สครับคอลลาเจนม่อนแมค ครั้งแรกกับสครับออยล์เนื้อโลชั่น

45 21

สวัสดีค่ะทุกคนน~ มาเจอกันแล้ววว และวันนี้แน่นอนว่ามีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกายมาบอกทุกคน เนื่องด้วยช่วงนี้มีเวลาเยอะมากกก เลยหันมาดูแลผิวด้วยการสครับ เเละตัวนี้บอกเลยว่าเดอะเบสมากกกก กลิ่นหอมกรุ่น เเบบติดผิวเลย เนื้อสครับคือละเอียด เนียนนุ่ม ไม่บาดผิวเเม้เเต่น้อย สายออเเกร์นิคห้ามพลาดด ตอนนี้ใช้มาได้เกือบหมดกระปุกเเล้วรู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นมากกกก ขี้ไคลกระจุยย มาดูหน้าตาของน้องเค้าพร้อมๆกันดีกว่าค่ะ >< 

หน้าตาน้องเค้าเป็นแบบนี้นั่นเอง นอกจากเเพ็คเกจจะน่ารักเเล้วสารสกัด รวมถึง 13 ชนิด คือเยอะมากกก ตัดสินใจซื้อเร็วเพราะสารสกัดเค้านี่เเหละคะ พอใช้เเล้วเริศมากกก กลิ่นหอมสุดๆ หอมเเบบติดผิวเลย หลังสครับเสร็จเเฟนทัก เเฟนซุกทันที หอมเเค่ไหนดูเอาเองค่ะ อิอิ   

มีส่วนผสมพวกน้ำมันอัลมอนด์
- น้ำมันรำข้าว
- น้ำมันมะพร้าว

- น้ำมันแมคคาดาเมีย

ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นใครที่ผิวแห้ง แตก ลอก แนะนำเลย เชียร์เเบบสุดใจจจ หลังสครับทันทีจะรู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นมากกก (กล้าท้าให้ลองเลย) นอกจากจะเป็นตัวสครับเเล้วยังช่วยบำรุงผิวอีกด้วย ดีงามมากกก   

ใครเป็นประเภทที่ศอกดำ ศอกด้าน เข่าดำ เข่าด้าน ตาตุ่มดำ ใช้ตัวนี้เน้นไปหนักๆเลยค่ะ เเล้วจะรู้สึกว่าผิวที่ด้าน อ่อนเเละนุ่มขึ้นอย่างชัดเจนเลย อีกทั้งยังช่วยรอยเเตกลายได้ดีมากก ใครประสบกับปัญหาพวกนี้อยู่เเนะนำให้ใช้สครับเยอะๆช่วยได้ค่ะ 

ส่วนวิธีการใช้ของเค้านั้น เราจะราดน้ำลงบนผิวทำให้ผิวเราเปียก เเละใช้สครับขัดเบาๆบริเวณที่ต้องการ คอยชโลมน้ำตลอด เนื้อสครับจะเเตกตัวเป็นโลชั่นแล้วก็สามารถตีเนื้อ มาาส์กไว้ประมาณ 15 ถึง 30 นาทีได้เลย
ขั้นตอนนี้คือชอบมาก หอมสุดๆๆ
ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกได้ชัดว่าผิวเนียนนุ่มตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เลย พวกขี้ไคลหลุดออกหมด ชอบตัวนี้ตรงที่เนื้อสครับเค้าไม่ทำร้ายผิว ไม่บาดผิวเลย ผิวไม่เเห้งตึงหลังอาบ ไม่ต้องมาบำรุงโดยการทาครีมให้เสียเวลา ตัวเดียวคือจบ ครบในกระปุกนี้เลย 

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน กับเคล็ดลับความขาวกระจ่างใส โดยการผลัดเซลล์ผิวด้วย MUSEMUSE SKIN อย่าลืมไปตามหาซื้อกันน้า รับรองไม่ผิดหวังเเน่นอนน พูดเเล้วก็อยากไปอาบน้ำเลยค่ะ จะได้ตัวหอมๆๆ ลาไปก่อนนะคะ บะบายยยย ~ 


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE