H&H สเปร์ยจุดซ่อนเร้น สำคัญจริงหรอ ?

43 18

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามาแนะนำสิ่งที่หอมๆ นอกจากน้ำหอมแล้วก็มีอีกหลายๆสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนก็คงอยากจะตัวหอม ไม่ว่าเป็นน้องรักแร้ โลชั่นหอมๆ แต่บางทีเราอาจจะมองข้ามสิ่งที่ใกล้ตัวที่สุดไป


จริงๆ แล้วอันนาก็เป็นอีกคนที่ให้ความสำคัญกับทุกส่วนของร่างกายมากๆในเรื่องของความหอมและสุขภาพเพราะเราเองก็ชอบที่จะดูแลตัวเองเป็นประจำอยู่แล้ว


ส่วนเรื่องหอมๆนี่ก็ไม่น้อยหน้า ยิ่งอากาศบ้านเรามีความอับชื้นและความร้อนอยู่เป็นประจำ ทำให้บริเวณจุดซ่อนเร้น เกิดการอับชื้นขึ้นได้ จริงๆสุขอนามัยและกลิ่นอับเป็นอะไรที่สำคัญมากๆในการดูแลและใส่ใจนะคะ  


บริเวณจุดซ่อนเร้น ควรดูแลให้ดีไม่แพ้หน้าที่มีการบำรุงหรือการใช้สกินแคร์เข้าช่วย  ถ้าไม่ดูแลรักษาความสะอาดให้ดี อาจจะส่งผลสุขภาพต่างๆตามมา เพราะบริเวณนี้เป็นบริเวณที่บอบบางมากและวันนี้อันนาเลยอยากจะมาแนะนำ


 สเปรย์จุดซ่อนเร้นจากแบรนด์ Herb & Health ใช้ฉีดบริเวณจุดซ่อนเร้นได้ตลอดทั้งมีรอบเดือนและไม่มีรอบเดือนค่ะ เป็นสเปรย์คู่ใจที่สาวๆควรมีพกติดตัว


ใครสนใจฟังรายละเอียดแบบคลิปสามารถ รับชมได้เลยค่ะ 

ก่อนจะไปพูดถึงคุณสมบัติ เรามาทำความรู้จักแบรนด์นี้กันดีกว่าค่ะ

หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักแบรนด์นี้ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ของประเทศไต้หวันค่ะ ผลิตในประเทศไต้หวัน ได้มาตรฐาน ISO 9001 , GMP 1 ทางแบรนด์ ให้ความสำคัญกับสารสกัดสมุนไพรเพื่อการดูแลผิวจากธรรมชาติและปลอดภัย และมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ คือ นักร้องไต้หวันชื่อดัง Rainie Yang


มีจำหน่ายที่หลากหลายประเทศเลยค่ะ เช่น  ไต้หวัน มาเก๊า ฮ่องกง สิงคโปร์ เวียดนาม จีน อเมริกา และขยายฐานมายังประเทศไทยแล้ววว


แพตเกจจิ้งก็น่ารักค่ะ ออกแบบมาใช้งานง่าย  ขนาดเล็ก กะทัดรัด พกพาสะดวก ใส่ในกระเป๋าเล็กๆได้ ไม่กินพื้นที่กระเป๋า อันนาชอบตรงนี้มาก เพราะไม่ชอบพกอะไรที่มันเทอะทะหรือว่ากินพื้นที่กระเป๋าเลย

กลิ่นที่อันนาอยากแนะนำมากๆเลยคือกลิ่นที่อันนาใช้ค่ะ นั่นคือ กลิ่น Fresh Floral กลิ่นออกแนวหอมๆหวานๆ คุณหนูๆถ้าใครชอบกลิ่นสไตล์นี้อันนาก็แนะนำเลยค่ะ  แต่ทางแบรนด์มีอีกหลายกลิ่นให้เลือกเลยนะคะอย่างเช่น Citrus cool , Sweet Lychee, Woody, Black currant, Lavender, Rose cool  


ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้ใส่ใจในการออกแบบกลิ่นมากๆเพราะคัดน้ำมันหอมระเหยต่างๆจากธรรมชาติ ในแบรนด์ยังมีส่วนผสมที่มาจากน้ำมันมะกรูด น้ำมันกระดังงา และตัวน้ำมันหอมระเหยที่นำมาก็นำเข้าโดยโรงเรียนด้านการปรุงน้ำหอมในฝรั่งเศส (ISIPCA)


ซึ่งสเปรย์ตัวนี้ออกแบบมาใช้โดยเฉพาะสำหรับอากาศร้อนและชื้น เหมาะกับอากาศประเทศไทยมากๆ

ไม่ว่าจะฤดูไหน ก็ขึ้นชื่อเรื่องอากาศร้อนได้ตลอด5555


โดยหน้าที่หลักๆของสเปรย์ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลจุดซ่อนเร้น ให้อยู่ในระดับ pH3.8 ซึ่งปกติแล้วจุดซ่อนเร้นจะมีค่า pH อยู่ที่ 3.8-4.5


สิ่งที่จะทำให้ค่า pH เปลี่ยนแปลง ก็มีจากหลากหลายปัจจัยด้วยกันค่ะในเรื่องของ ปัสสาวะ เพศสัมพันธ์ เหงื่อออก กางเกงรัดรูป รับประทานอาหารรสจัด 


สาเหตุที่ต้องควบคุมค่า pH เพราะว่า จะมีแบคทีเรียที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วถ้าค่า pH สูงขึ้น ทำให้เกิดอาการคัน อับชื้น ตกขาวผิดปกติ มีกลิ่น 


ในช่วงมีรอบเดือน ค่า pH จะอยู่ที่ประมาณ 4.5 ซึ่งถ้าค่า pH มีค่าที่สูงขึ้นที่ 5-6 อาจทำให้เกิดกลิ่นและ ปัญหาสุขภาพตามมาได้ง่ายเช่นกัน อย่างเช่น ติดเชื้อแบคทีเรีย มีอาการแสบร้อน เจ็บขณะขับปัสสาวะ


นอกจากกลิ่นที่อาจจะเป็นปัญหาที่พบเจอได้บ่อย อาจพบเจอ ตกขาวมีสีผิดปกติ ซึ่งร่างกายกำลังบอกเป็นนัยๆแล้วว่า บริเวณจุดซ่อนเร้นกำลังมีปัญหา 


สเปรย์ตัวนี้จะมีส่วนช่วยให้บริเวณจุดซ่อนเร้น มีค่าpH คงที่ เพื่อรักษาสมดุล  ระงับกลิ่น และลดความอับชื้น อาการคัน ทำให้เรารู้สึกสบายตัว ไม่อึดอัดตลอดวันนั่นเองค่ะ


มีส่วนผสมเด่นๆที่มาจาก

  • กรดอินทรีย์ 4 ชนิด กรดแล็กทิก, แบคทีเรียแกรมบวก, ยีสต์, สารสกัดจากโยเกิร์ต

  • สมุนไพรพลูคาว ที่จะช่วยลดกลิ่น

  • ทับทิม ช่วยในเรื่องของการป้องกันการอักเสบ

  • ดอกคาโมมายล์ ปรับผิวให้กระจ่างใส

  • ว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นและซ่อมแซมผิว

ซึ่งสำหรับใครที่กังวลว่ามี พวก Alcohol ไหม ตัวนี้ไม่มี Alcohol, Paraben และยังปราศจากสีสังเคราะห์

คุณสมบัติด้านความซึมไว เหนอะไหม เวลาใช้รู้สึกยังไง ต้องบอกเลยว่าสบายตัวและสบายผิวมากๆค่ะ

บริเวณจุดซ่อนเร้นก็สำคัญมากๆไม่แพ้หน้า ไม่ควรมองข้ามเลยจริงๆ ถ้าใครชอบแนวหอมๆอยู่แล้วดูแลตัวเอง ก็อย่าลืมดูแลบริเวณจุดซ่อนเร้นด้วยนะคะ สำคัญมากๆเลย การละเลย หรือมองข้าม ดูแลไม่ดีพออาจจะส่งผลต่อสุขภาพได้ค่ะ

จริงๆทางแบรนด์มีอีกหลายๆผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากๆเลยนะคะ ใครสนใจผลิตภัณฑ์สเปรย์ หรือ ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ สามารถเข้าไปดูและสั่งสื้อได้ที่ 

https://www.hh-thailand.com


หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : Herb & Health


Annasays

Annasays

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อ อันนา​
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ อยากรู้จักกันมากขึ้น
ติดตามเราได้นะคะที่

IG : anna.yanisa
FB : Anna's Style

เราเป็นคนที่ชื่นชอบการดูแลผิวอย่างมาก
เพราะ รู้สึกกับตัวเองมาตลอดว่า ถ้าผิวดี อะไรก็ดี ความมั่นใจก็ตามมาค่ะ

เราได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างที่ชื่นชอบ ลักษณะการดูแลผิวของเรา
เราจึงอยากบอกต่อให้หลายๆคนที่ชื่นชอบและสนใจการดูแลผิวแบบเรามากๆในอีกแง่มุม
เลยกลายป็นที่มาของชื่อ Anna says

แนะนำตัวกันไปแล้ว แนะนำลักษณะผิวของอันนาต่อกันค่ะ

สีผิว : ขาวหลือง
ผิวกาย+ผิวหน้า : ผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง
ปัญหาผิวหน้า : มีสิว อุดตัน รอยสิว แพ้ง่าย
ผม : ผมหนา เส้นเล็ก
ปัญหาสภาพผม : มันง่าย มีรังแค ชี้ฟูง่าย
ปาก : ปากแห้งง่าย

ใครอ่านมาถึงตรงนี้กันแล้ว เราหวังว่าการรีวิวของเราจะสามารถช่วยทุกคน
ให้สุขภาพดีตั้งแต่เส้นผม-ผิวหน้า จนถึง ผิวกาย ในแบบที่ต้องการนะคะ

Contact me
Email: annayanisa.review@gmail.com

FULL PROFILE