2 คู่หูสกินแคร์ที่คุณแม่ก็ใช้และคุณลูกก็ชอบมาก

60 26

ไม่ว่าจะวัยไหนๆ ทุกคนก็อยากจะดูดีดูสวยกันทั้งนั้นจริงมั้ยคะ  


เพราะฉะนั้นการดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เลยนะ เพราะเราจะได้ยังดูดีและมีผิวสวยๆ อย่างคงกระพัน


ขอกระซิบได้มั้ยว่าตั้งแต่เราดูแลตัวเองมากขึ้น เลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวมากขึ้น  สภาพผิวของเราในวัย 34 ดูดีกว่าสมัย 20 ปลายๆ อีกนะ ไม่ได้โม้เด้อ !!!!!



ในที่สุดช่วงที่ผ่านมาเรามีโอกาสได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดซะทีนะคะ หลังจากที่ไม่ได้กลับมาเกือบ 1 ปี เต็ม เพราะน้องโควิด (เกือบจะจำทางเข้าบ้านไม่ได้แล้ว เฮ้อ!!!!!) และก็เหลือบไปเห็นสกินแคร์ของคุณแม่และสกินแคร์ของเราที่เราพกกลับต่างจังหวัดด้วย  ซึ่งมีเหมือนกันอยู่ 2 ตัว และหนึ่งในนั้นเป็นตัวที่ทั้งเราและคุณแม่เลิฟมากด้วยนะ



คู่หูดูโอ้ คุณแม่ก็ใช้ คุณลูกก็ชอบ

La Mer The Cleansing Foam  


โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว คุณเค้ามีส่วนประกอบหลักๆ คือ Sea Algae Fibers และ White peal Powders  ซึ่งส่วนประกอบนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวไปพร้อมๆ กับความรู้สึกเฟรซ ปลุกผิวให้ตื่นจากความง่วงหรือความเหนื่อยล้า ขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน นอกจากนี้คุณเค้ายังช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดี และช่วยเติมสารอาหารที่จำเป็นให้กับผิวด้วยสารสกัดเอกสิทธิ์เฉพาะของลาแมร์ที่เรียกว่า Deconstructed Waters™ ด้วยนะ


เนื้อโฟมมีสีเขียวพาสเทลและมีลักษณะคล้ายเม็ดบีทเล็กๆ ปนอยู่ในนั้นด้วยนะคะ แต่เมื่อผสมน้ำแล้วจะได้ฟองโฟมเนื้อนุ่มละมุนผิวพร้อมกับกลิ่นหอมๆ สะอาดๆ สดชื่นสุด ใช้ในปริมาณแค่จี๊ดเดียวก็เพียงพอต่อการล้างหน้าในหนึ่งครั้งแล้วนะ 


ความรู้สึกหลังใช้คือ ได้ผิวที่สะอาดและสดชื่นมาก ไม่รู้สึกแห้งตึง เป็นตัวที่เราหยิบมาใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลยค่ะ สำหรับเราโฟมตัวนี้ไม่ทำให้แสบตานะคะ แต่ถ้าเผลอเข้าตาก็จะรู้สึกเย็นๆ หน่อย

Clarins Double Serum  


นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักคุณเค้าและก็เป็นตัวที่เราเปย์ให้คุณแม่ได้ใช้ด้วยอย่างมั่นใจมากว่าแม่ต้องเลิฟ โดยธรรมชาติของผิวจะมีทั้งน้ำและน้ำมันเป็นส่วนประกอบที่สำคัญเมื่อไหร่ที่สมดุลของน้ำและน้ำมันเสียไปปัญหาผิวต่างๆ ก็จะตามมานะคะ ดังนั้นการใช้ออยล์ไม่ได้เป็นยาขมเสมอไปนะ คุณคนนี้จะช่วยปรับสมดุลของผิวให้เรา เมื่อนํ้าและนํ้ามัน (Hydric + Lipidic System) อยู่ในจุดที่สมดุลแล้ว ปัญหาผิวต่างๆ ก็จะลดลง แถมยังพร้อมรับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้น คุณสมบัติเด่นๆ ของคุณคนนี้คือ ช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งร่องลึกและร่องตื้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน อ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะ


ลักษณะของเค้าจะเป็นน้ำและน้ำมันที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  เนื้อออยล์บางเบา ซึมไว ไม่เหนะหนะ เราใช้เป็นลำดับแรกต่อจากน้ำตบ จากนั้นก็ตามด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์    โดยส่วนตัวเราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะ 


เราชอบความรู้สึกของการวอร์มบนฝ่ามือมากๆ เลยเพราะจะได้กลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลาย และรู้สึกว่าใช้แล้วผิวต้องสวยแน่นอน  ที่สำคัญคือได้บำรุงมือและบำรุงหน้าในเวลาเดียวกัน 5555  เมื่อวอร์มจนสาแก่ใจก็ค่อยๆ ประกบฝ่ามือ แล้วกดๆ ลงให้ทั่วใบหน้าและลำคอนะคะ 


คุณแม่ใช้ขวดนี้เป็นขวดที่ 2 แล้ว ส่วนเราเลิกนับขวดแล้วค่ะ แอบนอกใจไปลองใช้ออลย์ตัวใหม่ๆ สุดท้ายก็ต้องวนกลับมาที่คุณเค้าทุกที  ผลลัพธ์สั้นๆ คือ ผิวเรียบเนียน อิ่มฟู รูขุมขนกระชับ ผิวยืดหยุ่น ริ้วรอยร่องลึกร่องตื้นดูตื้นขึ้นจริง !!!! นอกดึกแค่ไหนก็ช่วยงัดให้ผิวไม่โทรมอย่างที่ควรจะเป็น  เลิฟนะ

ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนก็ต้องดูแลตัวเองทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจด้วยนะคะ 

โดยเฉพาะตอนส่องกระจกแล้วพบว่า ผิวของเราดีขึ้นในทุกๆ วัน ใจมันฟูม๊ากกกกก

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE