Review : Cute Press Evory snow แป้งในตำนาน คุณภาพเกินราคามากกก ❄️🙆

53 28
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

             สวัสดีค่าาทุกคนน กลับมาแล้วค่าา(สักที) ที่ผ่านมายุ่งมากกก

แบบมากกกกกกกก ทำให้มารีวิวช้าสุด ๆๆๆๆ กราบขอโทษด้วยนะคะ งานแบบรัดตัวสุด ๆ โปรเจคอลังการงานสร้าง พรีเซ็นต์ ออกกอง ตัดคลิปงานใดๆ เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์การศึกษาทำให้ mental breakdown ก็คราวนี้แหละค่ะ สภาพที่พอทำ task ของวันนั้น ๆ เสร็จแล้วมานอนนิ่งๆ ยัดเพลงใส่หูและน้ำตาไหล 5555555555 อันนี้ขนาดสมาชิกกลุ่มดี ทุกคนช่วยกันนะคะยังขนาดนี้😭  😭  😭   


             แต่มันก็ผ่านไปแล้วค่า ถือว่าเป็นการอัพสกิลเราแบบ intensive มาก 

กระทู้นี้เราก็จะมารีวิวของขวัญที่ได้ giveaway จากทางจีบันนะคะ🥳


             Cute Press Evory Snow ❄️ Whitening and Oil-Control Foundation Powder SPF30 PA++

                ซึ่งน้อง Evory snow เป็นแป้งผสมรองพื้น ที่ทางแบรนด์เค้าบอกว่าปกปิด คุมมัน ให้ลุคกระจ่างใส แถมยังมี SPF30++ และสามารถปกป้องจาก UVA และ UVB ได้


           ซึ่งจากที่เราลองใช้จริงหลังทารองพื้นคือดีมากกก คือรองพื้นที่เราทามันให้ลุคงานผิว โกลวๆ ไม่ได้ปกปิดมาก พอเราใช้แป้งตัวนี้เซ็ททับก็คือลุคดูเป๊ะ ปกปิดให้มากกว่าเดิมแบบทันทีทันใด แบบไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยแล้ว แถมยังเป็นการเซ็ทแป้งไปในตัว 

             

              และเค้าก็ไม่ได้ทำให้ความโกลวของรองพื้นเราลดลงนะคะ หน้ายังมีมิติ มีความเงาที่เราอยากทิ้งไว้อยู่ เพราะเนื้อเค้ามีกลิตเตอร์วิ้งค์ ๆ มาด้วย ส่วนตัวเราชอบตรงนี้มากก และมันก็ไม่ได้วิ้งวับแบบหนังปลาทูเกินนะคะ ยังให้ลุคที่เป็นธรรมชาติมาก 


              และจากทดสอบโดยออกบ้านทั้งวันนั้น คือมันคุมมันจริงค่ะ !! วันนั้นเรานั่งทำงานหน้าดำคร่ำเครียดทั้งวัน มาเช็คหน้าทีเดียวตอนจะไปกินชาบูตอนเย็นคือทุกอย่างบนหน้ายังอยู่ครบค่าา 👏🏼 👏🏼 👏🏼 ปังมาก เลยซับแค่ตอนเย็นเพิ่มอีกรอบ เพื่อความปังในการรับประทานชาบู

                  ตามภาพเลยค่ะ เหมือนช่วยในการ ลดความมันส่วนเกิน และ เพิ่มประสิทธิภาพในการปกปิด และให้กับรองพื้นเรา แต่ไม่ได้ลดความโกลวที่เราอยากให้มี

           

           คุณภาพเกินราคามาก ๆ ค่ะ สมกับเป็นแป้งผสมรองพื้นในตำนานของ Cute Press เพื่อน ๆ เราหลาย ๆ คนก็ชอบใช้มาตั้งแต่แพคเกจเก่าแล้ว แนะนำและบอกต่อค่ะ ของเค้าดีจริง🙌🏼 



            สำหรับกระทู้นี้ก็จบแค่นี้นะค้า ขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้ามาอ่านค่า เจอกันใหม่กระทู้รีวิวหน้าค้าบบ 🙆🏻‍♀️  ❤️ 🧡 💛 💚 💙 💜


Bluehourclub

Bluehourclub

23N Combination skin type / Beauty diary🌷 / skincare / cosmetics / life style and etc.

FULL PROFILE