มัดรวมไอเทมกลิ่นแป้งเด็ก หอมละมุนแบบเบบี๋

42 20
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พลอยแวะมาป้ายยาไอเทมกลิ่นแป้งเด็ก เรียกได้ว่าใช้มันทั้งตัวจริง ๆ หอมแป้งเด็กแบบคอมโบ ใครสายแป้งเด็กเหมือนกันต้องชอบแน่นอน 🧸🍼
ตัวนี้ไม่น่ามีใครไม่รู้จัก โลชั่นจอนห์สันเป็นอะไรที่หอมแป้งเด็กมากกกก พลอยใช้มานานมาก หอมฟุ้ง ติดผิวดี แล้วเนื้อครีมไม่เหนียว แถมราคาไม่แพงด้วย 👶
โรลออนของ Arm & Hammer กลิ่น powder fresh เป็นโรลออนกลิ่นแป้งเด็กค่ะ หอมมากเลย หอมฟุ้งชนะเลิศ แต่อาจจะไม่ได้คุมเหงื่อเก่งแบบมงลง เอาเรื่องกลิ่นหอมเข้าสู้แทน 💪
R3 Argan Hair Oil กลิ่น Baby Powder อันนี้พลอยไถไปเจอโดยบังเอิญ เห็นว่าน่าลองดีเลยตำมา มัน หอม มากกกกกก เราเชียร์มาก น้องเป็นออยล์ที่หอมดี๊ดี หอมติดผม ใช้แล้วผมลื่น ไม่พันกัน ใช้ตอนเช้าคือออกจากบ้านพร้อมผมหอมฟุ้ง เอาไปสิบดาว! 🌟
สุดท้ายคือไอเทมสู้โควิด!! พลอยไม่ชอบกลิ่นแอลกอฮอล์ฉุน ๆ พอดีตอนนั้นแบรนด์เจ้านางให้อันนี้มา เป็นสเปรย์กับเจลแอลกอฮอล์กลิ่นแป้งเด็ก หอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน ใช้ดีมาก ใช้เกลี้ยงแล้วทั้งคู่เลย 🐰
หมดแล้วค่ะ หวังว่าจะถูกใจสายแป้งเด็กกันนะคะ ใครมีไอเทมกลิ่นแป้งเด็กตัวไหนเด็ด ๆ ป้ายยาได้เลย พร้อมตำตามมาก ชอบกลิ่นมุ้งมิ้งแบบนี้ที่สุด ☁️🧸


KwonSoPloy

KwonSoPloy

สวัสดีค่ะ พลอย Kwon SoPloy ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เราเม้าท์เก่ง ช็อปเก่ง (โดยเฉพาะของเซลล์!) ชอบลองอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ติดตามอัปเดตเรื่องความสวยความงามและพูดคุยกันได้ในแฟนเพจ บล็อก และอินสตาแกรมน้า~ ^^

FULL PROFILE