KIKO Milano Charming Escape คอลใหม่สุดปังกับคสอที่ร่ำลือเรื่องความปั๊วะ

65 26

สวัสดีค่าสาว ๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้น้ำหยิบ คสอ. ที่น้ำพึ่งได้มาสดๆร้อนๆเลย เนื่องจากวันก่อนได้ไป Central World แล้วเจออีเว้นท์ที่เจอคุณ หยาด พิรุณ เลยเข้าไปแกล้งๆจอย ในช้อป KIKO Milano เท่านั้นแหล่ะค่ะก็โดนตกมาเลยได้คอลใหม่ที่เค้าพึ่งออกมา ซึ่งน้ำเลยอยากจะมาเห่อมาก ๆ ในวันนี้เพราะทั้งแพคเกจจิ้งเอย สีเอย คือดีมาก ๆ สมกับความรู้สึกเหมือนได้ไปเดินเล่นที่อิตาลีเลยค่า

KIKO Charming Escape Collection วันนี้เราก็จะมาแกะกล่องไปพร้อมๆกัน บอกก่อนเลยว่าน้ำชอบตั้งแต่แพคเกจทั้งกล่องของเค้าแล้ว และยิ่งตัวตลับสีชมพูบานเย็นคือสวยมากกกกก ก่อไก่ล้านตัว สวยแบบตาแตก ดีต่อใจเหลือเกิน ที่น้ำชอบอีกคือเค้ามีลวดลายดอกไม้ด้วย ดีเทลดีมากมันดูหรูหราแบบอกไม่ถูก ดูแพงมากกกกก น้อยแต่มาก เรียบแต่โก๋จริง ๆ ค่า

และที่น้ำได้มาก็จะมี 

  • Luxurious Matte Lipstick

  • Maxi Eyeshadow Palette

  • Silky Blush

  • Hydrating Serum Foundation

  • Radiant Skin Serum All Day Lasting Click Mascara

  • Bold & Micro Lasting Eyeliner 

ก็พูดง่ายๆว่าได้มาครบเกือบทุกชิ้นในคอลแบบจุก ๆ ไปเลยค่า เดินออกช้อปมากระเป๋าเบา แต่ไม่ฉีกนะคะ เพราะสินค้าราคาดีมาก ๆ เมื่อเทียบกับแพคเกจ คุณภาพ เนื้อสัมผัส กลิ่นจากของที่สอยได้มา อิ่มใจ อิ่มทิพย์ไปหลายชั่วโมงเลยค่า

อย่างที่รู้กันว่า KIKO Milano ก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า คสอ.เค้าสุดปังเพราะเป็นสินค้าที่ Made in Italy เลยหาซื้อช่วงก่อนคือยากต้องพรีออเดอร์เข้ามา แต่ตั้งแต่มีช้อปก็หาซื้อง่ายขึ้น และยังมีให้ซื้อออนไลน์อีก แต่ใด ๆ น้ำว่าไปเป็นช็อปที่มีของให้เลือกเยอะและฟินสุดแล้วค่าเพราะทั้งได้ลองได้เทสได้สวอชสีเพลิน ๆ


ในคอลเลคชั่น Charming Escape เค้ามาในตีมแบบพาหลีกหนีความวุ่นวายของชีวิต กลับไปดื่มด่ำกับธรรมชาติชานเมืองของอิตาลี ที่มี Inspiration ทั้งลวดลายดอกไม้ สีสันโทนธรรมชาติ มาในแพคเกจดูหรูหรา พร้อมกับ Texture ที่ดีมากกก และยังผสมสารบำรุงจากธรรมชาติของอิตาลีที่ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นเปล่งปลั่ง แถมบางชิ้นยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อีกด้วยน๊า แค่นี้ก็ฟินแล้วยังไม่ทันได้ลองสวอชหรือใช้เลย

 Charming Escape Radiant Skin Ser


ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่สารสกัดเค้าเป็นน้ำมันเมล็ดองุ่น แอปเปิ้ล เลมอน รำข้าว ตัวนี้เหมาะมากกับการลงเป็นเมคอัพเบสที่ซึมได้เร็วมากๆ อย่างน้ำที่เป็นคนผิวแห้งการลงเมสอัพเบสก็เป็นการปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้าและยังทำให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงก่อนแต่งหน้าเพื่อให้เครื่องสำอางนั้นติดทนยิ่งขึ้นด้วยจ้า  

ตัวเซรั่มจะเป็นเนื้อสีเหลืองใส่ๆมีกลิ่นหอมบางๆ เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อแบบออยล์ซึมซับค่อนข้างดีแต่ที่น้ำชอบมันทำให้ผิวเราดูโกลล์ดูสวยขึ้น แต่ไม่เหนียวและหนักผิวนะ น้ำแนะนำว่าไอเทมนี่คนที่หน้าแห้งต้องโดน ต้องจัดจริง ๆ เพราะหลังลงเซรั่มผิวคือดีไม่ไหวววว

Charming Escape Hydrating Serum Foundatio


รองพื้นเนื้อเซรั่มในคอลนี้น้ำชอบมา น้ำใช้สี 04 Honey เหมาะกับคนผิวขาวเหลือง ชอบที่ด้วยความหัวจะเป็นแบบป้ายๆเราสามารถเติมแต้มตรงจุดนั้นได้เลย และฟินิชของเค้าเป็นเนื้อแมทท์ที่ไม่หนักผิวเลย เป็นเนื้อรองพื้นที่เรียกได้ว่ามีความเป็นธรรมชาติมากๆ ผิวหน้าหลังทารองพื้นเหมือนหายใจได้ไม่หนักผิวไม่ดูโบ๊ะ ดูโบกปูน มันดูสวยแบบงานผิว

อย่างน้ำเองทาไปรอบแรกคือผิวสวยปังแต่ตรงรอยสิวก็ยังปิดไม่มิดแต่คือสามารถทาทับไปได้เพิ่มความแน่นเป็นจุด ๆ ไป จุดไหนต้องการการปกปิดหน่อยก็ทาทับไปได้เลยจ้านางทาทับได้แบบไม่เป็นคราบ นอกจากนางจะเป็นรองพื้นแล้วเค้ายังผสมพวกเซรั่มบำรุงทั้งหมดมาจากอิตาลีแท้ ๆ เลยค่า

Charming Escape Maxi Eyeshadow Palet


และนี่ก็คือ Eyeshadow Palette ที่น้ำเห่อมากที่สุดในเวลานี้ กรี๊ดดดดดมาก เป็นลูกรักคนล่าสุด ชอบตั้งแต่กล่องจนมาถึงตลับแพคเกจ ถือแล้วไม่เหมือนตลับพาเลทตาเลยเหมือนกระเป๋ามากกว่าอีก ความจริงเค้ามีด้วยกันสองสีแต่น้ำเลือกสี 02 Vineyard Valley สีของเค้าจะเป็นโทนแดง ๆ น้ำตาลฟิวแบบไร่องุ่นสำหรับทำไวน์อิตาลี ซึ่งโทนนี่น้ำชอบมาก ๆ แต่คิดว่าแต่งง่ายเอามาแต่งตาได้ทุกวัน  ใน  Palette นี้เค้าก็มาด้วยกันถึง 13 เฉดสี และเนื้อสีของเค้าก็ชัด มีตั้งแต่เนื้อ แมทท์ ชิมเมอร์ กลิตเตอร์  

Charming Escape Silky Blue


งานแก้มของเค้ากับตลับสีชมพูกุหลาบ น้ำใช้สี 03 Rose Garden  เป็นสียอดฮิตของเค้าอีกสี เปิดตลับมาเจอกับลวดลายบนเนื้อบลัชออน เอาทำไม่กล้าใช้เลย คือสวยไม่ไหวจะเป็นอีกแล้ว เนื้อบลัชออน สัมผัสเนื้อจะเม็ดสีสดชัดแบบแมทท์ แต่ปัดแล้วฟินิชลุคจะให้ผิวดูโกลว์แบบธรรมชาติๆน้ำชอบกลิ่นของบรัชออนตัวนี้มากมันจะมีกลิ่นหอมดอก Orange Blossom เบา ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นนี้ 

Charming Escape Luxurious Matte Lipstick


สุดท้ายกับลิปสติค คือน้ำร้องตั้งแต่แพคเกจแล้วพอเปิดหมุนลิปขึ้นมาก็ถึงกับร้องอีกเพราะเค้าแอบเก็บดีเทลลวดลายไว้บนลิปอีกแล้ว น่ารักน่าเอ็นดูมากก เนื้อของเค้าเป็นเนื้อแมทท์ แต่บางเบามาก ๆ เนื้อลิปคือเนียนกริบไปกับผิวปาก ติดทนสุดๆ และไม่ทำให้ปากแห้งด้วย แถมกลิ่นก็หอมแบบกลิ่นดอกส้ม รวม ๆ คือเลิฟแท่งนี้มากก ตอนนี้พกไปทุกที่ไม่ต้องสืบ

สีที่น้ำหยิบมาเป็นสี 04 Dainty Mauve เป็นโทนสีชมพูหวาน ๆ ซึ่งปกติเองน้ำไม่ค่อยทาสีชมพูเพราะรู้สึกไม่เหมาะกับตัวเองเท่าไหร่ แต่บอกก่อนว่าสีนี่มันน่ารักจริง ๆ เป็นสีชมพูที่ทาแล้วดูเป็นผู้ดีมาก ๆ แบบคุณหนูปูพรมแดงเลยประมาณนั้น ใครมองหาลิปแมทท์ดีดีสักแท่งและสีสวย ๆ น้ำก็ขอแนะแท่งนี้เลยค่า

Charming Escape Bold & Micro Lasting Eyeliner


ความพิเศษของ Eyeliner ของเค้าคือเค้ามีด้วนทั้งหมดสองหัวค่าฝั่ง Bold  ที่เป็นขนาดหัวใหญ่เอาไว้เขียนเส้นที่ดูหนาขึ้นมาเผื่อถมดำเส้นขอบตา และฝั่ง Micro เรียวเล็กซึ่งปกติแล้วน้ำไม่ค่อยเห็น Eyeliner ที่มีสองหัว อันนี้ดีชอบมากเขียนขอบตาได้หลายลุค เขียนง่ายตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อค่า 

Charming Escape All Day Lasting Click Mascara



มาสราค่าที่น้ำหยิบมาเป็นแพคเกจหรูหราสีทองเป็นแบบคลิก เปิดปิดง่าย เป็นสีดำที่ดำสนิทเลย หัวแปรงสองด้าน ด้านสั้นและด้านโค้ง ด้านสั้นช่วยเก็บรายละเอียดดคนขาตาและปัดขนตาล่าง ส่วนด้านโค้งตอนเวลาปัดมาสคาร่าเหมือนเค้าช่วยต่อเส้นขนตาให้ดูหนาและดูยาวขึ้นด้วย น้ำชอบปัดประมาณสองชั้นมันจะทำให้ขนตาดูยาวขึ้น ซึ่งปัดง่ายไม่จับตัวกันเป็นก้อนเลย 

และนี่ก็เป็นงานตาที่น้ำแต่งในชีวิตประจำวันเลยซึ่งโทรสีตาที่น้ำเลือกทาในวันนี้ตะออกโทรชมพูแดง ๆ หน่อย ตรงหัวตาและกลางตาจะทาเนื้อชิมเมอร์สีทองวาว ๆ เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้งานตา ปิดท้ายด้วยการทาอายไลน์เนอร์ปละปัดมาสคาร่าค่า

และนี้ก็คือ finish look ของน้ำในวันนี้ มมาโทนชมพูหวานๆงานผิวสวย ๆ แบบฉ่ำ ๆ  ด้วยเครื่องสำอางที่บอกว่าพึ่งเห่อพึ่งลองไปพร้อมๆกันในรีวิวนี้ ! ส่วนตัวคืออิ่มเอมใจกับแพคเกจมาก ๆ ที่ชอบเลยจริง ๆ น่าจะเป็นพาเลทตาและแก้มที่ทำออกมาได้ดีเลย เอาใจสายแพคเกจแบบน้ำและที่ปังคืองานผิวที่ทั้งเซรั่มและรองพื้นเข้ากันแบบสุด เลิฟมาก! งานผิวหายใจได้ 


เพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็ไปลองสวอชหรือลองเทสกันได้ที่ KIKO Milano น้ำเห็นนอกจากสาขา เซ็นทรัลเวิลด์แล้วยังมีที่สาขาสยามเซ็นเตอร์ด้วยน๊า หรือใครไม่สะดวกไปก็กดสั่งออนไลน์ที่ Lazada, Shopee โลด! สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก็แล้ว สวัสดีค่า  


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE