PregSkin มอยเจอร์เติมความชุ่มชื้นให้ผิว สกินแคร์สำหรับคนท้อง แม้ไม่ท้องก็ใช้ได้!

41 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^



สกินแคร์สำหรับคนท้อง แม้ไม่ท้อง ก็ใช้ได้!





แพทก็เป็นหนึ่งที่ไม่อยากทิ้งช่วงการบำรุงผิวที่เราดูแลมานาน อยากเป็นคุณแม่ยังสวยนี่นา เราถึงต้องเลือกสกินแคร์ไม่ต่างจากเลือกอาหาร ชิ้นไหนปลอดภัย ปราศจากส่วนผสมที่แพทย์แนะนำให้เลี่ยง ทั้ง Vitamin A , Retinol , Salicylic Acid , Benzoyl Peroxide ที่คนผิวแพ้ง่ายมักจะแพ้ และเป็นสารที่คนท้องควรจะหลีกเลี่ยง

 



PregSkin 


ถ้าดูจากชื่อ หลายๆคนก็คงจะเข้าใจว่า เป็นครีมเพื่อคนท้องโดยเฉพาะ แต่เปล่าเลย ท้องหรือไม่ท้อง ก็ใช้ได้! ขึ้นอยุ่กับผิวล้วนๆเลย ยิ่งใครผิวแพ้ง่าย อยากให้ลองตัวนี้ เพราะแบรนด์ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังจากอเมริกาทุกตัว ว่า อ่อนโยนแม้ต่อผิวแพ้ง่าย


แพทขอมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้น ที่แพทได้มีโอกาสทดลองใช้





ชิ้นแรกที่ขอแนะนำ PregSkin Blemish Control Skin-Clearing Serum  เซรั่มเนื้อบางเบาซึมง่าย ตัวช่วยสำหรับคนเป็นสิวง่าย ด้วยสารสกัดจาก   Harongana   แห่ง  Madagascar ตัวช่วยแก้ปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบ รอยแดง รอยดำ และยังมีส่วนประกอบเด่นๆจาก สารสกัดจาก  Yellow Mombin  และผลไม้ ทำหน้าที่แทน  AHA  ในการผลัดเซลล์ผิวหนังอย่างอ่อนโยน  แต่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 


หน้าจะหมองหรือจะใส ทาครีมแล้วจะเห็นผลดีไหม ขั้นตอนผลัดเซลล์ผิวนี่แหละสำคัญ แต่ช่วงท้องและให้นมบุตรเราต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ดีใจที่มีตัวเลือกที่อ่อนโยน ใช้ได้แบบสบายใจ


วิธีใช้ ใช้เป็นขั้นตอนเซรั่ม ทาได้เช้า-ก่อนนอน ตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ค่ะ





มาถึงกลุ่มมอยเจอร์ไรเซอร์กันบ้าง 

มีทั้งทาผิวหน้า และทาผิวกาย



ถ้าเพื่อนๆเคยเห็นแพทเล่าปัญหาผิวมาก่อนหน้านี้จะทราบว่า แพทผิวแห้ง และจะแห้งมากตามสภาพอากาศ แพทติดการใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ในขั้นตอนสุดท้าย ตื่นมาจะผื่นไม่ผื่นคันไม่คันหน้าแก้มและหน้าผากชิ้นนี้สำคัญ 


PregSkin Brightening Age-Defying Moisturizing Facial Cream  มีส่วนประกอบที่น่าสนใจ Low Molecular Weight Hyaluronic Acid  ซึ่งโมเลกุลขนาดเล็กมากๆนี้จะช่วยเติมน้ำกลับสู่ผิว ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิว นอนห้องแอร์ยังไงตื่นมาผิวก็ยังอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง ที่สำคัญคือ กลิ่นอ่อนๆ Texture บางเบา ซึมไว ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ


วิธีใช้ ทาได้เช้า-ก่อนนอน แพทใช้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ขั้นตอนสุดท้ายที่ล็อคความชุ่มชื่นได้ดี





ชิ้นที่สุดท้าย ครีมทาตัวที่เนื้อแน่นนุ่ม แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว





PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter ด้วยสารสำคัญที่น่าสนใจทั้ง Organic Horehound (Marrubium Vulgare)  จากเทือกเขา  Swiss Alps  และ  Panthenol (วิตามิน บี5)  ช่วยป้องกันการเกิดรอยแตกลาย และช่วยให้รอยเก่าจางลง และ Shea Butter ,  Vitamin B3 ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน และ Collagen-Boosting Peptides ตัวช่วยรักษาผิวให้กระชับ ยิ่งช่วงที่น้ำหนักเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทั้งช่วงท้องและหลังคลอด การบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นจะช่วยลด และป้องกันโอกาสเกิดการแตกลายของผิวได้

 




ถ้าให้แพทบอกว่า..ชอบชิ้นไหนที่สุด 





แพทชอบมอยเจอร์ไรเซอร์ PregSkin Brightening Age-Defying Moisturizing Facial Cream  ยิ่งคนผิวแห้งแบบแพทเห็นได้ชัดเรื่องความชุ่มชื้นของผิวหน้า และที่สำคัญคือกลิ่นละมุน ใครไม่ชอบผลิตภัณฑ์ที่เติมกลิ่นน้ำหอม แพทแนะนำไม่เวียนหัวแน่นอน และไม่อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวด้วยค่ะ 




ผลิตภัณฑ์เค้ามีจำหน่ายที่ร้าน all about you ทุกสาขานะคะ


หรือสามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทาง

Facebook: PregSkin

LINE: @pregskinth 

Instagram: @pregskinth

Website: https://pregskin.com/

 



Pattypunchy

Pattypunchy

แพทเป็นคุณแม่ลูกสอง 30+ ชื่นชอบและหลงใหลการแต่งหน้าเป็นที่สุด

มาแบ่งปันสิ่งที่เราชื่นชอบไปด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน๊า💓
Facebook : Pattypunchy รีวิว
Instagram : pattypunchy
Email : patpatchareya@gmail.com

FULL PROFILE