarin sweetened with honey and wrapped in the powdery warmth of coumarin. (From Jo Malone)
ฉีดครั้งแรกรู้สึกว่าเป็นกลิ่นที่คุ้นเคยมาก จำได้ว่ากลิ่นสไตล์นี้ควรอยู่บนผิวคน เราเคยเรียกกลิ่นแบบนี้ว่า Semi-Artificial Human Skin เป็นกลิ่นที่เลเยอร์ไปกับผิวแล้วจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ
เริ่มที่ขอชมดีไซน์ตัวขวดก่อน เป็นดีไซน์ที่สวย เราชอบตัวฝาสีเทาของเขาพร้อมกับสี label ที่เข้ากัน ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็ต้องเป็นรายละเอียดของตัวขวดที่เอาวางไว้ใกล้ๆแสงแล้ว reflect ออกมาสวยเป็นพิเศษ เหมาะกับการเป็นของขวัญในเทศกาล christmas ที่กำลังจะถึงนี้ค่ะ
Top Notes จะมี yellow mandarin, cedrat, star anise ฉีดออกมาครั้งแรกเราว่า perform กลิ่นได้ดี yellow mandarin ออกมาค่อนข้างชัด แต่เมื่อมี star anise ที่เป็น spice มาผสมทำให้กลิ่นไม่ได้ sour จนโดดไป ใช้เวลาไม่นานจะสัมผัสได้ถึง middle notes ที่มี honey และ touches of tobacco กลิ่นเลยออกมาไม่ได้หวานเลี่ยนแต่กลับกลายเป็น sweetness ที่มีเสน่ห์ พร้อมแทรก hay, geranium สุดท้าย base notes คือ coumarin, peru balsam, holy grass ที่ทำให้ความ ‘powdery’ บนผิวออกมาสมบูรณ์แบบ

สิ่งที่เราชอบน่าจะเป็น honey, tobacco พร้อมกับ geranium ตั้งแต่ middle จนไปถึง base เป็นอะไรที่ออกมาลงตัว สามารถฉีดได้ทั้งอากาศร้อนหรือเย็นก็ได้ เราว่า upcoming christmas นี้ กลิ่นนี้จะต้องเป็นกลิ่นที่หยิบใช้บ่อยแน่นอนค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE