รีวิว 𝙈𝘼𝙍𝙔 & 𝙈𝘼𝙔 สูตร 𝙃𝙤𝙪𝙩𝙩𝙪𝙮𝙣𝙞𝙖 𝘾𝙤𝙧𝙙𝙖𝙩𝙖 +𝙏𝙚𝙖 𝙏𝙧𝙚𝙚 𝙎𝙚𝙧𝙪𝙢✨

46 20
เซฮ้ายฮัลโหลลลเพื่อนสาวทั้งหลาย🥰 ช่วงนี้ใครมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างปัญหาสิวมาฟังทางนี้ค่าา!!📢 จะมารีวิวสกินแคร์สายออร์แกนิก 𝙈𝘼𝙍𝙔 & 𝙈𝘼𝙔 𝙃𝙤𝙪𝙩𝙩𝙪𝙮𝙣𝙞𝙖 𝘾𝙤𝙧𝙙𝙖𝙩𝙖 +𝙏𝙚𝙖 𝙏𝙧𝙚𝙚 𝙎𝙚𝙧𝙪𝙢 นั่นเองง อิอิ✨
🥰 ขอเกริ่นก่อนเลยนะสาว ๆ ว่าแบรนด์ 𝐌𝐀𝐑𝐘 & 𝐌𝐀𝐘 เนี่ยเขาเป็นแบรนด์ที่เน้นสร้างความเข้าใจใน 𝗶𝗻𝗴𝗿𝗲𝗱𝗶𝗲𝗻𝘁𝘀 (ส่วนผสม) มาก ๆ เพื่อที่จะใช้ให้ตรงกับปัญหาสภาพผิวและความต้องการของผิว✨ โดยให้ความสำคัญกับการวิจัยเรื่อง 𝗶𝗻𝗴𝗿𝗲𝗱𝗶𝗲𝗻𝘁𝘀 อย่างพิถีพิถันและใส่ใจและในราคาที่จับต้องได้🎁

มาเริ่มกันเลยเนาะสาว ๆ 🌞 บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายอย่างดิชั้นมาก ๆ เพราะสารสกัดของเจ้าตัวนี้เนี้ยะมาจากพืชธรรมชาติ โอ้ยยแค่ได้ยินว่ามาจากธรรมชาติก็หลงรักมิไหวแน้วว💗 

สารสกัดหลักของน้องเขาก็จะมี 𝗛𝗼𝘂𝘁𝘁𝘂𝘆𝗻𝗶𝗮 𝗖𝗼𝗿𝗱𝗮𝘁𝗮 (ต้นคาวทอง)

และ 𝗧𝗲𝗮 𝗧𝗿𝗲𝗲 (ต้นทีทรี) ที่ช่วยบรรเทาปัญหาผิวและทำความสะอาดรูขุมขนอยู่แล้ว🍃 แต่หลัก ๆ แล้วเนี่ยเจ้า 𝙈𝘼𝙍𝙔 & 𝙈𝘼𝙔 𝙃𝙤𝙪𝙩𝙩𝙪𝙮𝙣𝙞𝙖 𝘾𝙤𝙧𝙙𝙖𝙩𝙖 +𝙏𝙚𝙖 𝙏𝙧𝙚𝙚 𝙎𝙚𝙧𝙪𝙢 เด่น ๆ เลยคือช่วยเรื่อง 

ลดการเกิดสิว กระชับรูขุมขน ช่วยฟื้นฟูอาการอักเสบของผิว

รักษาบาดแผลบนผิวหนัง😳 

โอ๊ะเซรั่มตัวนี้นี่มันเริ่ดนะ!

เอาล่ะค่ะสาว ๆ มาเริ่มรีวิวกันดีก่าาาา คริคริ🌈 สัมผัสแรกที่ได้ทดลองใช้น้องเซรั่ม 𝙈𝘼𝙍𝙔 & 𝙈𝘼𝙔 𝙃𝙤𝙪𝙩𝙩𝙪𝙮𝙣𝙞𝙖 𝘾𝙤𝙧𝙙𝙖𝙩𝙖 +𝙏𝙚𝙖 𝙏𝙧𝙚𝙚 𝙎𝙚𝙧𝙪𝙢 เนี่ยบอกเลยว่าชั้นร้องกรี๊ดเลยย😱 ก็คือชอบกลิ่นน้องเขามากดมแล้วรู้สึกสดชื่นหอมใบชา🍂 ความรู้สึกแบบเครียด ๆ อยู่แล้วมาเจอกลิ่นแบบนี้นี่คือหายเลยจริง ๆ นะ💗 ส่วนเนื้อเซรั่มเป็นสีน้ำตาลใส สีใบชา อะทุกคน ซึมไวมว๊ากก กอ ไก่ล้านตัว เราใช้เราไม่แพ้เลยนะคนผิวแพ้ง่ายแบบเรานี่ใช้ยังรอด⚡ แถมได้รู้ขุมขนที่กระชับอีกด้วย ร้ากก💖
อะ ๆ ให้ดูเลยว่าน้องเซรั่ม 
𝙈𝘼𝙍𝙔 & 𝙈𝘼𝙔 𝙃𝙤𝙪𝙩𝙩𝙪𝙮𝙣𝙞𝙖 𝘾𝙤𝙧𝙙𝙖𝙩𝙖 +𝙏𝙚𝙖 𝙏𝙧𝙚𝙚 𝙎𝙚𝙧𝙪𝙢 
เนี่ยซึมไว สบายผิวมาก ขนาดไหน🌷 บอกแล้วว่านางเริ่ด💚

ส่วนหัวดรอปเปอร์นี่บอกเลยว่า ใช้สะดวกมาก ๆ ดูดเนื้อเซรั่มได้ดีเลยทีเดียว😍 น้องเซรั่ม 𝙈𝘼𝙍𝙔 & 𝙈𝘼𝙔 𝙃𝙤𝙪𝙩𝙩𝙪𝙮𝙣𝙞𝙖 𝘾𝙤𝙧𝙙𝙖𝙩𝙖 +𝙏𝙚𝙖 𝙏𝙧𝙚𝙚 𝙎𝙚𝙧𝙪𝙢 ขนาด 30 Ml ป้ายยาบอกพิกัดหาซื้อได้ที่ 𝐓𝐨𝐩𝐬 เลยนะจ้ะ📍


วิธีใช้ : สามารถหยดลงบนฝ่ามือปริมาณพอเหมาะ ทาทั่วใบหน้าและลำคอ หรือหยดลงบนสำลีและเช็ดทั่วใบหน้าได้เลยนะคะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรใช้เป็นประจำทั้งเช้า - เย็น นะคะเพื่อนสาวว🌗

ใครที่ยังไม่กล้าเปิดใจลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เพราะผิวเป็นสิว แพ้ง่าย บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากลองสกินแคร์ใหม่ ๆ มาก ๆ เลยนะ พลอยชอบมากทั้งกลิ่นและเนื้อเซรั่ม หลงรักมิไหวแล้วค่าา💗 ไปก่อนเจอกันรีวิวหน้านะ อิอิ🥰 
𝙃𝙖𝙫𝙚 𝙖 𝙂𝙤𝙤𝙙 𝘿𝙖𝙮 นะคะทุกโคนนน🌈


Laksika Netiras1

Laksika Netiras1

💗 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 สวัสดีค่ะ พลอย นะคะ💗
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
💖 𝑳𝒐𝒗𝒆
◾ หลงไหลความเป็นธรรมชาติ
◾ หลงรักการแต่งหน้า
◾ ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ
◾ ชอบทุกอย่างที่บำรุงผิว
◾ รักสวยรักงาม และรักตัวเอง!

🌞 สภาพผิว
◾ แพ้ง่าย แต่ชอบลองของใหม่ๆ😹
◾ สิวอุดตัน
◾ สิวอักเสบ
◾ สิวฮอร์โมน
◾ สิวเรื้อรังใต้ผิวหนัง
◾ ผิวขาวเหลือง
◾ รูขุมขนกว้าง

🌻 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭
◾ FB Page: พลอยลักรีวิว
◾ IG : Ploylsk
◾ FB : Laksika Netiras
◾ ID : Ploylsk.
◾ TW : Ploylsk

🎉 จะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับทุกคน
🌈 ฝากกดห้วใจ เปงกำลังจุยให้พลอยด้วยนะคะ✨💕

FULL PROFILE