แนะนำ 5 เทียนหอมแบรนด์ไทย สำหรับคนรักพีช

60 25

     สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่เคยรีวิวเทียนหอมครั้งใหญ่ไปแล้วหนึ่ง วันนี้ขอมาแนะนำเทียนหอมแบรนด์สัญชาติไทย ที่คุณภาพไม่เป็นรองชาติใดในโลก ทั้ง 5 แบรนด์เราได้ลองใช้แล้วหลายครั้งรู้สึกประทับใจเลยอยากแนะนำให้เพื่อนๆที่สนใจเครื่องหอมในบ้านได้ลองใช้แบรนด์ไทยดู ครั้งนี้เราเลือกเฉพาะกลิ่นแนวลูกพีชเพราะเป็นกลิ่นที่เราชอบและมีเยอะที่สุด แต่คัดมาแล้วเหลือ 5 แบรนด์ที่กลิ่นพีชดีจริงๆ หวังว่าคนรักพีชจะถูกใจ แล้วโอกาสหน้าจะมารีวิวแนวกลิ่นอื่นๆต่อไปค่ะ

     แบรนด์แรก Lohm.incense เรียกสั้นๆว่าแบรนด์ "ลม" เจ้าของแบรนด์ชอบเดินทางท่องเที่ยว จึงทำเทียนหอมที่สื่อถึงประเทศต่างๆที่เคยไปเที่ยวมา และมักจะใส่ส่วนผสมบางอย่างที่เป็นความลับเป็นลูกเล่นสนุกๆให้เดากันว่าส่วนผสมลับนั้นคืออะไร 

     กลิ่น Seoul, Soju Please เล่นคำว่า Please กับ Peach เป็นตัวแทนกลิ่นจากประเทศเกาหลี และกลิ่นนี้พิเศษตรงที่มี packaging สองแบบ คือแบบธรรมดา Lebel สีขาวมีแทบสีต่างๆตามแต่ละกลิ่น และใส่รายละเอียดเกี่ยวกับการขึ้นเครื่องบินเดินทาง และอีกแบบคือ แบบ Limited แก้วสีเขียวคล้ายกับขวดโซจูจริงๆ แบบ Limited จะมีมาเป็นรอบๆ ไม่ได้ขายตลอดถ้าอยากได้ต้องรอรอบต่อไปจ้า

     แบรนด์ที่ 2 Afterscents แบรนด์นี้เน้นความเป็นท้องถิ่น แนวชนบทอบอุ่น กลิ่นดังของแบรนด์จะเป็นแนวกลิ่นไม้ๆ กองไฟ ค่อนข้างใส่ใจในการเลือกและผสมกลิ่นทำให้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมากๆ

     แบรนด์ที่ 3 Hom fragrances เรียกสั้นๆว่าแบรนด์ "หอม" ก็ได้ เป็นแบรนด์สัญชาติเชียงใหม่ แบรนด์นี้เน้นวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติ มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อสุขภาพแน่นอน

     แบรนด์ที 4 Waft.Blends แบรนด์นี้เป็นแบรนด์แรกๆที่ทำเทียนหอมและผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสู่ตลาดแบรนด์ไทย เรียกว่าเป็นเรือธงนำทางให้แบรนด์ต่างๆตามรอย แบรนด์นี้เลือกสรรน้ำหอมที่ใส่ในเทียนอย่างดี แต่ละกลิ่นให้กลินที่ทรงประสิทธิภาพบอกเลยว่าจุดทีหอมไปสามบ้านแปดบ้าน

     แบรนด์ที่ 5 The Lux Bloom เป็นแบรนด์สัญชาติภูเก็ต ที่เน้นใช้วัตถุดิบที่มีความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม โดยเลือกใช้ถ้วยเซรามิคอย่างดีเจาะรูมาให้แล้ว พร้อมจานรอง เมื่อใช้เทียนจนหมดสามารถปลูกต้นไม้ต่อได้ทันที ไม่เหลือทิ้งเป็นขยะแน่นอน แบรน์นี้เวลาจุดเทียนจะมีเกร็ดสีทองวิ่งอยู่ในเนื้อเทียนให้ความหรูหราดูมีราคาสมชื่อแบรนด์มากๆ


กาล กฤษณกุล

กาล กฤษณกุล

ชื่อกาลนะคะ แต่ถ้าคนรู้จักจะเรียกโบ สรุปแล้วเรียกได้ทั้ง 2 ชื่อ
30+ 90+ (เดาเองว่าเป็นตัวเลขอะไร)

เป็น Skincare Lover และ Perfume Lover
ผิวผสมค่อนไปทางมัน ขาดน้ำ มีสิวอุดตันบ่อย รูขุนขนกว้าง

ช่องทางติดต่อเผื่ออยากเม้าท์มอยกัน
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
IG: gal.greyjoy
FB: กาล กฤษณกุล

FULL PROFILE